Nhan sắc nữ chính Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình có điều gì đặc biệt?

VOH - Ngọc Xuân được khen ngợi có ngoại hình phù hợp nhân vật Miền trong phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình (do đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chỉ đạo) đã chính thức công bố ba diễn viên chính vào ngày 30/11. Đây là một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. 

Trong ba nhân vật được ekip bộ phim "đo ni đóng giày", người đảm nhận vai diễn Miền là Ngọc Xuân có được sự đánh giá cao từ đông đảo khán giả. Một khán giả đã để lại bình luận trên fanpage bộ phim: "Thích nét trẻ trung tươi mới của Ngọc Xuân". Một người khác cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho cô: "Ngoại hình xinh quá, mong chờ màn diễn xuất".

Nhan sắc nữ chính Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình có điều gì đặc biệt? 1
Ngọc Xuân đảm nhiệm vai Miền trong bộ phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình

Tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh kể về cuộc sống của Vinh, Phúc và Miền. Miền, một cô gái hiền lành và nhút nhát, sống trong hoàn cảnh khó khăn với hình ảnh của ông Sáu Thôi, người cha thường xuyên rượu chè, và người mẹ chẳng thể làm gì hơn ngoài việc khóc lóc, van xin.

Một ngày nọ, Miền và Phúc quyết định rời xa ngôi làng để bắt đầu một cuộc sống mới. Trong cuộc gặp cuối cùng với Vinh, Miền hối hận về những quyết định của mình. Câu chuyện tình tay ba giữa Vinh - Miền - Phúc khép lại khi Miền quyết định ở lại bên cạnh Vinh.

Nhan sắc nữ chính Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình có điều gì đặc biệt? 2
Cuộc tình tay ba giữa Phúc - Miền - Vinh mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt

Ngọc Xuân, sinh năm 1999 tại Tiền Giang, cô được nhà sản xuất đánh giá cao với nét đẹp tự nhiên và đặc biệt với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc.

Trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho dự án, Ngọc Xuân thu hút sự yêu mến của khán giả thông qua video casting. Điều này đã giúp cô vượt qua vòng sơ loại và tiếp tục bước vào các vòng tuyển chọn tiếp theo.

Nhan sắc nữ chính Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình có điều gì đặc biệt? 3
Ngọc Xuân có ngoại hình sáng, xinh đẹp và dễ thương

Trước đó, Ngọc Xuân có góp mặt diễn xuất trong phim Giấc Mơ Của Mẹ (2022) và xuất hiện trong MV Vì Sao Sáng của ca sĩ Lam Trường.

Ngọc Xuân và hai diễn viên nam chính Avin Lu, Đỗ Nhật Hoàng đang tích cực chuẩn bị cho quá trình quay phim. Cả ba nghệ sĩ đều dành nhiều thời gian để tương tác, trò chuyện và cùng nhau luyện tập kỹ thuật diễn xuất để ăn ý nhau hơn khi chính thức ra phim trường.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Xuân thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hàng ngày trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thường lựa chọn trang phục đơn sắc với chất liệu co giãn, phù hợp với thời tiết nóng để có sự thoải mái khi di chuyển.

Nhan sắc nữ chính Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình có điều gì đặc biệt? 4
Bên cạnh phong cách năng động, Ngọc Xuân cũng lựa chọn những chiếc đầm nữ tính để dạo phố

Trong thời gian rảnh rỗi, ngoài việc tham gia diễn xuất, Ngọc Xuân thích thú với hoạt động phượt, trekking cùng bạn bè để khám phá các địa điểm mới và duy trì sức khỏe.

Ngọc Xuân chia sẻ rằng hoạt động thể thao không chỉ giúp cô duy trì sự dẻo dai, mà còn giúp cô thêm yêu và quý trọng thiên nhiên, núi rừng.

Hứa hẹn với sự góp mặt của Ngọc Xuân trong vai nữ chính cùng với các diễn viên khác thì Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình sẽ bùng nổ thị trường điện ảnh Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!