Cẩm Tâm Tự Ngọc xịn cỡ nào mà fan cứ nháo nhào công nhận là đại chế tác

(VOH) - Hôm nay (15/10/2020) bộ phim Tâm Sáng Như Ngọc của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đã chính thức đóng máy tại Hoành Điếm. Ekip cũng đã hé lộ trailer và poster dàn nhân vật chính.

Mặc dù không quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, đang có lưu lượng cao trong giới nhưng Cẩm Tâm Tự Ngọc (锦心似玉) lại thắng thế bởi dàn sao thực lực và độ quốc dân cao như Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận, Ngô Miện, Đường Hiểu Thiên, Hà Hoằng San, Dĩnh Nhi, Lưu Vân, Lý Thạnh, Phương Hiểu Lê...

Cùng với đó chính là sự chống lưng của hai mẹ đẻ thuộc hàng đại gia trong giới sản xuất là Hoa Sách và Đằng Tấn. Do đạo diễn Ôn Đức Quang cầm trịch, kịch bản do biên kịch Trình Đình Ngọc chắp bút. Phim dự kiến có 55 tập, thuộc thể loại cổ đại, điền trang. Sau khi hoàn thành, phim sẽ phát sóng độc quyền trên Tencent Video. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi tại ứng dụng We Tv. 

Trailer đóng máy của Cẩm Tâm Tự Ngọc:

 

Cẩm Tâm Tự Ngọc được dịch là Gấm Tâm Tựa Ngọc hay Tâm Sáng Như Ngọc. Phim khai máy vào ngày 9/6/2020 và đóng máy vào ngày 15/10/2020 tại phim trường Hoành Điếm.

Cẩm Tâm Tự Ngọc là drama chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ Nữ Công Lược của nhà văn Chi Chi thuộc thể loại ngôn tình xuyên không, trạch đấu. Đi theo mô-típ cưới trước yêu sau. Bối cảnh được lấy vào thời nhà Minh, kể về chuyện tình giữa La Thập Nhất Nương và Từ Lệnh Nghi.

Hôm nay, ngoại trừ thả xích trailer hậu trường, đoàn phim cũng đã gửi đến các fan hâm mộ bộ ảnh poster nhân vật đầu tiên. Đồng thời tiết lộ bảng phân vai như sau:

VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh1
Chung Hán Lương vai Từ Lệnh Nghi
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh2
Đàm Tùng Vận vai Thập Nhất Nương
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh3
Hà Hoằng San vai Kiều Liên Phòng
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh4
Lý Thạnh vai Tần Di Nương
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh5
Lưu Vân vai Văn Di Nương
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh6
Dĩnh Nhi vai Nguyên Nương
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh7
Đường Hiểu Thiên vai Khu Ngạn Thành/ Lâm Thế Hiển
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh8
Ngô Miện vai Từ phủ Thái phu nhân
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh9
Phương Hiểu Lê vai La đại thái thái

Sau khi xem xong trailer, rất nhiều người đã cảm thấy vô cùng tâm đắc trước những bối cảnh được dàn dựng chỉn chu, tỉ mỉ ở trong phim. Cùng với đó là trang phục và từng chiếc đạo cụ dù là nhỏ nhặt nhất cũng được gia công vô cùng sắc sảo và được phục chế sát sử nhất có thể. Bởi cho dù là nội dung nguyên sang đi chăng nữa thì một khi đã quyết định chọn bối cảnh rõ ràng vào thời Minh triều thì nhất định phải phục dựng được bối cảnh xã hội hợp lí với không gian đó. Sự có tâm này của ekip đã được khán giả đề cao và tán thưởng.

VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh10
Tận tâm đến từng hoa văn
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh11
 
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh12
 
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh13
 
VOH-Nhan-vat-Cam-Tam-Tu-Ngoc-anh14
Chăm chút đến từng bối cảnh

Hiện tại, Cẩm Tâm Tự Ngọc vẫn chưa có lịch chiếu nhưng phim dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả vào năm 2021.