Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em: Sự mất tích bí ẩn của Pak bắt đầu có manh mối

(VOH) - Càng về sau, Thichong và Orn càng tiến gần đến manh mối về sự mất tích bí ẩn của Pak. Đồng thời, sau nhiều lần tiếp xúc, tình cảm của hai người cũng có dấu hiệu thăng tiến.

Đến hẹn lại lên, Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em tiếp tục ra mắt tập mới sau một tuần trông ngóng. Tập 5 của phim mở đầu bằng cảnh Paam bị bất tỉnh sau khi được Thichong cứu ra khỏi hang động. Vì tình hình nguy cấp nên Orn đã chuẩn bị máy bay để đưa con trai trở về Băng Cốc cùng với sự giúp đỡ của Thichong. Không chỉ Orn mà Thichong cũng vô cùng lo lắng cho Paam và nói với cậu bạn thân: "Paam sẽ qua khỏi thôi".

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh1
Vì tính mạng của con trai, Orn đã dùng máy bay đưa Paam về Băng Cốc.

Trong lúc ngồi trên máy bay, một phần ký ức tiền kiếp của Thichong lại hiện về. Anh thấy cảnh Pak đang điều khiển máy bay để chở một cậu bé đi cấp cứu. Cảnh này cũng tương tự như hoàn cảnh của Thichong ở hiện tại. 

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh2
Ngồi trên máy bay, Thichong lại thấy được ký ức trước đó của Pak.

Đã hai ngày trôi qua nhưng Paam vẫn chưa tỉnh lại khiến cho mọi người vô cùng bất an. Mẹ của Paam đã bật khóc và cho rằng Paam là điều giá trị nhất mà chồng dành tặng cho mình, cô sẽ không chấp nhận để mất con trai. Thấy Orn đau lòng, Thichong đã ở bên cạnh để an ủi và trao cho cô chiếc khăn tay. Thichong nói đây là lần thứ hai anh đưa khăn cho người phụ nữ khác và cả hai lần đều là cùng một người - đó làm Orn.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh3
Thichong động viên Orn hãy mạnh mẽ khi cô đang đau buồn vì Paam đang nguy kịch.

Xem thêm: Phim ngôn tình Thái Lan và những cái tên khiến mot phim 'điên đảo'

Nói về Thichong, trong giấc mơ của mình anh đã thấy được Pak đến chỗ hang động mà Paam xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, anh gọi mãi nhưng không Paam phản hồi và rồi Thichong bị rớt xuống nước gần như bị đuối.

Thichong cảm thấy thắc mắc rằng anh chưa bao giờ bị đuối nước nhưng sao bản thân lại luôn sợ lặn dưới nước. Theo lời của Thiên sứ thì đó là ký ức mà Thichong chưa nhớ ra. Bên cạnh đó, sau khi tìm hiểu thông tin về Pak, Thichong cũng biết được Pak cũng sợ nước như mình.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh4
Thichong tìm kiếm thông tin về Pak và những nguyên nhân khiến anh cũng như Pak sợ lặn dưới nước.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh5
Thichong nằm mơ thấy Pak đến hang động mà anh và Paam đã đến trước đó.

Thế là, Thichong quyết định trở lại hang động đó một lần nữa và gọi Orn đi cùng. Anh cho rằng biết đâu khi đến đó sẽ tìm được xác của Pak. Tuy nhiên, Orn vẫn khăng khăng khẳng định chồng mình vẫn chưa chết. Sau khi nghe Thichong thuyết phục, Orn đã đồng ý và đúng như trong nhật ký của Pak, đó là hang động mà anh từng đến.

Khi vào hang, họ phát hiện có một người đàn ông cũng vào đây, hắn là tên tay sai của bà Niratha. Nhưng Thichong và Orn không thấy được mặt của hắn ta. Lúc ra khỏi hang, nỗi sợ lặn dưới nước của Thichong lại xuất hiện.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh6
Thấy Thichong sợ hãi vì lặn, Orn đã cố gắng giúp anh lấy lại bình tĩnh.

Vì thấy Thichong sợ nước nên Orn đã giúp cậu khắc phục nỗi sợ bằng cách đi học lặn. Nhìn thấy Thichong e dè khi xuống nước khiến cho Orn nhớ lại chồng mình ngày xưa cũng thế. Không cần suy nghĩ nhiều, Orn đã ôm chầm lấy Thichong để cậu bình tĩnh lại. Trong bầu không khí đầy cảm xúc, Thichong đã hôn Orn nhưng cô lại tát anh rồi bỏ đi.

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh7
Khoảnh khắc thân mật, dạt dào cảm xúc của cặp đôi chính.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh8
Ban đầu, khi Thichong hôn Orn cô đã không phản kháng lại. Xem ra cô cũng có tình cảm với anh chàng.

Hai vị thiên thần cho rằng họ không phát ký ức cho Thichong, nhưng vì lời hứa năm xưa quá lớn đã khiến Thichong tự tiến lại gần Orn. Sứ mệnh của Thichong chính là hoàn thành nhiệm vụ của Pak.

Như vậy, trong tập 5 lại có thêm những cảnh tiếp xúc gần gũi giữa Orn và Thichong. Đồng thời, Orn vẫn chưa hiểu ra được vì sao mỗi lần ở cạnh Thichong, hình bóng của người chồng năm xưa lại hiện về một cách chân thực. Cô có đủ mạnh mẽ để đối mặt với tình cảm của Thichong? Ngoài ra, trong tập mới cũng hé lộ phần nào về sự mất tích của Pak. Liệu rằng Thichong và Orn có tìm ra được sự thật về bí ẩn này và ai là kẻ đã đứng sau hãm hại Pak?

VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh9
Không phải một lần mà Orn nhiều lần đã thấy Thichong rất giống với Pak.
VOH-xin-nguyen-tai-sinh-gan-ben-em-tap-nam-anh10
Orn trốn tránh Thichong sau nụ hôn tại bể bơi. Trong khi đó, Thichong lại cảm thấy có lỗi vì dù gì Orn cũng là mẹ của bạn thân anh.

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em phát sóng vào tối thứ 4,5 hàng tuần trên One31. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng VieOn.