Chờ...

Mật Ngọt Cấm Kỵ gây tranh cãi với motif "người tình của ba là người yêu của con"

VOH - Trong khi Thiên Sứ Tội Lỗi với motif 1 nữ chính 9 anh chồng còn chưa hết hot thì màn ảnh Thái tiếp tục chào sân bộ phim Mật Ngọt Cấm Kỵ với motif còn kỳ lạ hơn?

Mật Ngọt Cấm Kỵ đang là tâm điểm chú ý của khán giả yêu phim Thái Lan. Bộ phim tâm lý - tình cảm này đã nhanh chóng chinh phục khán giả bằng cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng và những thước phim đẹp mắt.

TGT-nguoi-yeu-toi-dinh-nhat-Mat Ngot Cam Ky (2)-001

Câu chuyện của Mật Ngọt Cấm Kỵ xoay quanh Pakamalin, một nữ doanh nhân thành đạt và quyến rũ và Khatha, một chàng sinh viên đại học đầy triển vọng. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm khi Pakamalin tìm đến Khatha để trốn tránh những rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên, Pakamalin có một quá khứ đen tối là cô đã từng có mối quan hệ ngoại tình với bố của Khatha. Điều này đã trở thành một rào cản lớn giữa hai người.

TGT-nguoi-yeu-toi-dinh-nhat-Mat Ngot Cam Ky (4)-003
Pakamalin, một nữ doanh nhân thành đạt và quyến rũ

Matt Peeranee đã hóa thân xuất sắc vào vai Pakamalin, một người phụ nữ mạnh mẽ nhưng đầy tổn thương. Mikey Panithan, với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tự nhiên, đã chinh phục khán giả bằng vai diễn Khatha. Marsha Wattanapanich, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, đã thể hiện xuất sắc vai diễn người vợ bị phản bội.

TGT-nguoi-yeu-toi-dinh-nhat-Mat Ngot Cam Ky (6)-005
Với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Matt Peeranee, Dom Hetrakul, Marsha Wattanapanich và Mikey Panithan
TGT-nguoi-yeu-toi-dinh-nhat-Mat Ngot Cam Ky (5)-004
 
TGT-nguoi-yeu-toi-dinh-nhat-Mat Ngot Cam Ky (1)-006
Mật Ngọt Cấm Kỵ hứa hẹn sẽ mang đến những màn diễn xuất ấn tượng.

Đạo diễn Nuchy Anucha Boonyawatana, với tài năng và kinh nghiệm của mình, đã tạo nên một bộ phim chất lượng, với những thước phim đẹp mắt và âm nhạc ấn tượng. Những khung cảnh lãng mạn, những cuộc đối thoại căng thẳng và những tình tiết bất ngờ đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

TGT-nguoi-yeu-toi-dinh-nhat-Mat Ngot Cam Ky (3)-002

Mật Ngọt Cấm Kỵ không chỉ là một câu chuyện tình yêu đơn thuần mà còn là một bức tranh chân thực về cuộc sống, về tình yêu, sự phản bội và lòng trung thành. Bộ phim đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức, về tình yêu và gia đình, khiến khán giả phải suy ngẫm.

Với những yếu tố hấp dẫn như cốt truyện, diễn viên, đạo diễn và những vấn đề xã hội được đặt ra, Mật Ngọt Cấm Kỵ hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim thành công nhất của điện ảnh Thái Lan trong năm nay.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.