Chờ...

Mạc Phong Ngâm tập 17: Hoàng Bắc Sương tự tay trả thù Hoắc Kình Vân

VOH - Khi Hoàng Bắc Sương định cao chạy xa bay cùng Hoắc Kình Vân cũng chính là lúc cô nhận ra hắn chính là kẻ thù của mình.

Mạc Phong Ngâm bắt đầu chuyển sang giai đoạn căng thẳng, ngược tâm khi nữ chính trở mặt với nam chính. Không nhiều lời, ngay khi biết được Hoắc Kình Vân (Phương Dật Luân đóng) chính là lãnh chúa Bắc Tịnh, người gây ra cái chết của mẹ mình, Hoàng Bắc Sương (Cáp Ni Khắc Tư đóng) đã thẳng tay tặng hắn hai nhát dao. 

Trước thái độ căm phẫn, quả quyết của Hoàng Bắc Sương, thật khó để nghĩ theo hướng nàng đang cố gắng bảo vệ cho Hoắc Kình Vân. Bởi vì hai nhát dao mà nàng đâm vào người hắn đều không phải ở vị trí nguy hiểm, cảm giác vết đâm cũng không sâu.

voh-review-mac-phong-ngam-tap-17-h2
voh-review-mac-phong-ngam-tap-17-h3
Hoắc Kình Vân định đưa Hoàng Bắc Sương rời khỏi Vân Bái nhưng rốt cuộc không thành - Ảnh: weibo

Sau nhát dao thứ hai, nàng còn cố tình đẩy hắn xuống hồ nước như để tạo cơ hội cho hắn thoát thân trước đội quân đang mai phục của Na Chiến (Kỷ Lăng Trần đóng). Dẫu biết rằng, thù giết mẹ không đội trời chung nhưng phần tình cảm bấy lâu nay của hai người không phải giả dối.

Thật không may cho Hoắc Kình Vân, những tưởng đã có thể che giấu được Hoàng Bắc Sương và thành công đưa nàng rời khỏi thành Vân Bái lắm thị phi và nguy hiểm này nhưng cuối cùng vẫn để lộ sơ hở cho Na Chiến nắm thóp. Ban đầu, Hoàng Bắc Sương suýt bị Chân Cừ Ấu Giai vạch trần thân phận thật nhưng cuối cùng vẫn bị Na Chiến phát hiện tất cả. 

voh-mac-phong-ngam-17-3
Hoàng Bắc Sương có thật sự muốn lấy mạng Hoắc Kình Vân?

Hoàng Bắc Sương hay tin thành Ma Tùy đã thuộc về Nhược Vấn (Cao Dương đóng) nên nàng mới định nghe theo lời của Hoắc Kình Vân rời đi. Vậy nhưng số phận trớ trêu cả hai vẫn phải đối diện với ngày trở mặt thành thù sớm hơn dự định.

Tuy nhiên, diễn xuất của "tiên nữ Tân Cương" vẫn còn hạn chế nhất định. Ở một số tình tiết quan trọng đòi hỏi nhân vật thể hiện nội tâm phức tạp, ánh mắt của Cáp Ni Khắc Tư rất mơ hồ và chưa kiểm soát được biểu cảm. Trong ánh mắt và cả biểu cảm của Hoàng Bắc Sương không thể thấy rõ được hận ý, đau thương, đằng đằng sát khí hay đau lòng. 

Tại thành Ma Tùy, Nhược Vấn và Cách Tâm Vi (Quan Sướng đóng) lại có một màn "quậy tưng bừng" đầy thú vị. Trong khi Nhược Vấn xử lý binh lính Ma Tùy vẫn không quên chọc ghẹo khiến Cách Tâm Vi được một phen khiếp vía, vừa phải tay không tất sắt đối đầu với bọn lính vừa bận rộn luôn miệng chửi rủa Nhược Vấn. 

voh-mac-phong-ngam-17-1
Nhược Vấn có chấp niệm với Hoàng Bắc Sương - Ảnh: weibo

Song, khả năng cao cặp đôi phụ được lòng người xem sẽ không có kết cục trọn vẹn. Quả nhiên, Nhược Vấn vẫn luôn muốn có bằng được đệ nhất mỹ nhân đại mạc Hoàng Bắc Sương hay nói đúng hơn là cửu công chúa Ma Tùy Cách Tâm Vi thật sự. Ngoài lý do muốn tìm một lãnh địa dành riêng cho mình, việc tấn công và chiếm thành Ma Tùy một phần cũng vì muốn có được Hoàng Bắc Sương.

voh-mac-phong-ngam-17-0
Cách Tâm Vi là cô gái đơn giản, hào sảng nhưng lại phải lòng một tên thổ phỉ vô lại - Ảnh: weibo

Sắp tới đây, Hoàng Bắc Sương và Hoắc Kình Vân sẽ đối diện với nhau ra sao? Hoàng Bắc Sương cũng không phải một cô gái yếu đuối, ủy mị so với Cách Tâm Vi có gì nói đó, Hoàng Bắc Sương nguy hiểm hơn rất nhiều lần.

Phim cổ trang Mạc Phong Ngâm có tổng 26 tập đang được phát hành trên WeTV và FPT Play. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.