Chờ...

Xuất hiện cặp đôi “tổng tài - nàng khờ” gây bão màn ảnh Việt

VOH - Hai diễn viên Bích Ngọc và Thuận Nguyễn đang gây sốt khi có những màn "phản ứng hóa học" bùng nổ trong bộ phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp là bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều khán giả. Phim ghi nhận gần 300 triệu lượt xem trên các nền tảng (VieON, Facebook, Tiktok và YouTube), đạt 4.4% tỷ suất người xem trung bình trên đài VTV9. Trên ứng dụng VieON, phim luôn nằm trong Top xu hướng, hơn 11 triệu lượt xem cùng 4.9/5 điểm đánh giá.

xuat-hien-cap-doi-tong-tai-nang-kho-gay-bao-man-anh-viet002-20241015
Bộ phim đang được nhiều khán giả yêu thích, đạt thành tích cao trên các nền tảng

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của cặp đôi Trung Quân (Thuận Nguyễn) - Bình An (Bích Ngọc). Dù là cậu cả của gia đình tài phiệt, Trung Quân không ỷ lại vào gia thế mà luôn cố gắng tự lập, trở thành một luật sư giỏi. Còn Bình An, cô tiểu thư bị lạc của Đỗ Gia, dù sống trong khó khăn vẫn giữ được sự hồn nhiên, trong sáng.

xuat-hien-cap-doi-tong-tai-nang-kho-gay-bao-man-anh-viet006-20241015
Hai nhân vật được xây dựng với tính cách trái ngược nhau

Hai nhân vật có sự đối lập trong tính cách, tạo nên những tình huống hài hước và cảm động. Đồng thời, những màn tương tác ngọt ngào giữa "tổng tài" và "nàng ngốc" khiến nhiều khán giả thích thú. Thuận Nguyễn và Bích Ngọc được "đẩy thuyền" nhờ ngoại hình xứng đôi cùng những màn "phản ứng hóa học" tự nhiên. 

xuat-hien-cap-doi-tong-tai-nang-kho-gay-bao-man-anh-viet003-20241015
Cặp đôi kết hợp ăn ý ngay trong lần hợp tác đầu tiên, khiến người xem phải "quắn quéo"

Chia sẻ về "bạn gái màn ảnh", Thuận Nguyễn thể hiện sự bất ngờ khi cô nàng có thể nói chuẩn giọng miền Nam dù lớn lên tại thủ đô Hà Nội. “Lần đầu gặp, tôi không nghĩ Ngọc là người Hà Nội, cô ấy nói tiếng Nam rất giỏi. Trong quá trình làm việc, Ngọc tập trung nghiên cứu nhân vật của mình kỹ càng. Cô ấy là diễn viên tài năng, giỏi, sẽ đi xa hơn trong chặng đường sắp tới” - nam diễn viên bày tỏ. 

Bộ đôi Thuận Nguyễn - Bích Ngọc cũng có những chia sẻ hài hước về kỷ niệm trong quá trình làm việc cùng nhau. Bích Ngọc tiết lộ cả hai luôn "chí chóe" trong lúc quay phim, song công việc vẫn diễn ra thuận lợi. 

xuat-hien-cap-doi-tong-tai-nang-kho-gay-bao-man-anh-viet004-20241015
Hai diễn viên đã có những trải nghiệm thú vị cùng nhau

“Trong những ngày quay đầu tiên, chúng tôi rượt đuổi, chạy thục mạng, tôi rơi cả đế giày. Hai anh em phối hợp rất ăn ý. Cảnh cãi lộn là tâm lý thật” - Thuận Nguyễn cho biết thêm.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp lên sóng trên ứng dụng VieON lúc 20:00 thứ 2 – thứ 3 – thứ 4 hàng tuần và phát sóng lúc 18:50 thứ 6 - thứ 7- chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9. Khán giả đang tiếp tục chờ đợi những cảnh tình cảm bùng nổ của cặp đôi trong những tập phim kế tiếp. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.