Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau

(VOH) - Trái với những lo lắng của người xem, bộ phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu) đã có một cái kết vô cùng viên mãn.

Tối ngày 21/6, bộ phim cổ trang Hàn Quốc Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu) đã chính thức đi đến hồi kết. Theo Neilsen Korea, tập cuối của phim đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 8,9%. So với tập 15 trước đó, rating của bộ phim đã tăng lên 1,2%. Tuy nhiên, đây cũng không phải con số cao nhất của phim vì tập 14 trước đó cũng đạt mức rating 8,9%. 

Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 1
Bloody Heart kết thúc với rating khả quan

Theo đó, Bloody Heart là bộ phim cổ trang do đài KBS 2TV sản xuất và phát hành từ tháng 5/2022. Phim có nội dung hư cấu kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng nhuốm màu chính trị giữa Lee Tae (Lee Joon), một vị vua phải từ bỏ người phụ nữ mình yêu để tồn tại và Yoo Jung (Kang Han Na), một người phụ nữ phải trở thành nữ hoàng để tồn tại. 

Trong suốt những diễn biến của các tập phim trước đó, Trái Tim Đẫm Máu đã khiến người xem không khỏi lo lắng cho số phận của cặp đôi Lee Tae và Yoo Jung. Giữa chốn hoàng cung luôn đầy rẫy những âm mưu và toan tính, việc cả hai có thể ở bên nhau một cách vui vẻ thật sự là điều rất khó. 

Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 2
Phim kể về chuyện tình đầy trái ngang của vua Lee Tae và Yoo Jung chốn hoàng cung
Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 3
Dù yêu nhau nhưng vì sự đối đầu giữa hai gia tộc nên chuyện tình cảm của cả hai bị nhiều người ngăn cấm

May mắn là trong tập cuối của phim, mọi vấn đề đã được giải quyết. Với sự kiên định trong lựa chọn của Lee Tae, cuối cùng Yoo Jung cũng đã lên ngôi Vương hậu. Đặc biệt, bộ phim còn hé lộ phân cảnh Lee Tae và Yoo Jung hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng. Dù chỉ là một cảnh phim rất ngắn, nhưng cũng đủ làm người xem ấm lòng sau những sóng gió mà cặp đôi phải trải qua. 

Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 4
 
Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 5
May mắn là sau sóng gió, cả hai cũng có cái kết viên mãn

Tuy nhiên, một điều khiến người xem vô cùng đáng tiếc chính là sự ra đi của Park Gye Won (Jang Hyuk). Thời gian qua, anh đã ở bên đồng hành cùng Lee Tae và hết lòng giúp đỡ Yoo Jung. Nhưng đến cuối cùng, Park Gye Won lại nhận phải cái kết vô cùng bi thảm. 

Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 6
Sự ra đi của Park Gye Won (Jang Hyuk) khiến người xem tiếc nuối
Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 7
Jang Hyuk đã mang đến một vai diễn đáng nhớ trong Bloody Heart

Bloody Heart nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem bởi nội dung phim đầy hấp dẫn. Những tình tiết tranh đấu chốn hoàng cung cũng khiến người xem không thể rời mắt. Đặc biệt, chuyện tình yêu đầy ngang trái của Lee Tae và Yoo Jung còn được khán giả ví như Romeo và Juliet phiên bản Joseon. 

Ngoài ra, Bloody Heart cũng là bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Từ trang phục, tạo hình của diễn viên đều được đánh giá cao vì độ bắt mắt, lộng lẫy nhưng không hề "sến". Những khung ảnh được xây dựng trong phim như rừng tre, đồng cỏ, hoàng cung cũng đều gợi cho người xem rất nhiều cảm xúc. 

Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 8
 
Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 9
Phim được đánh giá cao về cả mặt nội dung lẫn hình ảnh

Với những điểm cộng và sự ủng hộ của khán giả, có thể thấy Bloody Heart chính là một trong số những chú "ngựa chiến" của nhà đài KBS 2TV trong năm 2022 này. Đặc biệt là khi thời gian qua, màn ảnh xứ Hàn rất ít những bộ phim cổ trang được đánh giá cao về chất lượng. 

Được biết, sau khi Bloody Heart kết thúc, Café Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam) sẽ là bộ phim nối sóng tiếp theo. Phim có sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính Seo In Guk và Oh Yeon Seo. Bộ phim với nội dung mới lạ, hài hước này cũng là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ gây bão màn ảnh Hàn thời gian tới. 

Bloody Heart tập cuối rating tăng trở lại, Lee Joon và Kang Han Na viên mãn bên nhau 10
Tiệm Cà Phê Mỹ Nam sẽ là bộ phim nối sóng Trái Tim Đẫm Máu

Cùng VOH Giải trí cập nhật thông tin phim ảnh nhanh nhất và đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: Internet