Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò

VOH - Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được gặp lại dàn sao Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì. Đặc biệt, phần 2 của phim còn có thêm nhiều gương mặt mới đầy hứa hẹn.

Sáng ngày 8/6, những hình ảnh đầu tiên từ buổi đọc kịch bản phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter) phần 2 đã được nhà sản xuất tiết lộ. Buổi đọc kịch bản có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Jo Byung Gyu, Yoo Jun Sang, Kim Se Jeong, Yeom Hye Ran, Ahn Seok Hwan. Ngoài ra, khán giả còn nhận ra sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới như: Jin Seon Gyu, Kang Ki Young, Kim Hee Ra và Yoo In Soo.

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 1
Dàn diễn viên trong buổi đọc kịch bản NghệThuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì kể về một nhóm người được gọi là The Counter (người săn quỷ) trong hành trình săn lùng những linh hồn quỷ dữ xấu xa. Bình thường, họ hoạt động với vai trò nhân viên quán mì, nhưng khi cảm nhận được quỷ dữ đang ở gần, họ sẽ lập tức đi truy lùng và chiến đấu để tiêu diệt cái ác.

Phần 2 của phim vẫn sẽ do đạo diễn Yu Seon Dong "cầm trịch" và biên kịch là Kim Sae Bom chấp bút. Trong phần 2, nhóm người săn quỷ cũng sẽ chiêu mộ thêm các thành viên mới, bởi ác linh đang ngày càng trở nên xấu xa hơn rất nhiều.

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 2
Dàn diễn viên chính của phim trong phần 1

Theo tờ News 1 mô tả, không khí buổi đọc kịch bản diễn ra nghiêm túc nhưng cũng đầy phấn khích. Sự phân chia rõ rệt giữa thiện và ác mang đến hành trình đánh bại ác linh trong phần 2 sẽ kịch tính và thú vị hơn rất nhiều. Đặc biệt, đội hình dàn diễn viên quen thuộc cùng những gương mặt mới cũng hứa hẹn một câu chuyện mới sẽ được mở ra. 

Trong phần 2, So Mun (Cho Byung Gyu) trở thành "át chủ bài" giỏi nhất của đội. Còn Ga Mo Tak (Yoo Jun Sang) ngày càng có sức mạnh lớn hơn khi giải quyết mọi chuyện. Riêng cô nàng "radar" dò ác linh Do Hana (Kim Se Jeong) cũng được mô tả là sẽ nhanh nhẹn hơn trong phần 2. Ngoài ra còn có Choo Mae Ok (Yeom Hye Ran), người hỗ trợ và chữa lành tinh thần cho mọi người. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 3
"Bộ tứ diệt quỷ" đầy ăn ý trong phim

Nam diễn viên Jin Seon Gyu sẽ vào vai Joo Seok, một chàng lính cứu hỏa nhiệt huyết, nhưng luôn phải đứng ở ranh giới giữa thiện và ác. Jin Seon Gyu đã khắc họa cơn giận bùng nổ của Joo Seok bằng diễn xuất và khả năng biểu cảm tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu ứng tốt cho nhân vật này. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 4
Nam diễn viên Jin Seon Gyu

Nam diễn viên Kang Ki Young sẽ vào vai Pilgwang, một kẻ săn mồi độc ác, chuyên hấp thụ khả năng phản đòn của con mồi. Với khả năng bộc lộ cảm xúc thông qua ánh mắt, không khó để Kang Ki Young thể hiện những ham muốn của quỷ dữ và chiếm trọn trái tim của người xem. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 5
Kang Ki Young vào vai phản diện sẽ ra sao?

"Ác nữ" của The Glory Kim Hee Ra cũng sẽ tham gia Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2. Cô nàng vào vai Gellie, một ác quỷ có thể giết người bằng bản năng với những động tác ghê rợn. Tại buổi đọc kịch bản, mọi người gần như phải nín thở để tập trung vào bối cảnh nhân vật độc đáo và kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của Kim Hee Ra. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 6
Kim Hee Ra tỏa khí chất "ác nữ" khiến người xem thích thú

Một gương mặt khác cũng gây thú vị không kém cho người xem chính là nam diễn viên Yoo In Soo. Anh chàng sẽ vào vai Jeok Bong, một nhân viên mới đầy vụng về nhưng đáng yêu của hội săn quỷ. Vốn thường xuất hiện với những vai diễn có phần lầy lội, hài hước, Yoo In Soo hứa hẹn sẽ là nhân tố làm giảm bớt sự căng thẳng cho bộ phim. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 khởi động, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 7
Chỉ nhìn ảnh thôi cũng có thể thấy vai diễn của Yoo In So sẽ rất hài hước

Chia sẻ về phần 2 tại buổi đọc kịch bản, đội ngũ sản xuất cho biết: "Sẽ có một cuộc đối đầu giữa các thợ săn quỷ và ác linh khi chúng ngày càng trở nên xấu xa hơn. Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích tối đa với quy mô lớn hơn so với phần 1. Ngoài ra thì các phân cảnh hành động cũng sẽ được thêm vào."

Liệu rằng với dàn diễn viên đầy chất lượng như thế này, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 sẽ mang đến những diễn biến như thế nào? Bộ phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2023. Hãy cùng chờ đón nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: tvN