Top phim của Kang Ki Young: Chuyên trị vai phụ, đóng phim nào là hot phim đó

VOH) - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đem tới cho Kang Ki Young một bước tiến mới trong sự nghiệp. Vậy trước đó anh chàng còn tham gia diễn xuất cho các siêu phẩm gì? Cùng VOH tìm hiểu nhé!

Kang Ki Young sinh năm 1983, là diễn viên trực công ty Yooborn Company. Anh tham gia diễn xuất từ năm 2014 với lối diễn hài hước, duyên dáng. Nam diễn viên trở thành gương mặt đầy quen thuộc đối với khán giả Hàn nói riêng và các mọt phim trên toàn cầu nói chung.

Mặc dù rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên trong sự nghiệp của mình anh vẫn chưa có được sự nổi bật vượt trội. Trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2022, Kang Ki Young bất ngờ tạo cơn sốt với hình tượng mới mẻ đầy thú vị trong phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Cùng điểm qua những tựa phim ấn tượng khác của Kang Ki Young trong bài viết dưới đây nhé!

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - 이상한 변호사 우영우 - Extraordinary Attorney Woo (2022)

  • Ngày phát sóng: 29/06/2022
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, pháp luật
  • Đạo diễn: Yoo In Shik
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Ha Yoon Kyung, Joo Hyun Young, Joo Jong Hyuk
  • Điểm Mydramalist: 9.0
Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 1
 

Nữ Luật Sự Kỳ Lạ Woo Young Woo xoay quanh Woo Young Woo (Park Eun Bin) - nữ luật sư đầu tiên mắc chứng rối loạn tự kỷ. Cô là một người thông minh nhưng thường xuyên có những biểu cảm và hành động lạ lùng, vì vậy lúc còn đi học thường bị bạn bè bắt nạt.

Để chứng minh được năng lực của mình Woo Young Woo đã ra ngoài tìm việc và được một công ty luật sư nhận vào. Tại đây Young Woo phải chịu không ít ấm ức nhưng cô vẫn luôn là người dẫn đầu trong bản thành tích. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của cô nàng cũng thu hút nhiều người ở lại xem.

Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 2
 

Trong phim, Kang Ki Young vào vai Jung Myung Seok, cấp trên của Woo Young Woo. Anh là một người "ngoài lạnh trong nóng" luôn rất tử tế và có phần "cưng chiều" cô nhân viên cấp dưới của mình. Hình tượng của Kang Ki Young qua vai diễn lần này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người xem. Không còn những biểu cảm quá lố hay lối điễn nhí nhỏm hài hước mà thay vào đó là sự nghiêm túc đến lạ lùng. Đây cũng là vai diễn đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới, được khán giả không ngừng săn đón.

Xem thêm: Bất ngờ với cơ ngơi hoành tráng của nam diễn viên phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Thư Ký Kim Sao Thế - 김비서 가 왜 그럴까 - What's Wrong with Secretary Kim (2018)

  • Ngày phát sóng: 06/06/2018
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước
  • Đạo diễn: Park Joon Hwa
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Park Min Young, Park Seo Joon, Lee Tee Hwan, Kang Ki Young,...
  • Điểm Mydramalist: 8.5
Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 3
 

Nhắc đến những bộ phim của Kang Ki Young, chắc chắn không thể không kể đến vai diễn duyên dáng trong Thư Ký Kim Sao Thế. Theo đó, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young).

Vào một ngày nọ, thư ký Kim đột ngột đưa ra thông báo xin nghỉ việc khiến Phó chủ tịch đầy hoang mang. Anh đã làm mọi cách để giữ chân thư ký Kim và cùng lúc đó, anh cũng đã nhận ra bản thân mình có một tình cảm đầy đặc biệt với cô. Cả hai đến với nhau nhẹ nhàng, cùng tạo nên nhiều thước phim đầy hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.

Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 4
 

Kang Ki Young trong phim là anh bạn thân Park Yoo Sik làm cùng công ty với Phó chủ tịch. Nhân vật của anh có tính cách hài hước, thường xuyên có những biểu cảm đầy thú vị. Đây là chính xác kiểu nhân vật thương hiệu của Kang Ki Young, giúp anh tạo được ấn tượng cho khán giả.

Tôi Không Phải Là Người Máy - 로봇 이 아니야 - I'm Not a Robot (2017)

  • Ngày phát sóng:  6/12/2017 
  • Thể loại: Lãng mạn, Kỳ ảo
  • Đạo diễn: Jeong Dae Yun
  • Số tập: 32
  • Diễn viên: Yoo Seung Ho, Chae Soo Bin, Kang Ki Young, Uhm Ki Joon
  • Điểm Mydramalist: 8.4
Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 5
 

Trong phim, Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho) mắc phải hội chứng lạ mang tên "dị ứng con người". Vì vậy, anh không thể tiếp xúc trực tiếp với người khác quá lâu. Đúng lúc đó, đội chế tạo robot Santa Maria đã thành công phát minh ra một cô robot Aji-3 được mô phỏng theo hình dạng của cô bạn gái cũ trưởng nhóm. Trong quá trình Min Kyu sử dụng, không may Aji-3 gặp phải sự cố nên cả đội Santa Maria đã đem Jo Ji Ah (Chae Soo Bin) - người bạn gái cũ của trưởng nhóm đến để thế thân. 

Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 6
 

Kang Ki Young vào vai Hwang Yoo Chul là bạn của Kim Min Kyu nhưng luôn nảy sinh lòng đố kỵ với "chiếc ghế" giám đốc mà Kim Min Kyu tương lai sẽ được thừa kế. Đây là một trong số ít vai diễn có hơi hướng phản diện mà nam diễn viên Kang Ki Young tham gia. Từ đó cũng cho thấy được sự đa dạng trong những nhân vật mà anh đảm nhận. 

Khi Nàng Say Giấc - 당신 이 잠든 사이 에 - While You Were Sleeping (2017)

  • Ngày phát sóng:  27/ 9/ 2017
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Oh Choong Hwan , Park Soo Jin
  • Số tập: 32
  • Diễn viên: Bae Suzy, Lee Jong Suk, Lee Sang Seon, Jung Hae In, Kang Ki Young, Ha 
  • Điểm Mydramalist: 8.7
Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 7
 

Khi Nàng Say Giấc kể về cô gái Hong Joo (Bae Suzy) có khả năng nhìn thấy những điều xui rủi thông qua giấc mơ của mình. Cô đã cùng chàng công tố viên Jae Chan (Lee Jong Suk) hợp sức ngăn chặn những sự việc mà mình mơ thấy trở thành sự thật. Cả hai tâm đầu ý hợp phát sinh tinh cảm lúc nào không hay. 

Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 8
 

Chủ tiệm gà rán Kang Dae Hee do Kang Ki Young đảm nhận là một kẻ phản diện đã âm mưu hạ độc người em trai của mình. Anh và Hong Joo có quen nhau từ trước vì Hong Joo là khách quen của cửa hàng. Không ngờ rằng sau này, cả không những ở trên hai chuyến tuyến đối lập mà Kang Dae Hee còn đe dọa đến tính mạng của Hong Joo. Vai diễn này đã mang đến cho anh giải thưởng Best Actor danh giá.

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Book Joo - 역도 요정 김복주 - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016)

  • Ngày phát sóng: 16/11/2016
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Đạo diễn: Oh Hyun Jong , Nam Sung Woo
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Lee Jae Yoon, Kyung Soo Jin, 
    Cho Hye Jung, Lee Joo Young Young, Joo Jong Hyuk,..
  • Điểm Mydramalist: 8.8
Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 9
 

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo là bộ phim kể về Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) một nữ cử tạ đang theo học tại trường Đại học Thể thao cùng nhóm bạn. Tại đây, Bok Joo gặp lại cậu bạn hồi bé là Jung Joon Hyeong (Nam Joo Hyuk) - vận động viên bơi lội mắc phải căn bệnh tâm lý kì lạ. Cả hai từ bạn cũ trở thành bạn mới và cuối cùng cũng chính thức bên nhau.

Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 10
 

Gia đình Bok Joo mở một tiệm gà rán do bố và chú của cô điều hành. Kang Ki Young vào vai người chú của Bok Joo. Anh có một tính cách vui vẻ, hoạt bát và đã phải lòng huấn luận viên của Bok Joo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vai diễn này của Kang Ki Young đã mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười, đồng thời giúp anh ghi được dấu ấn dù chỉ đảm nhận vai phụ. 

Hai Thế Giới - 더블유 - 두 개의 세계 -  W – Two Worlds (2016)

  • Ngày phát sóng: 20/07/2016
  • Thể loại: Tìm cảm, lãng mạn, giả tưởng
  • Đạo diễn: Jeong Dae Yun
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Han Hyo Joo, Lee Jong Suk, Kang Ki Young, Kim Eui Sung, Joo Hyun Young, Joo Jong Hyuk, Lee Tae Hwan
  • Điểm Mydramalist: 8.5
Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 11
 

Trong phim, Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) là một nữ bác sĩ nội trú khoa phẫu thuật có cha là họa sĩ truyện tranh nổi tiếng. Trong một lần Yeon Joo vào phòng cha mình thì nhìn thấy bức ảnh lạ thường và bất ngờ bị một bàn tay từ trong đó kéo cô bước vào một thế giới khác, Tại đây cô đã gặp được Kang Chul (Lee Jong Suk) - nhân vật truyện tranh do chính cha cô tạo ra.

Để Yeon Joo bước ra hay đi vào đời thực đều phải phụ thuộc vào cảm xúc của Kang Chul. Từ đây mọi chuyện bắt đầu trở nên gây cấn với nhiều chi tiết chằng chéo "hack não". Câu chuyện tình giữa hai nhân vật cũng theo đó mà phát triển dần lên.

Top phim của Kang Ki Young - nam phụ gây thương nhớ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo 12
 

Trong phim, Kang Ki Young vào vai đồng nghiệp cùng chỗ làm với Yeon Joo. Mặc dù thời lượng lên sóng của nam diễn viên không nhiều nhưng vẫn để lại dược ấn tượng cho người xem.

Vừa rồi là top list những bộ phim ăn khách bật nhất xứ Hàn mà Kang Ki Young đã tham gia diễn xuất. Hy vọng với bước đệm vững chắc mà anh đã gầy công xây dựng suốt bao năm qua sẻ là bước đệm vững vàng cho con đường sau này của anh.

Cùng VOH theo dõi thêm nhiều tin phim hấp dẫn tại mục Phim nhé!

Nguồn: Ảnh Internet