Chờ...

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn được khen ngợi chẳng kém cạnh Lưu Diệc Phi

VOH - Nhan sắc của Triệu Lộ Tư trong bộ phim cổ trang Thần Ẩn được netizen xứ Trung khen ngợi hết lời, thậm chí còn so sánh với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi.

2023 là một năm đầy thành công của Triệu Lộ Tư với nhiều tác phẩm đình đám được lên sóng. Trong đó, Thần Ẩn là bộ phim thứ 3 của nữ minh tinh họ Triệu trong năm nay và vừa lên sóng cách đây không lâu. Bộ phim cũng đánh dấu màn hợp tác của cô cùng với mỹ nam Vương An Vũ. 

Tạo hình bạch y của Triệu Lộ Tư được khen có thần thái của thần tiên tỷ tỷ 1
Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ trên poster chính thức của bộ phim Thần Ẩn - Ảnh: Weibo

Trước khi lên sóng, Thần Ẩn nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ bùng nổ vì nhan sắc của cặp diễn viên chính và kỹ xảo được đầu tư chỉn chu. Đặc biệt, nàng tiểu hoa họ Triệu còn có lượng fan đông đảo nên độ phổ biến của phim khá khả quan. Thế nhưng, khi tác phẩm công chiếu lại không đạt được hiệu quả như mong muốn, nhiệt độ Thần Ẩn không thể so được với Vụng Trộm Không Thể Giấu đóng cùng Trần Triết Viễn trước đó. 

Nhưng có một điểm mà cư dân mạng phải tấm tắc khen ngợi đó chính là tạo hình của nữ diễn viên 9X trong bộ phim cổ trang lần này này. Triệu Lộ Tư khiến khán giả mê mẩn khi diện các bộ trang phục đỏ của Phượng Hoàng. Hay mới đây, cô nàng diện bạch y trắng, làm tóc đơn giản lại được khán giả xứ tỷ dân khen ngợi tao nhã, thanh thoát như thần tiên tỷ tỷ. 

Tạo hình bạch y của Triệu Lộ Tư được khen có thần thái của thần tiên tỷ tỷ 2
Tạo hình đơn giản, thanh thoát nhưng lại gây ấn tượng của nàng tiểu hoa - Ảnh: Weibo 

Người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên họ Triệu rất dịu dàng trong đồ trắng, cộng thêm đường nét hài hoà, thanh tú của gương mặt giúp cô càng trở nên nổi bật. 

Thậm chí, tạo hình này của Triệu Lộ Tư còn được dân tình đem ra so sánh với thần tiên tỷ tỷ quốc dân Lưu Diệc Phi - người gây dấu ấn với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Nhiều ý kiến cho rằng nàng tiểu hoa không hề kém cạnh đàn chị, nhưng cũng có 1 số ý kiến bày tỏ rằng dù Triệu Lộ Tư rất đẹp nhưng khí chất lạnh lùng, thần tiên giống minh tinh họ Lưu là chưa đủ. 

Tạo hình bạch y của Triệu Lộ Tư được khen có thần thái của thần tiên tỷ tỷ 3
Lưu Diệc Phi với hình tượng thoát tục không ai có thể vượt qua - Ảnh: Weibo 

Vào tối 31/12, Triệu Lộ Tư cũng có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại sự kiện Giao thừa của đài Hồ Nam. Tại đây, nữ diễn viên đã có màn kết hợp cùng nhóm Phượng Hoàng Truyền Kỳ thể hiện ca khúc Tình Yêu Tràn Ngập. Bên cạnh đó, tiết mục hát múa Vịnh Trăng Khuyết của Triệu Lộ Tư cũng gây bùng nổ trên đài Hồ Nam bởi thần thái quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút.

Tạo hình bạch y của Triệu Lộ Tư được khen có thần thái của thần tiên tỷ tỷ 5
Thần thái gây bùng nổ của Triệu Lộ Tư tại đêm hội Giao thừa đài Hồ Nam - Ảnh: Weibo

Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, cô sinh năm 1998. Người hâm mộ còn ưu ái dành tặng cho cô biệt danh "mỹ nữ xuyên không" vì tên tuổi của cô gắn liền với các bộ phim như: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thanh Nang Truyện, Xuân Hoa Thu Nguyệt... Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với các tác phẩm hiện đại là Yêu Em Từ Dạ Dày, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Ngõ Nhỏ, Hậu Lãng...

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.