Bí Kíp Luyện Rồng có bản live-action

VOH - Khi live-action đang là mảnh đất màu mỡ của các nhà làm phim, hàng loạt các siêu phẩm hoạt hình đã được chuyển thể thành bản người đóng, trong đó có How to Train Your Dragon.

How to Train Your Dragon (tựa Việt: Bí Kíp Luyện Rồng) sẽ do hai diễn viên trẻ Mason Thames và Nico Parker đóng vai chính Hiccup và Astrid. Bộ phim được hãng Dreamworks Animation thuộc Universal sản xuất và đạo diễn bởi Dean Deblois. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 14/03/2025.

Bí Kíp Luyện Rồng sẽ có bản live-action! 1
Mason Thames trong vai Hiccup
Bí Kíp Luyện Rồng sẽ có bản live-action! 2
Nico Parker trong vai Astrid

Theo thông tin được tiết lộ, bản live-action sẽ đưa người xem đi sâu vào câu chuyện tình bạn giữa tộc người Viking và rồng. 

Từ một tác phẩm không mấy nổi tiếng và bên bờ vực thua lỗ, Bí Kíp Luyện Rồng đã vực dậy nhờ vào những lời truyền miệng của khán giả. Bộ phim nhanh chóng nổi tiếng và đạt được thành công lớn. Tổng doanh thu từ 3 phần phim đạt 1.6 tỷ đô toàn cầu.

Bí Kíp Luyện Rồng sẽ có bản live-action! 3
Bộ phim gây tiếng vang và đạt doanh thu khủng qua 3 phần phim

Mason Thames xuất thân là diễn viên nhí. Anh gây ấn tượng với màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong The Black Phone (tựa Việt: Điện Thoại Đen) của Universal, đóng cùng Ethan Hawke. Ngoài ra, nam diễn viên 15 tuổi còn đảm nhận vai chính trong bộ phim Incoming, tác phẩm do Dave và John Chernin đạo diễn theo chân bốn tân sinh viên khi họ vượt qua nỗi kinh hoàng của tuổi mới lớn.

Bí Kíp Luyện Rồng sẽ có bản live-action! 4
Mason Thames xuất thân là diễn viên nhí. Anh nổi tiếng qua vai diễn Finney trong The Black Phone

Nico Parker là một nữ diễn viên người Anh. Cô ra mắt trong bộ phim Dumbo của Walt Disney Pictures. Vai diễn Sarah Miller trong phần 1 của The Last of Us, chiếu trên kênh HBO là bước ngoặt giúp cô nàng được nhiều người biết đến.

Bí Kíp Luyện Rồng sẽ có bản live-action! 5
Tạo hình và diễn xuất nổi bật trong The Last of Us giúp Nico Parker được nhiều người chú ý đến

Sự xuất hiện của Nico trong The Last of Us được các nhà phê bình đánh giá cao, tạp chí Tatler từng vinh danh cô nàng trong danh sách Bright Young Thing 2023.

Bản gốc Bí Kíp Luyện Rồng vào năm 2010 giới thiệu với người hâm mộ về tình bạn khó có thể xảy ra giữa Hiccup, một thiếu niên người Viking và Toothless, một con rồng Night Fury đáng sợ. 

Bí Kíp Luyện Rồng sẽ có bản live-action! 6
Bí Kíp Luyện Rồng năm 2010 chính là tác phẩm khai màn cho loạt phim nổi tiếng

Các phần tiếp theo vào năm 2014 và 2019 dựa trên bộ sách bán chạy nhất của nhà văn Cressida Cowell đã nhận được một số đề cử lớn bao gồm giải Oscar. Ở phiên bản live action, Deblois sẽ đảm nhận phần kịch bản và chỉ đạo dự án. Nhà sản xuất từng 3 lần được đề cử giải Oscar, Marc Platt và Adam Siegel sẽ phụ trách khâu sản xuất thông qua hãng Marc Platt Productions 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Phim nhanh nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: sưu tầm