4 phim điện ảnh Hàn Quốc hot cuối năm 2020 - đầu 2021: Park Seo Joon và Gong Yoo chiếm sóng

(VOH) - Được dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020 - đầu 2021, đây sẽ là những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc khiến các 'mọt phim' tốn kha khá tiền để ra rạp.

Dream - Ước Mơ (IU - Park Seo Joon)

Ước Mơ (Dream/ 드림) được dự đoán sẽ là bộ phim gây bão màn ảnh rộng xứ Hàn trong thời gian tới. Phim có sự tham gia diễn xuất của Park Seo Joon và nữ ca sĩ IU. Cả hai không chỉ sở hữu visual đỉnh cao mà còn có kĩ năng diễn xuất chuyên nghiệp đã được kiểm chứng qua loạt phim trước đó. 

voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh1
Dream là bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Park Seo Joon và IU

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai Yoon Hong Dae, một cậu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng vì vướng vào một vụ án không mong muốn mà phải chịu sự quản chế. Sau đó, anh được bổ nhiệm làm huấn luyện viên cho một đội bóng đá quốc gia đặc biệt, gồm những người vô gia cư và chưa từng chơi bóng đá. Trong khi đó, IU sẽ vào vai Lee Soo Min, một nữ biên tập viên luôn theo chân đội bóng qua từng chặng hành trình để thực hiện một thước phim tài liệu. Trong quá trình này, Lee Soo Min cũng góp phần giúp đỡ Yoon Hong Dae rất nhiều trong việc thực hiện ước mơ cùng đồng đội của mình. 

Vào ngày 8/5 vừa qua, IU và Park Seo Joon đã có buổi đọc kịch bản cùng với dàn diễn viên và ekip phim. Người hâm mộ hiện đang rất mong đợi vào màn hợp tác đầu tiên của “chị Nguyệt” IU và “ông chủ quán rượu Dam Ban” Park Seo Joon. Phim được sản xuất bởi Megabox Plus M và đạo diễn bởi Lee Byung Hun, dự kiến lên sóng vào năm 2021. 

Xem thêm: IU và Park Seo Joon gặp gỡ đọc kịch bản, fan hóng phim của 'chị Nguyệt CEO' và 'phó chủ tịch Park'

voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh2
Bộ đôi diễn viên khoe visual cực phẩm tại buổi đọc kịch bản phim

Xứ Sở Thần Tiên - Wonderland (Gong Yoo - Choi Woo Sik - Park Bo Gum - Suzy)

Xứ Sở Thần Tiên (Wonderland/ 원더랜드) hiện cũng đang là dự án phim điện ảnh được mong đợi khi sở hữu dàn sao cực “khủng” gồm: Gong Yoo, Jung Yu Mi, Thang Duy, Park Bo Gum, Suzy Choi Woo Sik. Việc có quá nhiều những gương mặt đình đám cùng tham gia một bộ phim đã khiến dân tình không khỏi náo loạn. 

Wonderland do đạo diễn Kim Tae Yong đảm nhiệm sẽ kể câu chuyện về một vũ trụ giả tưởng. Trong đó, mọi người có thể đoàn tụ với những người thân yêu đã qua đời của mình. Gong Yoo được cho là sẽ đóng vai chính trong phim với vai một người đàn ông ngoài 40 luôn nhung nhớ người vợ đã khuất của mình. Vì con, anh đã yêu cầu những người điều khiển Wonderland tạo ra một bản mô phỏng vợ mình. Theo đó, vai diễn người vợ sẽ do nữ diễn viên Trung Quốc - Thang Duy đảm nhận. 

Trong khi đó, Suzy và Park Bo Gum sẽ vào vai một cặp đôi trẻ nhưng không thể giao tiếp vì nhân vật của Park Bo Gum rơi vào trạng thái hôn mê. Ngoài ra, Jung Yu Mi và Choi Woo Shik sẽ đóng vai nhân vật điều khiển các sự kiện diễn ra tại Wonderland. Được biết, Wonderland dự kiến ​​phát hành vào tháng 4/2021.

