Chờ...

Lịch chiếu phim Vĩnh Dạ Tinh Hà, Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề hứa hẹn làm vui lòng khán giả

VOH - Dàn cast xinh tươi như hoa và phong cách kể chuyện hài hước giúp Vĩnh Dạ Tinh Hà lọt vào danh sách phim nhất định phải xem.

Phim cổ trang kỳ ảo Vĩnh Dạ Tinh Hà (Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa) đã chính thức ấn định lịch chiếu, bắt đầu lên sóng trên WeTV từ ngày 1/11. Bộ phim có sự tham gia chính của Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh, Chung Hân Đồng, Ôn Tranh Vanh... và nhiều gương mặt được khán giả yêu mến. Motif phim không cũ không mới, kết hợp giữa các yếu tố không theo khuôn khổ, được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. 

voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-8
Vĩnh Dạ Tinh Hà có 32 tập, mở màn đường đua phim Hoa ngữ tháng 11 - Ảnh: weibo

Vĩnh Dạ Tinh Hà cải biên từ tiểu thuyết Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa của tác giả Bạch Vũ Trích Điêu Cung. Nguyên tác từng được chuyển thể thành truyện tranh và hoạt hình 2D thu về lượng fan không nhỏ.

Sau khi cải biên thành phim người đóng, cốt truyện chủ yếu kể về quá trình nữ chính Lăng Diệu Diệu (Ngu Thư Hân đóng) vô tình lạc vào thế giới sách liên kết với hệ thống làm nhiệm vụ. Lăng Diệu Diệu phải chinh phục nhân vật Mộ Thanh (Đinh Vũ Hề đóng), người được cho là có tính cách cực đoan, bụng dạ độc ác.

voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-0
voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-1
Lăng Diệu Diệu đáng yêu, lanh lợi trong khi Mộ Thanh lạnh lùng, khó gần - Ảnh: weibo

Vậy nhưng sau thời gian thăm dò, "công lược" để chinh phục mục tiêu, Lăng Diệu Diệu phát hiện Mộ Thanh là người hoàn toàn khác so với vẻ ngoài khó gần của hắn. Ngày qua ngày, Lăng Diệu Diệu và Mộ Thanh không tránh được rung động, nảy sinh tình cảm chân thành. Hai người trở thành điểm nương tựa, liều thuốc chữa lành cho nhau, cùng những người bạn đồng hành giải cứu thế giới khỏi nguy hiểm.

voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-2
voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-3
voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-4
voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-5
Phim còn có sự tham gia của nhiều visual xinh đẹp nổi bật - Ảnh: weibo

Thông qua trailer, Vĩnh Dạ Tinh Hà không đi theo trào lưu motif lấy "suy" làm trọng tâm hay cặp đôi chính ngược nhau tả tơi đến long trời lở đất. Trái lại, Vĩnh Dạ Tinh Hà đi theo phong cách chọc cười là chủ yếu tuy vẫn có một số phân cảnh bi thương nhưng tin chắc sẽ không chiếm phần lớn nội dung.

Thiết lập nhân vật của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đều rất hợp với tính cách, lối diễn xuất của hai diễn viên. Hình tượng Lăng Diệu Diệu và Mộ Thanh có thể khẳng định là sở trường của cặp đôi chính. Vì vậy, người xem rất đỗi mong chờ vào màn tái hợp tràn ngập tiếng cười, mật ngọt giữa hai diễn viên trẻ đẹp trong lần trở lại này.

voh-lich-chieu-phim-vinh-da-tinh-ha-10
Màn tái hợp của cặp đôi được người hâm mộ trông ngóng đã lâu - Ảnh: weibo

Sau khi liên tiếp sụt sùi trước màn ảnh bởi những câu chuyện buồn, Vĩnh Dạ Tinh Hà càng dễ trở thành lựa chọn ưu tiên đối với người xem khi nội dung không quá nặng tâm lý.

Câu chuyện giữa Lăng Diệu Diệu và Mộ Thanh tuy không tránh khỏi những biến cố, thử thách nhưng phần lớn những điều diễn ra ngày thường đều rất vui vẻ, hài hước. Thiết lập có một hệ thống làm nhiệm vụ sẽ càng tăng thêm nhiều màu sắc mới mẻ cùng những tình tiết hấp dẫn trong phim.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.