Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý

VOH - Nguy cơ lớn đứng giữa mối quan hệ của Nhậm Như Ý và Ninh Viễn Châu xuất hiện.

Với sức hút của Nhất Niệm Quan Sơn, không ít những chủ đề xoay quanh bộ phim được quan tâm và thảo luận sôi nổi. Màn hợp tác giữa Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh cùng diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên đang không ngừng tạo nên nhiều cảm xúc thú vị, chinh phục trái tim người xem. 

Hiện tại, Nhất Niệm Quan Sơn đã mở điểm Douban với con số 7.5 tương đối ấn tượng cho một tác phẩm cổ trang có kịch bản gốc. Trong số hơn 38 ngàn lượt đánh giá, đánh giá 4-5 sao chiếm tỷ lệ cao nhất với hơn 65%. Đây là một tín hiệu đáng mừng, chứng minh cho sự nỗ lực và tài năng của đoàn phim. 

Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 1
Điểm Douban mở màn ấn tượng - Ảnh: weibo

Ngay từ tập đầu tiên, Nhất Niệm Quan Sơn đã khiến mọt phim phải dành những lời khen ngợi để nhận xét cho phần nội dung, hình ảnh bao gồm cả sự thể hiện của từng nhân vật. Một hành trình chông gai mang đậm tinh thần võ hiệp, chứa đựng tình yêu, trách nhiệm, khát khao và thể hiện giá trị bản thân của không chỉ riêng nữ chính Nhậm Như Ý/Nhậm Tân (Lưu Thi Thi). 

Xem thêm:
Diễn viên Nhất Niệm Quan Sơn: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh cùng dàn cast "khủng" xông pha giang hồ
Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 15-16: tinh thần phản kháng hiếm có của nữ giới

Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 2
Hình tượng Nhậm Như Ý qua sự thể hiện của Lưu Thi Thi chiếm trọn tình cảm mọt phim - Ảnh: weibo

Đi gần đến nửa chặng đường, hẳn khán giả quan tâm nhiều nhất chính là tuyến tình cảm của Nhậm Như Ý và Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh). Trải qua nhiều lần kề vai sát cánh, cùng chung số phận, thấu hiểu nỗi lòng, tâm tư của nhau giúp hai người sớm trở thành một đôi "uyên ương mệnh khổ".

Tất nhiên, con đường hoàn thành nhiệm vụ, bảo vệ thiên hạ thái bình chưa bao giờ dễ dàng. Phần mở đầu câu chuyện có bao nhiêu hài hước, vui vẻ thường là lời tiên đoán về sau càng bi thương, đẫm máu và nước mắt. 

Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 2
Nhất Niệm Quan Sơn sở hữu kịch bản hay, diễn viên đẹp,... mang đến đủ mọi thể loại cảm xúc mê hoặc khán giả - Ảnh: weibo

Đối với bộ phim có tổng 40 tập, Nhậm Như Ý và Ninh Viễn Châu xác định mối quan hệ tương đối sớm. Chính vì vậy, chắc chắn mối quan hệ của hai người sẽ càng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách hơn để đi đến kết cục trọn vẹn mà bất cứ khán giả nào yêu mến họ đều đang rất hồi hộp mong chờ.

Ở mỗi tập phim, Nhất Niệm Quan Sơn đều đưa người xem đến với những tình tiết bất ngờ, đủ mọi trải nghiệm cảm xúc khác nhau: khi kịch tính đến ngạt thở, khi cười không ngớt, khi "rụng rời" bởi tình cảm ngọt sâu răng của CP chính... Hơn cả là cảm giác rung động, đồng cảm mãnh liệt với số phận con người, đặc biệt là hình tượng nữ giới được xây dựng có chiều sâu trong phim.

Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 3
Ninh Viễn Châu phát độc, Nhậm Như Ý sẵn sàng dùng máu của mình để cứu người - Ảnh: weibo

Trong Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18, khán giả bắt đầu nhận ra nhân vật Lý Đồng Quang (Thường Hoa Sâm) chính là người đệ tử Thứu nhi có mối quan hệ đặc biệt với Nhậm Như Ý.

Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 5
Thường Hoa Sâm trong vai Lý Đồng Quang/Thứu nhi gây chú ý bởi "giao diện" vừa thiếu niên anh tuấn vừa hoang dã ngang tàn - Ảnh: weibo

Qua những lời tâm sự mà cô từng nói với Dương Doanh (Hà Lam Đậu) hay lần trò chuyện cùng Tam Muội Nương (Hoàng Mộng Oánh), Ninh Viễn Châu cũng nhận ra sự khác lạ về cái tên Thứu nhi này đối với Nhậm Như Ý. Chưa dừng lại ở đó, một số hình ảnh về đại hôn của Thứu nhi và Như Ý làm tăng thêm sự tò mò của khán giả về mối quan hệ sư đồ "cấm kỵ" này. 

Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 4
Hình ảnh cảnh đại hôn giữa Nhậm Như Ý và Lý Đồng Quang gây sốt - Ảnh: weibo

Liên tục nhận về cơn mưa lời khen, Nhất Niệm Quan Sơn vẫn không tránh khỏi một số tranh cãi liên quan đến cảnh hành động võ thuật của Lưu Thi Thi. Không hiểu lý do tại sao trong tập 15-16 vừa qua, phân đoạn Nhậm Như Ý đối đầu với nhóm người của Chu Y Vệ lại có cảnh quay làm mờ mặt. Trong khi trước đó, video leak cảnh quay này lại rất rõ mặt của Lưu Thi Thi. 

Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 5
Cảnh gây tranh cãi đầy khó hiểu trong hai tập vừa qua - Ảnh: weibo
Review Nhất Niệm Quan Sơn tập 17-18: Ninh Viễn Châu ghen với đệ tử của Nhậm Như Ý 6
Nhất Niệm Quan Sơn liên tục đạt thành tích top đầu theo ghi nhận của Vlinkage, Maoyan và Khốc Vân - Ảnh: weibo

Bỏ qua những hạn chế, Nhất Niệm Quan Sơn thật sự là tựa phim cổ trang không thể nào bỏ lỡ. Hội tụ đủ "sắc hương vị", tin chắc khán giả sẽ yêu thích câu chuyện của Nhậm Như Ý, Ninh Viễn Châu và những nhân vật đồng hành đều nổi bật theo một cách rất đặc biệt.

Lịch chiếu Nhất Niệm Quan Sơn trên nền tảng iQIYI, tài khoản VIP ngày đầu tiên (28/11) cập nhật 6 tập, sau đó sẽ cập nhật 2 tập mới mỗi ngày liên tục trong 7 ngày. Từ ngày 12/7, tài khoản VIP sẽ cập nhật 2 tập mới vào lúc 18h (giờ Việt Nam) từ thứ năm đến chủ nhật. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!