Chờ...

Cẩm Tú An Ninh tập 33-34-35: Nghi Ninh đón hạnh phúc đến muộn, kéo theo nhiều nguy cơ

VOH - Trở về với gia đình thật sự của mình, Nghi Ninh có được người cha trên cả tuyệt vời nhưng sóng gió đang âm thầm kéo đến.

Phim cổ trang Cẩm Tú An Ninh do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đóng chính đã bước vào hồi cuối. Sớm hơn lịch chiếu cố định, vào ngày 29/10, nền tảng WeTV sẽ mở khóa có trả phí các tập phim 36-40 đối với tài khoản VIP.

Theo dõi câu chuyện giữa La Thận Viễn (Trương Vãn Ý đóng) và La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn đóng) ngay từ đầu, không ngờ rằng nội dung về sau liên tiếp mở ra những bất ngờ đầy kịch tính. Khán giả càng xem phim càng thích thú với cách xây dựng diễn biến cốt truyện và ấn tượng mạnh mẽ của các nhân vật.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-3
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-2
Cặp đôi chính bước vào mối quan hệ yêu đương ngọt ngào - Ảnh: weibo

Những tưởng nữ chính sẽ có thiết lập tráo đổi thân phận nhưng cuối cùng trở thành không biết về thân thế thật sự của mình. La Thận Viễn và La Nghi Ninh từ huynh muội cùng cha khác mẹ nương tựa lẫn nhau trở thành hai đứa con dòng chính ưu tú của hai gia đình danh giá. Một bên là dòng dõi học thức cao quý còn một bên là gia tộc lập nhiều chiến công hiển hách trên sa trường. 

Trở về vị trí đích nữ phủ Anh quốc công, con gái độc nhất của tướng quân uy dũng Ngụy Lăng, Nghi Ninh lúc đầu còn gặp một số khó khăn, chưa thể hòa nhập với gia đình mới. Song, thật ấm lòng và vui mừng khi Nghi Ninh có một người cha trên cả tuyệt vời và một tổ mẫu thấu tình đạt lý chẳng khác gì La tổ mẫu.

Cách thể hiện tình thương, sự áy náy và muốn bù đắp của Anh quốc công trở thành điểm nhấn đặc biệt trong những tập phim ở chặng đường cuối. Lần đầu gặp con gái vừa vui mừng vừa lúng túng, lo sợ con gái sẽ không chấp nhận mình, cẩn thận từng li từng tí sợ con gái không vui, không hài lòng...

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-8
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-9
Nghi Ninh trở về với địa vị thật sự, được yêu thương và bù đắp sau nhiều ấm ức và khó khăn - Ảnh: weibo

Tất cả những hành động, biểu cảm của Anh quốc công thật sự đã làm bật lên hình ảnh của một người cha rất thương con, đang hết lòng bù đắp cho những tháng ngày con sống thiếu tình yêu thương, che chở của ông. Hơn hết, Anh quốc công là hình tượng người cha trái ngược hoàn toàn với La Thành Chương khi ông luôn tôn trọng ý kiến và suy nghĩ của con gái, sẵn sàng làm hậu thuẫn vững chắc cho con thỏa sức sống và làm theo ý mình.

Ông không áp đặt, không thị uy hay dùng quyền lực ép buộc Nghi Ninh phải làm theo bất cứ quy tắc, lễ nghi càng không cần con gái phải bận tâm đến danh tiếng hay thị phi... Chính thái độ lẫn hành động chân thành của ông đã khiến cho Nghi Ninh cảm động, thấy ấm áp và dần chấp nhận người cha ruột cũng như gia đình mới thật sự thuộc về mình. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-5
Nghi Ninh và La Thận Viễn tiếp tục đối mặt với nhiều trắc trở trước khi có được hạnh phúc trọn vẹn - Ảnh: weibo

Trong khi Nghi Ninh bắt đầu làm quen với cuộc sống mới, có được sự yêu thương và che chở của người thân thì trước đó La Thận Viễn cũng đã đỗ trạng nguyên, trở thành tự chính đại nhân của Đại Lý Tự. La Thận Viễn không những mang về vị trí trạng nguyên đầu tiên cho gia tộc, làm rạng danh La gia mà còn giữ chức quan cao hơn cả cha mình. Quan trọng hơn cả, hắn đã tiến gần hơn với mục đích rửa oan cho ân sư, bảo vệ các huynh đệ đồng môn. 

Song, khi mọi chuyện có vẻ như đang rất thuận lợi, tình cảm của Nghi Ninh và La Thận Viễn không còn cần phải che giấu, kiềm chế thì nhiều nguy cơ và sóng gió cũng bắt đầu ập đến không chỉ với riêng họ. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-4
Tình yêu được nuôi dưỡng, vun vén từ sự dựa dẫm, tin tưởng nhau tuyệt đối - Ảnh: weibo

Giữa Nghi Ninh và La Thận Viễn còn có một Lục Gia Học (Thử Sa đóng) sẵn sàng làm mọi chuyện để chia cắt hai người. Sau khi biết Nghi Ninh là Mi Mi, Lục Gia Học chưa bao giờ từ bỏ việc muốn có được Mi Mi. Hắn năm lần bảy lượt tìm cách giải thích chuyện năm xưa, van nài nàng trở về bên cạnh mình. Hắn bất chấp Nghi Ninh không chọn hắn là bởi bản chất tàn nhẫn cho dù có bất đắc dĩ.

Khi biết Nghi Ninh là con gái của Anh quốc công, hắn tự ý bẩm tấu với hoàng thượng, không ngại đang ở phe đối lập mà vẫn thẳng thắn xin hỏi cưới Nghi Ninh. Hình tượng nhân vật của Lục Gia Học vừa đáng thương vừa đáng sợ nhưng bởi visual và diễn xuất lôi cuốn của Thử Sa nên nhiều khán giả đã bất chấp "lọt hố" nhân vật Lục hầu gia.

Khi đã quyền cao chức trọng, trở thành hầu gia và tìm được Mi Mi, Lục Gia Học bắt đầu giết người diệt khẩu, muốn nhanh chóng xóa bỏ, cắt đứt mối quan hệ hợp tác giữa hắn và Uông Viễn. Từ đây, cuộc chiến giữa La Thận Viễn và Lục Gia Học càng thêm gay cấn, hấp dẫn khi giữa họ không chỉ có minh tranh ám đấu chốn triều đình mà còn là vì bảo vệ tình yêu duy nhất của đời họ là Nghi Ninh. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-10
Lục Gia Học có đáng thương nhưng vẫn rất đáng sợ và định sẵn không chung đường với Nghi Ninh - Ảnh: weibo

Lục Gia Học có xuất phát điểm không khác gì so với La Thận Viễn. Hắn cũng là con thứ bị ruồng bỏ, bị người người xem thường, bản thân là một người tài nên đã tự tìm cơ hội để trở mình và đầu quân cho Uông Viễn làm ra biết bao nhiêu chuyện thương thiên hại lý. Sự khác nhau giữa Lục Gia Học và La Thận Viễn chính là quyết định lựa chọn đi theo con đường quang minh chính đại hay con đường dính đầy máu tươi. 

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-6
La Thận Viễn có mặt nhẫn tâm nhưng luôn xuất phát từ lòng nhân hậu và muốn giảm bớt thiệt hại nhất có thể - Ảnh: weibo

Nghi Ninh đã rất thấu hiểu và tin tưởng La Thận Viễn tuyệt đối. Tam ca từng nói với nàng rằng khi tình thế bắt buộc phải làm chuyện trái với lương tâm thì xin nàng vẫn hãy tin tưởng hắn. Chính vì đã một lòng tin tưởng, dành tình cảm chân thành, sâu đậm cho nhau nên Nghi Ninh không dễ dàng tin lời Lục Gia Học cố tình chia rẽ họ.

Tại phủ Anh quốc công, Nghi Ninh vẫn là một cô gái rất hiểu chuyện, xử lý khéo léo vừa hết lòng đối đãi với trưởng bối vừa đối xử chân thành với mọi người. Nghi Ninh còn rất quan tâm đến cảm xúc của muội muội Triệu Minh Châu, không khiến cho con gái nuôi của cha khó xử hay cảm thấy mình bị đối xử thiên vị. Song, mỗi lần Triệu Minh Châu vừa cảm thấy có chút thiện cảm với Nghi Ninh liền bị nha hoàn thân cận đập tan bởi những lời lẽ suy diễn hẹp hòi, nhỏ nhen.

Tổ mẫu đã thể hiện rõ thái độ vẫn yêu thương Triệu Minh Châu, Nghi Ninh chưa bao giờ có ác ý nhưng cô vẫn bị đeo bám bởi những suy nghĩ ghen tức, đố kỵ, lo lắng địa vị của mình bị ảnh hưởng. Triệu Minh Châu còn gọi Lục Gia Học là nghĩa huynh nên không biết liệu cô có làm ra chuyện gì gây nguy hiểm cho Nghi Ninh hay không nhưng mong cô sẽ là một cô gái sáng suốt, không hại người thành hại mình. 

Ngoài ra, La Nghi Tú và Lâm Mậu cứ tưởng đã có thể vui vẻ ở bên nhau nhưng không ngờ gia đình của Lâm Mậu lại không đồng ý hôn sự giữa hai người. Một trở ngại lớn đại nương tử Trần Lan vừa rời đi thì lại xuất hiện sự cản trở đôi trẻ từ phía nhà họ Lâm.

voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-1
voh-review-cam-tu-an-ninh-tap-35-0
Cặp đôi Lâm Mậu và La Nghi Tú lại tiếp tục phải đối mặt với sự ngăn cản của trưởng bối - Ảnh: weibo

Cẩm Tú An Ninh những tập cuối tin chắc sẽ chứa đựng rất nhiều tình tiết cao trào không làm người xem thất vọng. Phim đang được phát hành trên nền tảng WeTV và VieON.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.