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh3
Thang Duy, Gong Yoo và Jung Yu Mi là những diễn viên kinh nghiệm dày dặn
voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh4
Choi Woo Sik, Suzy và Park Bo Gum cũng là những diễn viên trẻ với lượng fan hâm mộ đông đảo

Seo Bok (Gong Yoo - Park Bo Gum)

Trước khi Wonderland chính thức ra mắt, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ Gong Yoo và Park Bo Gum trong Seo Bok - bộ phim khoa học viễn tưởng, lấy đề tài nhân bản con người hiếm hoi của điện ảnh Hàn Quốc. Trong phim, Gong Yoo sẽ vào vai Ki Heon, một cựu nhân viên của cơ quan tình báo. Anh được giao nhiệm vụ cuối cùng là bảo vệ người nhân bản đầu tiên của nhân loại mang tên Seo Bok (Park Bo Gum thủ vai). Điều này đã đẩy Ki Heon và Seo Bok vào rất nhiều tình huống nguy hiểm, do những kẻ muốn chiếm hữu người nhân bản gây ra. 

Những bộ phim lấy đề tài khoa học viễn tưởng vốn rất được các mọt phim Hàn vô cùng yêu thích. Chưa kể, Seo Bok còn mang đến những cảnh quay hành động kịch tính ngầu đét của “ông chú đắt giá” Gong Yoo và nét diễn lạnh lùng của Park Bo Gum. Chắc chắn Seo Bok sẽ là bộ phim điện ảnh rất thích hợp để kết thúc năm 2020 của màn ảnh xứ Hàn. 

Seo Bok được thực hiện bởi đạo diễn  Lee Yong Joo, được dự kiến ra rạp vào tháng 12/2020. 

Xem thêm: Gong Yoo tiết lộ Park Bo Gum như biến thành người khác khi quay 'Seo Bok', khuyên đàn em nên thử sức với vai phản diện

voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh5
Trong phim Seo Bok. Gong Yoo sẽ vào vai một cựu nhân viên tình báo
voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh6
Còn Park Bo Gum sẽ trở thành người nhân bản đầu tiên của nhân loại

Động Đất Kinh Hoàng - Concrete Utopia (Park Seo Joon - Park Bo Young)

Bên cạnh Dream thì trong năm 2021, khán giả sẽ được tiếp tục gặp gỡ Park Seo Joon qua bộ phim kinh dị thảm họa Động Đất Kinh Hoàng (Concrete Utopia/ 콘크리트 유토피아). Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Lee Byung Hun và Park Bo Young, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những thước phim đầy gây cấn và hồi hộp. 

Theo đó, Concrete Utopia lấy bối cảnh giả tưởng khi Seoul bị tàn phá bởi một trận động đất mạnh. Chung cư Hwanggoong là nơi duy nhất còn trụ lại sau trận động đất và được những người sống sót tìm đến. Để giữ trật tự, Young Tak (Lee Byung Hun) đã tạm thời dẫn dắt những cư dân của căn hộ Hwanggoong. Khi cuộc khủng hoảng diễn ra, Young Tak cố gắng bảo vệ cư dân khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài. 

Trong đó, Park Seo Joon vào vai Min Sung - một nhân viên công chức được Young Tak lựa chọn trở thành người giúp đỡ anh. Đồng thời, Myeong Hwa (Park Bo Young) - vợ của Min Sung với công việc của một y tá đã ra sức chăm sóc những người bị thương.

Xem thêm: Top 9 phim thảm họa hay khiến người xem phải suy ngẫm

voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh7
Park Bo Gum và Park Bo Young sẽ trở thành vợ chồng trong phim mới
voh-phim-dien-anh-han-2021-voh.com.vn-anh8
Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Lee Byung Hun

Giờ thì bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để ra rạp thưởng thức hết những siêu phẩm này chưa nào?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua