Bộ phim "Khi gió lại nổi" sẽ chiếu trực tuyến trên Disney+ vào đầu tháng 7

VOH - Từ ngày 1/7, "Khi gió lại nổi" sẽ được chiếu trực tuyến trên Disney+, mọi người có thể thưởng thức tác phẩm này thông qua nền tảng xem phim trực tuyến.

Bộ phim điện ảnh Hồng Kông cấp độ sử thi "Khi gió lại nổi" (Where The Wind Blows) kể từ khi ra mắt tại các thị trường phim Hoa ngữ vào tháng 2 vừa qua, đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và mang về khoản doanh thu khả quan.

"Khi gió lại nổi" quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng từng đoạt danh hiệu "Ảnh đế" như Lương Triều Vỹ, Quách Phú Thành và Hứa Quán Văn. Sau khi chiếu ra mắt, phim đã mang về chiến thắng cho Lương Triều Vỹ với giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải "Asian Film Awards" (AFA) lần thứ 16.

Ngoài ra, phim còn đoạt 3 giải thưởng tại lễ trao giải Kim Tượng (Hồng Kông) lần thứ 41, gồm giải "Quay phim xuất sắc nhất", "Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất" và giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" (Hứa Quán Văn).

Bộ phim
Bộ phim "Khi gió lại nổi" sẽ chiếu trực tuyến trên Disney+ từ ngày 1/7

Từ ngày 1/7 tới, "Khi gió lại nổi" sẽ được chiếu trực tuyến trên Disney+, khi đó mọi người có thể thưởng thức tác phẩm rất được mong đợi này thông qua nền tảng xem phim trực tuyến.

Đây là bộ phim do Ông Tử Quang làm đạo diễn và viết kịch bản, ngoài hai diễn viên chính là Lương Triều Vĩ và Quách Phú Thành, phim còn có sự tham gia của các diễn viên có thực lực như Đàm Diệu Văn, Tạ Quân Hào, Trương Kế Thông, Kim Yến Linh…

"Khi gió lại nổi" là bộ phim về đề tài tội phạm, lấy bối cảnh xã hội Hồng Kông những năm 1960 - 1970 với nạn tham nhũng tràn lan.

Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về với những tháng ngày đen tối trong xã hội Hồng Kông những năm cuối của thời kỳ thuộc địa Anh.

Nội dung phim xoay quanh tứ đại cảnh sát, trong đó có màn đối đầu ngoạn mục giữa Quách Phú Thành (vai Lỗi Lạc) và Lương Triều Vĩ (vai Nam Giang), cả hai đều là những thám tử cảnh sát.

Bộ phim
Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành sẽ đối đầu nhau trong phim "Khi gió lại nổi"

Đây là lần đầu tiên Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành hợp tác với nhau trong phim điện ảnh. Trước đây, cả hai từng đóng chung trong một bộ phim truyền hình của TVB, khi đó Lương Triều Vỹ vào vai huấn luyện viên của Quách Phú Thành.

Ngoài bộ phim "Khi gió lại nổi", Disney+ còn sở hữu quyền phát sóng các tác phẩm từng được đề cử và đoạt giải tại lễ trao giải Kim Tượng vừa qua như: "Thần thám đại chiến" (Detective vs Sleuths), "The Sparring Partner", "Mama's Affair", "Far Far Away" và "Septet: The Story of Hong Kong".

Trong đó, bộ phim "Thần thám đại chiến" do Lưu Thanh Vân đóng vai chính từng đoạt 4 giải thưởng và "The Sparring Partner" đoạt 2 giải thưởng tại lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 41.