“Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn” đã có bản quyền phát sóng tại Việt Nam, lên kệ tại VieON

VOH - “Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn” đã được mua bản quyền công chiếu tại Việt Nam. Khán giả sẽ không phải lo sợ chuyện xem phim trên "web lậu" nữa.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn là “bản hòa ca của những chú ve chăm chỉ” mà VieON dành tặng khán giả dịp hè này. Như vậy là sau một thời gian lấn cấn, không biết nên xem phim bản quyền ở đâu thì cuối cùng các mọt phim cũng đã có thể xem siêu phẩm anime này trên ứng dụng chiếu phim có bản quyền của Việt Nam.

Bộ phim kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjirō sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ.

“Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn” đã có bản quyền phát sóng online tại Việt Nam 1
 

Được huấn luyện để trở thành thợ săn quỷ, Tanjiro thông minh, thuần thục các kỹ năng để gia nhập Sát quỷ đội, bắt đầu cuộc hành trình tiêu diệt loài quỷ bảo vệ con người. Sau thành công vang dội của các mùa trước, phim tiếp nối đến tập đầu tiên của chương Làng Rèn Kiếm. Lần đầu tiên, người hâm mộ Thanh Gươm Diệt Quỷ những phân cảnh đặc sắc của Luyến Trụ, Âm Trụ cùng nhóm Tanjiro chiến đấu với Thượng Huyền Lục.

“Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn” đã có bản quyền phát sóng online tại Việt Nam 2
 

Chiều lòng người hâm mộ “tới bến”, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn là một trong những chương dài hơi nhất và thú vị nhất, song cũng hao tổn nhiều nhân mạng nhất. Bộ phim nhất định trong lòng người hâm mộ bằng những trận chiến long trời lở đất của sát quỷ đoàn với nhiều thương vong.

“Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn” đã có bản quyền phát sóng online tại Việt Nam 3
 

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi cốt truyện và kỹ xảo đỉnh cao. Từ lồng tiếng đến âm nhạc trong phim đều được chăm chút kỹ lưỡng. Được xem là anime “đỉnh chóp” nhất lịch sử, bộ phim hội tụ đủ ba yếu tố: những tình huống vui vẻ hài hước, câu chuyện cảm động ý nghĩa và những pha hành động mãn nhãn.

Xem thêm:
Danh sách nhân vật trong Kimetsu no Yaiba gồm những ai? Tiểu sử trước đây và tình trạng bây giờ đã thay đổi như thế nào?
Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn chính thức công bố ngày phát hành
Thanh Gươm Diệt Quỷ chính thức ra rạp, một sản phẩm "lười biếng" hay vấn đề ở khán giả?

“Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn” đã có bản quyền phát sóng online tại Việt Nam 4
Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn hứa hẹn chinh phục được hầu hết đối tượng khán giả của VieON.

Ngay trong tuần đầu ra mắt, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn đã soán ngôi The first slam dunk (Cú úp rổ đầu tiên) và đứng đầu phòng vé nước này. Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn thu về 8,8 triệu USD chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Thợ Rèn phát sóng đồng thời với phụ đề/lồng tiếng vào sáng Thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/04 trên ứng dụng VieON.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim