Avatar 2 chính thức hé lộ trailer đầu tiên, mức độ đầu tư gây choáng ngợp

(VOH) – Siêu phẩm của ông trùm Walt Disney chính thức trở lại sau cả một thập kỷ ‘im hơi lặng tiếng’. Những hình ảnh sống động cùng đồ họa đỉnh cao vừa được tung ra.

Sau khi nhá hàng một loạt hình ảnh đáng trông đợi vào tuần trước, mới đây, Avatar 2 có tên là Avatar 2: The Way Of Water (Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước) vừa tung ra trailer đầu tiên khiến các fan phải đứng ngồi không yên. Theo thông tin trước đó, trailer của siêu phẩm này sẽ được Walt Disney phát hành độc quyền tại rạp phim khi khán giả mua vé thưởng thức Doctor Strange 2. Vì vậy, màn "đánh úp" này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, đoạn trailer dài 1 phút 15 giây cho thấy mức độ đầu tư cực khủng của nhà làm phim lần này, mang lại cảm giác choáng ngợp và muôn vàn phấn khích. Trong thời gian ngắn nhưng khán giả hoàn toàn mãn nhãn với các phân cảnh thiên nhiên hùng vĩ ở thế giới ảo được phát họa một cách rất thật. Âm thanh cũng là một điểm rất sáng giá khi có thể nghe rõ từng tiếng lá, tiếng gió thổi mạnh hay nhẹ.

trailer-avatar-2-1
 
trailer-avatar-2-2
 
trailer-avatar-2-3
 
trailer-avatar-2-4
Loạt hình ảnh cho thấy đồ họa sắc nét cùng kỹ xảo chuyên nghiệp của Avatar 2
Trailer chính thức đầu tiên của siêu phẩm Avatar 2

Ngoài ra, sau đó ít lâu thì poster chính thức của phim cũng được tung ra. Đáng nói, sau hơn 10 năm thì Walt Disney cùng đạo diễn James Cameron vẫn chọn cách đơn giản hóa nhất khi làm poster cho “đứa con tinh thần” của mình. Hình ảnh nhân vật Neytiri xuất hiện ở chính giữa cùng với con mắt bộc lộ nội tâm vô cùng phức tạp.

trailer-avatar-2-5
Trailer vô cùng tối giản nhưng lại tạo mang một thương hiệu nhận diện rất cao, người xem dễ dàng nhận biết đây chính là thông báo sắp công chiếu của siêu phẩm Avatar
trailer-avatar-2-6
So với phần 1, về tổng quan vẫn là gương mặt của Neytriri nhưng có thể nói, sau hơn 10 năm thì người xem sẽ rất kỳ vọng ở phần mới này
trailer-avatar-2-6
Trước đó, bộ phim cũng được xác nhận là sẽ có 5 phần và hoàn toàn truyền tải câu chuyện độc lập ở mỗi phần phim

Xem thêm: 'Bom tấn' Avatar 2 và các phần tiếp tiếp theo tạm dừng sản xuất vì đại dịch Corona

Sau một thời gian dài hoãn chiếu vì dịch bệnh, bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt tại rạp phim vào 16/12 năm nay. Đáng nói, Avatar cũng được lên kế hoạch sản xuất tận 5 phần và hứa hẹn tạo nên một vũ trụ ảo vô cùng sống động trong những năm về sau.

Ảnh: Internet