Chờ...

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Bạch Lộc chủ động "khóa môi" Vương Hạc Đệ

VOH - Tổng tài Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) càng sến bao nhiêu, khán giả càng thích mê bấy nhiêu.

Thành tích phát sóng liên tục chạm đỉnh, phim ngôn tình Dĩ Ái Vi Doanh (Trêu Nhầm Yêu Thật) đang khởi đầu đầy thuận lợi. Cặp đôi chính Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thành công tạo nên sức hút lớn đối với khán giả ngay từ những tập đầu tiên. 

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Cặp đôi Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ dịp cuối năm 2023 - Ảnh: weibo

Trang Weibo Văn hóa Giải trí Truyền hình Trung Ương cũng dành lời đánh giá tích cực cho Dĩ Ái Vi Doanh: "Phim thần tượng sến càng xem càng nghiện! Hiện tại trong đầu toàn văng vẳng lời thoại trong phim. Tương tác giữa Trịnh Thư Ý và Thời Yến đầy ám muội nhưng không gượng gạo, tạo nên nhiều tiếng cười và làm cho khán giả muốn tiếp tục theo dõi, mong đợi cảm giác ngọt ngào sau khi hai người chính thức yêu nhau".

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Liên tục đạt thành tích dẫn đầu chỉ số phát sóng phim truyền hình và chỉ số nhân vật trên Vlinkage, chỉ số Vân Hợp... - Ảnh: weibo

Xem thêm:
Diễn viên Dĩ Ái Vi Doanh (Chọc Nhầm): Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc hứa hẹn "bùng nổ"
Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 11-12: Vương Hạc Đệ ngoài mặt phũ phàng, hành động rất thành thực

Mọt phim khi theo dõi câu chuyện giữa cô nàng phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và vị tổng tài trẻ Thời Yến (Vương Hạc Đệ) đều biết hai người dây dưa bắt đầu từ một hiểu lầm. Thư Ý muốn trở thành mợ của bạn trai cũ phản bội nên quyết tâm tìm cách cưa đổ Thời Yến. Hơn nữa, anh còn là mấu chốt quan trọng cho hoài bão sự nghiệp của cô nàng. Một mũi tên trúng hai đích, có được Thời Yến cô sẽ chiến thắng vẻ vang trên tình trường lẫn sự nghiệp. 

Nữ chính tận dụng sắc đẹp sẵn có và khả năng diễn sâu như ảnh hậu để từng bước tấn công nam chính, dẫn đến hàng loạt tình huống cười ra nước mắt. Đặc biệt, trong quá trình tiếp cận Thời Yến, Thư Ý dần dần chìm đắm trong sự bá đạo nhưng dịu dàng, ân cần và chu đáo của Thời Yến. Cô nàng liên tục phỏng đoán, suy diễn nhưng lại không nhận ra Thời Yến sớm đã có tình cảm với mình.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Chỉ cần đứng chung khung hình đã đủ tạo nên bầu không khí lãng mạn - Ảnh: weibo

Ở thời điểm hiện tại, vô số tác phẩm Hoa ngữ mới ra mắt với sự tham gia của nhiều gương mặt được yêu mến hàng đầu như: Người Tình Chữa Lành của La Vân Hi - Chương Nhược Nam, Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió của Cung Tuấn - Chung Sở Hy, phim cổ trang Lạc Du Nguyên của Hứa Khải - Cảnh Điềm...

Vượt mặt tất cả, Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ vẫn nổi bật với sức hút mãnh liệt, khiến người xem háo hức mong đợi diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào? Khi nào Trịnh Thư Ý và Thời Yến mới chính thức về bên nhau và tình cảm của họ có phải đối mặt với sóng gió nào hay không?

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Đẹp đôi từ màn ảnh ra đời thực - Ảnh: weibo

Dựa trên nội dung nguyên tác, Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14 sẽ mang đến cảnh "khóa môi" đầu tiên giữa Thời Yến và Trịnh Thư Ý. Vị tổng giám đốc tuổi trẻ tài cao bắt đầu bật chế độ "ăn giấm chua" cực kỳ cao. Cảm giác chiếm hữu của anh đối với Trịnh Thư Ý đang tăng dần đều và có dấu hiệu sắp bộc phát, không thể tiếp tục kiềm chế trước sự chủ động cứ bám dính vào người anh của Trịnh Thư Ý.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Trịnh Thư Ý xinh đẹp, đáng yêu, tỏa sáng qua diễn xuất của Bạch Lộc - Ảnh: weibo

Đồng thời, những tình tiết mới trong hai tập này tiếp tục cho người xem thấy một mặt khác biệt của tổng tài bá đạo Thời Yến. Mặt lạnh như băng ngàn năm, nhưng luôn lén mỉm cười vì Thư Ý, rất cứng miệng nhưng luôn thỏa hiệp với mọi yêu cầu của cô nàng bằng một cách không thể nào mùi mẫn hơn làm cho không chỉ trái tim của Thư Ý mà cả khán giả cũng phải "rung rinh". 

Sau khi cải biên từ tiểu thuyết Chọc Nhầm của tác giả Kiều Diêu, fan nguyên tác đều có thể nhận ra sự khác biệt trong cách xây dựng cốt truyện và tuyến nhân vật. Nhưng có thể chắc chắn rằng, hầu hết các chi tiết "tinh hoa hội tụ" giữa Thời Yến và Trịnh Thư Ý đều được hoàn nguyên trọn vẹn, từ khung cảnh cho đến lời thoại... Tin chắc, mọt phim từng đọc qua tiểu thuyết sẽ phải gật gù, mỉm cười thỏa mãn.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Thời Yến nếu không phải là Vương Hạc Đệ thì còn có thể là ai? - Ảnh: weibo

Nội dung sau khi cải biên đã giải thích rõ hơn về góc độ tình cảm của Thời Yến. Trịnh Thư Ý đã tồn tại trong lòng Thời Yến từ rất sớm, anh rõ ràng vừa cho phép vừa chủ động để cô bước vào thế giới của mình một cách tự do, thoải mái "làm trời làm đất" mà không cự tuyệt thẳng thừng như đối với bất kỳ cô gái nào khác. 

Các nhân vật phụ cũng góp phần tạo nên nhiều màu sắc và cảm xúc cho người xem. Nhờ có cô bạn thân Tất Nhã San (Khương Bội Dao) làm "quân sư tình yêu" mà người xem cảm thấy "cạn lời" trước sự vô tri của Thư Ý trong chuyện tình cảm. Biết tận dụng nhan sắc và rất lắm chiêu nhưng lại không nhận ra tình cảm và sự độc nhất của Thời Yến dành cho mình và bỏ qua nhiều cơ hội hiếm có.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Dàn diễn viên "đẹp mã" từ chính cho đến phụ - Ảnh: weibo
Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Thiết lập tính cách mỗi nhân vật yêu ghét rõ ràng, có nét cuốn hút riêng - Ảnh: weibo

Đồng nghiệp Hứa Vũ Linh (An Duyệt Khê) xấu tính, luôn ganh ghét, đố kỵ với tài năng của Thư Ý. Từ một người có tài năng nhưng cô ta dần trở thành hình ảnh mà mình luôn miệng áp đặt cho Thư Ý, dùng thủ đoạn và lợi dụng sắc đẹp để có được bài phỏng vấn trang đầu...

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Tạo hình nhân vật đa dạng, đẹp mắt - Ảnh: weibo

Từ tập đầu tiên cho đến hiện tại, nhan sắc không chỉ của cặp đôi chính mà gần như cả dàn diễn viên chính đều tương đối đồng đều, không sợ vấn đề "lấn át nhan sắc". Phong cách thời trang phong phú đủ tạo cảm giác sang trọng, thời thượng và phù hợp với từng thiết lập nhân vật. Tuy nhiên, gu thẩm mỹ của mỗi người mỗi khác, tạo hình của dàn nhân vật nhận về ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi.

Review Dĩ Ái Vi Doanh tập 13-14: Vương Hạc Đệ
Thời Yến luôn xuất hiện đúng vào lúc Thư Ý cần nhất - Ảnh: weibo

Dĩ Ái Vi Doanh đang được phát hành trên K+ với tựa đề Trêu Nhầm Yêu Thật, song song nền tảng MangoTV và đài Hồ Nam (Trung Quốc). Lịch chiếu đối với tài khoản VIP sẽ cập nhật liên tục mỗi ngày 2 tập cho đến tập 18. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!