Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng

(VOH) - Tình Yêu Mà Thôi với sự tham gia của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng mang đến 1 bộ phim gần gũi, nhẹ nhàng chậm rãi len lỏi vào trái tim người xem.

Nội dung chính Tình Yêu Mà Thôi

Tình Yêu Thôi Mà là bộ phim xoay quanh về tình yêu, cuộc sống và sự nghiệp của Tống Tam Xuyên (23 tuổi) và Lương Hữu An (32 tuổi). Cả hai có duyên gặp gỡ trong một sự kiện thể thao và bắt đầu nảy sinh tình cảm sau nhiều lần tiếp xúc, ấn tượng của họ dành cho đối phương cũng rất tốt. 

Vì một số lý do nên Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An đã cùng bắt đầu sự nghiệp mới tại câu lạc bộ tennis. Sau những nút thăng, nút trầm và không ít giọt nước mắt rơi xuống, cả hai cuối cùng cũng gặt hái được thành công và có được tình yêu viên mãn.

Giữa Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An không có thứ gọi là tình yêu cổ tích, cũng khôgn tự dưng mà thành công, tất cả đều là một chặng đường dài của sự cố gắng, hoàn thiện và thấu hiểu, từ đó đạt được thứ bản thân mong muốn.

Tình yêu không phải là tất cả nhưng tất cả lại là kết quả của tình yêu

Mặc dù tên phim là Tình Yêu Mà Thôi nhưng nội dung phim không chỉ xoay quanh về tình yêu mà còn hội tụ những câu chuyện về cuộc sống, sự nghiệp và gia đình của mỗi người.

Nữ chính Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng) là một trợ lý giám đốc tài giỏi, nhanh nhẹn và rất thông minh. Cô được sếp trọng dụng và cũng có chỗ đứng trong công ty, tuy nhiên vị trí này không phải là điều mà cô theo đuổi khi độ tuổi đã vượt mốc 30. Lương Hữu An cũng có những khó khăn, áp lực của riêng mình, khiến cô không thể sống giống một con người, cả ngày quần quật làm việc 24/7, muốn nuôi một chú chó cũng khó hơn lên trời. Công việc của Lương Hữu An hàng vạn người ao ước, nhưng cô lại rơi vào bế tắc vì không thể phát triển, mãi mãi là chân sai vặt cho sếp mà không được ghi nhận chút thực tích nào.

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 1
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 2
 

Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi) vốn là một thiên tài cầu lông nhưng mắc phải vấn đề tâm lý trong quá khứ nên không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, mà vốn đây cũng không phải là bộ môn mà anh yêu thích. Đến với tennis, Tống Tam Xuyên bắt đầu từ con số 0 để vươn lên, trải qua rất nhiều gian nan, khó khăn và thử thách mới có thể gặt hái được thành công. 

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 1
 

Xuyên suốt hành trình gầy dựng sự nghiệp, Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An hiện hữu như 2 mảnh ghép không thể tách rời, nhờ có người ngày thì người kia mới có thể đạt được những thành tựu. Tình cảm trong họ theo đó cũng ngày một lớn dần, sự đơn thuần của tình yêu cũng được khôi phục không bị những điều kiện của cuộc sống vướn chân.

Có lẽ ai trong đời này cũng không ít lần loay hoay với 2 chữ "sự nghiệp", khi số tuổi của con người ngày một tăng cũng là lúc họ đối diện với những chuyển biến cụ thể trong cuộc sống. Giữa tình yêu và công việc, mỗi một người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Suy cho cùng dù ở độ tuổi nào chúng ta cũng chỉ mong được sống hạnh phúc với lựa chọn của bản thân mà không hối hận.

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 4
 

Việc biên kịch xoáy sâu vào công việc của Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An đã khiến Tình Yêu Mà Thôi trở thành bộ phim tỷ đệ luyến khác biệt nhất từ trước đến nay. Đó cũng là lý do tại sao điểm douban của Tình Yêu Mà Thôi lại đạt được con số ấn tượng như vậy.

Diễn xuất đáng khen, chemistry không quá ấn tượng

Những năm gần đây các bộ phim thần tượng thường rất được nhà sản xuất chú trọng ngoại hình diễn viên mà bỏ quên phương diện năng lực mới là điều quan trọng nhất. Đối với Tình Yêu Mà Thôi, xét về ngoại hình của dàn diễn viên quả thật không được ấn tượng như các bộ phim cùng dòng, nhưng đa phần ai nấy đều thể hiện rất tròn vai. Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tuy vẫn chưa vào được phái thực lực nhưng diễn xuất của họ rất ổn, đồng thời còn có khả năng gánh phim.

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 5
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 6
 

Không còn là Lăng Bất Nghi lạnh lùng bá đạo như thời Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi trong vai Tống Tam Xuyên vừa đúng với độ tuổi ngoài đời thật, mang đến hình ảnh một chàng thanh niên trẻ tuổi rất cá tính và có nghị lực. Phải công nhận rằng Tống Tam Xuyên tuổi 23 do Ngô Lỗi đảm nhận quả thật rất tự nhiên, dường như mang chính bản thân mình vào phim để diễn.

Từng cử chỉ, hành động và ánh mắt của Ngô Lỗi trong vai diễn vô cùng chuyên nghiệp. Muốn trưởng thành có trưởng thành, muốn trẻ con có trẻ con, trạng thái nào cũng có thể phơi bày đầy sống động. Sự trải đời, sự cố gắng không ngừng nghỉ hay những lúc bất lực và gặp khó khăn của Tống Tam Xuyên đều được Ngô Lỗi diễn xuất quá đỗi chân thực.

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 2
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 3
 

Châu Vũ Đồng cho khán giả cảm nhận được một Lương Hữu An tuổi 32 không chỉ tài giỏi, trưởng thành mà còn rất xinh đẹp, cuốn hút. Ở Lương Hữu An có một nguồn năng lực tích cực tỏa ra mạnh mẽ, thân là phụ nữ nên sự cạnh tranh trong cuộc sống càng khắc nghiệt nhưng điều ấy lại càng khiến cô thêm kiên cường, tự tin vào chính mình. Châu Vũ Đồng tuy là một diễn viên không quá nổi bật trong Cbiz nhưng xét vè kỹ năng diễn xuất thì rất được kỳ vọng. Cô đảm nhận khá nhiều vai diễn đa dạng, luôn biết cách làm mới mình cũng như bồi dưỡng năng lực của bản thân.

Chemistry giữa Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng cũng là một đề tài được bàn tán hàng đầu. Mặc dù cả hai diễn xuất rất ăn ý, tròn vai những cảm giác couple vẫn chưa thật sự rõ ràng. Về khía cạnh này, Ngô Lỗi vẫn có phần nhỉnh hơn vì diễn xuất bằng mắt rất đỉnh, mang lại cảm giác vô cùng thâm tình, ngọt ngào. 

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng 9
 

Xem thêm: Leak cảnh "giường chiếu" của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng bị cắt trong phim Tình Yêu Mà Thôi

Tống Tam Xuyên và những cái ôm đầy rung động

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 5
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 6
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 7
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 8
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 14
 

Màu phim nịnh mắt, chân thật tự nhiên

Tình Yêu Mà Thôi có màu phim tươi sáng, trong veo rất dễ chịu, điểm ấn tượng là phim không quá lạm dụng bộ lọc gây cảm giác "ảo lòi". Làn da của các diễn viên gần như không bị tác động quá nhiều, để lộ những khuyết điểm tự nhiên rất gần gũi với người xem. 

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 15
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 16
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng 17
 
Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng 18
 

Tạo hình của dàn diễn viên cũng được đánh giá cao,  phù hợp với lứa tuổi và bối cảnh cuộc sống, lúc ở nhà nữ chính cũng để mặt mộc, trang điểm tự nhiên hay lộng lẫy tùy thời điểm, đều rất ưa nhìn. Thời trang công sở của nữ chính trong phim vừa hiện đại, đơn giản và trẻ trung, người xem có thể note lại được rất nhiều tips phối đồ của Lương Hữu An cực kỳ hữu dụng. Tống Tam Xuyên xuất thân là dân thể thao lại còn trẻ tuổi nên trang phục cũng rất thoải mái, năng động.

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 17
 

Nam chính Tống Tam Xuyên là dân thể thao lại còn trẻ tuổi nên trang phục cũng rất thoải mái, năng động. Ban đầu cảm giác Tống Tam Xuyên khá xuề xòa nhưng về sau càng thể hiện được sự chỉn chu ở vẻ ngoài, không những vậy mức độ đẹp trai còn gia tăng dần đều. Ngoài ra không thể không kể đến những phân cảnh bán nude khoe cơ bắp khiến người xem phải trầm trồ của Ngô Lỗi.

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 18
 

Mở diểm Douban cao bất ngờ, gần 30 nghìn lượt đánh giá

Sau 6 tập phát sóng đầu tiên, nhiệt độ của Tình Yêu Mà Thôi chỉ ở mức trung bình so với nhiều đối thủ mạnh đang cùng phát sóng. Theo truyền thông Hoa ngữ, bộ phim có chủ đề khá cũ chỉ thu hút được một số ít khán giả quan tâm, bên cạnh đó vì chiếu đài nên cũng có phần bị hạn chế về độ "bạo". Tuy nhiên khi phát sóng nửa chặng đường lại được đánh giá tốt hơn rất nhiều. Để lội ngược dòng như vậy hoàn toàn là nhờ vào cốt truyện của Tình Yêu Mà Thôi.

Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem 19
 

Tình Yêu Mà Thôi đạt được 8.3 điểm trên Douban với gần 30 nghìn lượt đánh giá, cao hơn cả Đi Đến Nơi Có Gió đình đám vào đầu năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!