Mối quan hệ bùng binh Trịnh Thảo - Quang Đại - Lãnh Thanh khiến netizen "đứng ngồi không yên"

VOH - Càng về sau, bộ phim Ước Mình Cùng Bay càng gây được tiếng vang nhờ mối quan hệ "tay ba" giữa Trịnh Thảo - Quang Đại - Lãnh Thanh.

Bộ phim truyền hình Ước Mình Cùng Bay đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi câu chuyện tuổi trẻ đầy màu sắc và "chuyện tình tay ba" gây tò mò giữa các nhân vật chính.

Sau khi phát sóng, phim nhanh chóng leo lên top 6 xu hướng trên VieON với 4.6/5 điểm và hơn 2 triệu lượt xem cho thấy sức hút mạnh mẽ từ phim. Nội dung xoay quanh nhóm bạn trẻ nghèo rời xa gia đình, bươn chải kiếm sống và trải nghiệm cuộc sống. Trong đó, Nhi (Trịnh Thảo) là cô gái vừa nhập học, gặp nhiều khó khăn trong việc thích ứng. 

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Trịnh Thảo vai Nhi trong Ước Mình Cùng Bay - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, may mắn là cô có Chao (Lê Hải) - anh chàng thông minh, tốt bụng luôn sẵn lòng giúp đỡ. Bên cạnh đó, mối quan hệ "tay ba" giữa Nhi và hai chàng trai hàng xóm do Lãnh Thanh và Quang Đại thủ vai cũng khiến khán giả "quắn quéo" theo dõi.

Mối quan hệ bùng binh Trịnh Thảo - Quang Đại - Lãnh Thanh khiến netizen
Mối quan hệ tay ba của Nhi và hai anh chàng hàng xóm gây sự chú ý - Ảnh: NSX

Nhân vật Nhi do Trịnh Thảo thủ vai cũng được đánh giá có nhiều nét tương đồng với nhân vật Tiêm Tiêm của Đàm Tùng Vận - đều là những cô gái có cá tính, lạc quan, suy nghĩ độc lập và có hoài bão riêng. Mặc dù có nét tương đồng với "tam giác tình" của Tiêm Tiêm - Lăng Tiêu - Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng hiện khán giả vẫn tập trung vào chuyện tình cảm giữa Nhi và Chao nhiều hơn. 

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Nhân vật Nhi được đánh giá có nét giống Tiêm Tiêm trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh: NSX

Trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội, khán giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến cặp đôi Chao - Nhi. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ và kỳ vọng vào mối quan hệ của hai nhân vật này. Một khán giả chia sẻ: "Mối tình đẹp đẽ và lãng mạn giữa Nhi và Chao thực sự khiến tôi rung động. Mong rằng họ sẽ có một kết thúc có hậu".

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Nhi - Chao được cư dân mạng "đẩy thuyền" - Ảnh: NSX

Trước đó, việc Chao không phải là nam chính của bộ phim khiến khán giả vô cùng lo sợ nhân vật Nhi sẽ đến với một trong hai nam chính khác trong phim là Quang Đại hoặc Lãnh Thanh. Netizen liên tục tràn vào tài khoản mạng xã hội của nhà sản xuất, "đe dọa" sẽ đánh giá ứng dụng 1 sao nếu nhân vật Chao và Nhi không phải một cặp. 

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Khán giả "dọa" đánh 1 sao nếu nhà sản xuất không để Nhi - Chao thành cặp

Dường như nhà sản xuất cũng nhận ra vấn đề này nên họ đã nhanh chóng tung ra poster có hình ảnh của cặp đôi Chao - Nhi vì cả poster chính thức của phim lẫn loạt poster các cặp đôi không hề có hình diễn viên Lê Hải.

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Nhà sản xuất nhanh chóng ra mắt poster của cặp đôi Chao - Nhi - Ảnh: NSX

Trên trang cá nhân, Lê Hải cũng đăng video "xin" khán giả đừng đánh giá 1 sao cho ứng dụng của nhà sản xuất phim. Anh cũng hứa hẹn rằng kịch bản còn nhiều chi tiết thay đổi khiến khán giả mong chờ vào mối quan hệ tiếp theo của cặp đôi Chao - Nhi.

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Poster không có Lê Hải khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh: NSX

Trong khi đó, mối tình "tam giác" giữa Nhi và hai anh hàng xóm lại chưa thật sự thu hút được sự quan tâm. Người hâm mộ cho rằng mối quan hệ này hiện chưa có nhiều đất diễn, thiếu những cảnh quay "tình cảm". Một khán giả nhận xét: "Rõ ràng là trọng tâm của phim là câu chuyện tình giữa Nhi và Chao. Hai nhân vật kia hiện giờ có vẻ như đối thủ yếu".

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Trịnh Thảo và Quang Đại - Ảnh: NSX

Ngoài ra, nhiều ý kiến khác cũng đề cập đến sự tương đồng về nhân vật và tình tiết giữa phim này với một số tác phẩm trước đó. Dù vậy, bộ phim vẫn nhận về nhiều phản hồi tích cực nhờ kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng.

Lê Hải - Trịnh Thảo vẫn chiến thắng dù
Trịnh Thảo và Lãnh Thanh - Ảnh: NSX

Với những phản ứng tích cực, Trịnh Thảo - Quang Đại - Lãnh Thanh trong Ước Mình Cùng Bay vẫn phủ sóng trên mọi mặt trận và hứa hẹn tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong thời gian tới.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh