Sĩ Thanh vào vai "gái hư" trong phim mới, tràn ngập "cảnh nóng" với bạn diễn

VOH - Ngoài Sĩ Thanh “nóng bỏng” trong từng khung hình, Yêu Trước Ngày Cưới còn gây chú ý với dàn diễn viên trẻ thực lực gồm Song Luân, Minh Trang, Nhã Phương và Quốc Anh.

Yêu Trước Ngày Cưới hiện là phim truyền hình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả dù chỉ mới công chiếu được 4 tập. Đây là tác phẩm nổi bật với chủ đề ngoại tình, kèm theo những chi tiết đời thực, phù hợp với lối sống của giới trẻ thời hiện đại.

Bên cạnh 4 nhân vật chính là Huy Hoàng (Song Luân), Nhật Phương (Minh Trang), Mạnh Dũng (Quốc Anh) và Minh Anh (Nhã Phương), vai Khả Thy do Sĩ Thanh đóng cũng nhận về không ít sự quan tâm từ người xem. Khả Thy là cô gái độc lập, mạnh mẽ, mang tư tưởng hiện đại về lối sống mở của các thanh niên hiện nay. 

Sĩ Thanh vào vai gái hư trong phim mới, sẵn sàng “hứng gạch đá” nếu bị ghét 1
Cách nhìn của Khả Thy về cuộc sống và tình yêu khá cởi mở - Ảnh: TCBC

Cô không dám yêu, chỉ muốn chơi bời và né tránh những mối quan hệ ràng buộc. Dù thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng Khả Thy của Sĩ Thanh thuyết phục người xem từ những giây đầu tiên xuất hiện. Với ngoại hình quyến rũ, tính cách sôi động cùng phản ứng hóa học “gây nghiện” với bạn diễn, có thể nhận xét, Sĩ Thanh đang làm tốt vai diễn của mình.

Hơn thế, những cuộc tình một đêm “nóng bỏng mắt” của Khả Thy vừa khiến khán giả ngượng ngùng, vừa để lại ấn tượng tốt vì nữ diễn viên đã không ngại đóng cảnh nhạy cảnh, thậm chí còn làm tốt và mang lại hiệu ứng cao.

Sĩ Thanh vào vai gái hư trong phim mới, sẵn sàng “hứng gạch đá” nếu bị ghét 2
Cô nàng không ngại chuyện "tình một đêm" - Ảnh: TCBC

Một số khán giả nhận xét: “Khả Thy có lẽ là nhân vật ‘bạo’ nhất trong phim Việt Nam. Sĩ Thanh diễn rất duyên dáng”, “Mệt mỏi với cuộc tình của bốn nhân vật chính qua, sống như Khả Thy có phải khỏe hơn không”... Một bộ phận khán giả còn cho hay họ thích Khả Thy hơn cả chuyện tình “bùng binh” của các nhân vật chính.

Nói về bí kíp hóa thân Khả Thy một cách hoàn hảo nhất, Sĩ Thanh cho biết đơn giản vì cô và nhân vật có nhiều điểm tương đồng với nhau. Cả hai đều quyết đoán, thẳng thắn, có gì nói đó. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhấn mạnh cô và Khả Thy khác nhau ở trải nghiệm tình yêu.

Sĩ Thanh ngoài đời chưa bao giờ có tình một đêm, thích yêu một cách chậm rãi. Các vai diễn trước kia của Sĩ Thanh cũng chỉ là về cô nàng mê trai, theo đuổi tình yêu chứ chưa có trường hợp “ăn trai” như trong Yêu Trước Ngày Cưới

Sĩ Thanh vào vai gái hư trong phim mới, sẵn sàng “hứng gạch đá” nếu bị ghét 3
Ảnh: TCBC

Dù có đôi chút khác biệt về cách sống nhưng qua 4 tập phim, có thể nhận ra Sĩ Thanh đã dồn nhiều tâm huyết khi “cải trang” thành Khả Thy. Song song đó, khi trở thành nữ nhân “bạo” nhất màn ảnh Việt, Sĩ Thanh cho hay cô sẵn sàng đối mặt với dư luận nếu có khán giả không thích nhân vật này.

Sĩ Thanh dự đoán nhân vật Khả Thy sẽ nhận nhiều ý kiến trái chiều, thích và không thích. Trong xã hội có nhiều cách sống khác nhau, sẽ có người thích như vậy, sẽ có người không thích Khả Thy”- cô tâm sự.

Dẫu vậy, cho đến hiện tại, phần lớn người xem Yêu Trước Ngày Cưới đều “đổ” trước cá tính mạnh mẽ của cô nàng này. Thậm chí, Nhã Phương, bạn diễn của Sĩ Thanh trong phim, cũng là “fan cứng” và từng không tiếc lời khen ngợi nhân vật này.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!