Cẩm Tâm Tự Ngọc thả xích trailer, fan phát khóc vì sự trưởng thành của Đàm Tùng Vận

(VOH) - Sau khi trailer và poster của Đàm Tùng Vận được đoàn làm phim cập nhật, các fan hâm mộ của bộ phim đã nhanh chóng dành nhiều lời khen ngợi cho cô nàng.

Tối ngày 14/2 vừa qua, đoàn phim Cẩm Tâm Tự Ngọc (锦心似玉) đã thả xích trailer phiên bản "lễ tình nhân" cho cặp đôi Đàm Tùng VậnChung Hán Lương

Trong đoạn trailer ngắn này, tạo hình vai diễn Thập Nhất Nương của nữ diễn viên đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đặc biệt, khả năng diễn xuất bằng ánh mắt của cô đã nhận về vô số lời khen ngợi từ phía khán giả. Ai nấy cũng đều bị thu hút bởi ánh mắt có hồn của nữ diễn viên.

Kể từ sau Cẩm Y Chi HạNhân Danh Người Nhà, năng lực của Đàm Tùng Vận đã được đông đảo công chúng thừa nhận. Về phần Chung Hán Lương, nam diễn viên cũng là một cái tên vô cùng đáng tin cậy về diễn xuất. Chính vì vậy, cặp đôi này hiện cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Một số hình ảnh khác Đàm Tùng Vận trong phim:

voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh1
 
voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh2
Sau khi trailer và poster của Đàm Tùng Vận được đoàn làm phim cập nhật, các fan hâm mộ của bộ phim đã nhanh chóng dành nhiều lời khen ngợi cho cô nàng.
voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh3
 
voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh4
 
voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh5
 
voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh6
 

Cẩm Tâm Tự Ngọc được dịch là Gấm Tâm Tựa Ngọc hay Tâm Sáng Như Ngọc. Phim khai máy vào ngày 9/6/2020 và đóng máy vào ngày 15/10/2020 tại phim trường Hoành Điếm.

Cẩm Tâm Tự Ngọc là drama chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ Nữ Công Lược của nhà văn Chi Chi thuộc thể loại ngôn tình xuyên không, trạch đấu. Đi theo mô-típ cưới trước yêu sau. Bối cảnh được lấy vào thời nhà Minh, kể về chuyện tình giữa La Thập Nhất Nương và Từ Lệnh Nghi.

voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh7
 

Mặc dù không quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, đang có lưu lượng cao trong giới nhưng Cẩm Tâm Tự Ngọc lại thắng thế bởi dàn sao thực lực và độ quốc dân cao như Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận, Ngô Miện, Đường Hiểu Thiên, Hà Hoằng San, Dĩnh Nhi, Lưu Vân, Lý Thạnh, Phương Hiểu Lê...

Cùng với đó chính là sự chống lưng của hai mẹ đẻ thuộc hàng đại gia trong giới sản xuất là Hoa Sách và Đằng Tấn. Do đạo diễn Ôn Đức Quang cầm trịch, kịch bản do biên kịch Trình Đình Ngọc chắp bút. Phim dự kiến có 55 tập, thuộc thể loại cổ đại, điền trang. Sau khi hoàn thành, phim sẽ phát sóng độc quyền trên Tencent Video. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi tại ứng dụng We Tv. 

voh-cam-tam-tu-ngoc-len-song-anh8
 

Giờ đây, khán giả càng thêm mong chờ Cẩm Tâm Tự Ngọc lên sóng để được thưởng thức diễn xuất tuyệt vời của 2 cái tên thực lực là Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận.

Cẩm Tâm Tự Ngọc dự kiến lên sóng ngày 22/2/2021 trên WeTV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau