Dự án phim Giây Phút Ấy Vượt Giới Hạn (tên dự kiến) đang trong quá trình ghi hình nhưng đã liên tục trở thành tâm điểm bàn luận sôi nổi trong cộng đồng yêu phim Hoa ngữ. Bộ phim lấy bối cảnh thời Dân quốc, được cải biên từ tiểu thuyết của "nữ hoàng ngược luyến" Phỉ Ngã Tư Tồn, với sự tham gia chính của Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên.
Sự kết hợp giữa hai diễn viên sở hữu ngoại hình "đẹp như tranh vẽ", đặc biệt là sự chênh lệch chiều cao (size gap) đầy ấn tượng, đã khiến bộ phim "hot rần rần" ngay cả khi chưa hoàn tất quá trình quay. Khán giả không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ ngoài chẳng khác nào nam nữ chính bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình, thậm chí còn nhận xét cặp đôi này "đỉnh" hơn cả truyện tranh. Độ tương xứng, đẹp đôi và tương tác tự nhiên giữa Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên thực sự đã tạo nên sức công phá thị giác mạnh mẽ.



Mới đây, Giây Phút Ấy Vượt Giới Hạn tiếp tục gây sốt mạng xã hội với cảnh quay Trương Lăng Hách bế gọn Vương Sở Nhiên trong lòng. Dù Vương Sở Nhiên sở hữu chiều cao và vóc dáng không quá nhỏ nhắn, nhưng khi nằm gọn trong vòng tay của Trương Lăng Hách cao 1m90, cô bỗng trở nên bé bỏng và mong manh. Trong cảnh này, nam chính toát lên khí chất cao quý, phong thái chững chạc trong bộ vest đen cổ sâu, đối lập với nữ chính với đường cong cơ thể ẩn hiện sau chiếc sườn xám màu hồng nhạt đã ướt sũng. Phân cảnh này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc khi lên phim.



Trước đó, cả hai từng "gây bão" với một phân cảnh "cưỡng ép yêu" đầy ám muội, khi Trương Lăng Hách dồn ép Vương Sở Nhiên sát vào bồn rửa tay. Nam chính đặt tay phải lên cổ và cằm nữ chính, buộc cô phải nhìn thẳng vào mắt mình, tạo nên một tư thế đầy căng thẳng và kích thích.



Giây Phút Ấy Vượt Giới Hạn là câu chuyện tình yêu đầy bi kịch diễn ra tại Thượng Hải vào những năm 1920. Nhậm Tố Tố (Vương Sở Nhiên) là con gái của một gia đình kinh doanh dược liệu. Cô tình cờ cứu giúp thiếu gia Mộ Dung Thanh Dịch (Trương Lăng Hách) nhà quân phiệt đã dẫn đến họa diệt môn, khiến cả gia đình mình chết thảm.
Nhiều năm sau, Nhậm Tố Tố cố ý tiếp cận Mộ Dung Thanh Dịch, trở thành người yêu của anh để thực hiện kế hoạch trả thù. Tuy nhiên, sau khi phát hiện anh vô can, Nhậm Tố Tố đã giả chết và biến mất. Ba năm sau, cô lại xuất hiện nhưng với thân phận Phương Mục Lan, con gái của thương nhân giàu có từ Nam Dương, đồng thời là vị hôn thê của Mộ Dung Thanh Du (Phó Tân Bác), anh họ của Mộ Dung Thanh Dịch. Cuộc hội ngộ này đã châm ngòi cho một cuộc đấu trí, giằng co đầy rối ren giữa thù hận và tình yêu.


Văn phong của Phỉ Ngã Tư Tồn nổi tiếng với sự đau thương, bi lụy và "ngược tâm". Đây chính là đặc điểm làm nên "thương hiệu" của cô trong giới văn học mạng Trung Quốc, khiến cô được mệnh danh là "nữ hoàng ngược luyến" hay "mẹ ghẻ quốc dân". Hầu hết các tác phẩm của cô đều xoay quanh những mối tình đầy bi kịch, hiểu lầm chồng chất, chia ly đau khổ và sự dày vò nội tâm của các nhân vật. Độc giả thường phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ day dứt, xót xa cho đến rơi nước mắt.
Mặc dù không phải 100% tác phẩm của cô đều có kết thúc bi thảm (BE), nhưng ngay cả những tác phẩm kết thúc có hậu (HE), quá trình đi đến đó cũng vô cùng gian nan, đầy nước mắt và thường để lại dư vị day dứt, ám ảnh cho độc giả. Các kết thúc mở do cô viết thường khiến người đọc phải suy nghĩ, tự hỏi về số phận nhân vật.


Chính vì điều này, một số khán giả càng thêm mong đợi Giây Phút Ấy Vượt Giới Hạn, đặc biệt là phần thể hiện của hai nhân vật chính. Khi visual của Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên đã không còn gì để chê, yếu tố giúp họ hoàn toàn thuyết phục người xem chính là khả năng lột tả nhân vật một cách chân thực và sâu sắc.
Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.




