Cảnh sắc Việt Nam trong phim A tourist's guide to love xuất hiện ngập tràn đường phố mỹ

VOH - Chỉ sau hơn 4 ngày ra mắt, bộ phim A Tourist's Guide to Love hiện đã “du lịch" khắp bảng xếp hạng TOP 10 phim với vị trí #1 tại Việt Nam và Top 10 Phim được xem nhiều nhất ở Mỹ.

Vừa qua nam diễn viên Scott Ly - nam chính Sinh Thạch của phim cũng bày tỏ sự phấn khích và niềm tự hào về hình ảnh Việt Nam xuất hiện trên phố Mỹ bằng cách chia sẻ đoạn video có trailer phim A Tourist's Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) trên mạng xã hội cá nhân.

Cảnh sắc Việt Nam trong phim A tourist's guide to love xuất hiện ngập tràn đường phố mỹ 1
Bài đăng trên trang cá nhân của nam diễn viên gốc Việt Scott Ly, bên dưới là phản hồi chúc mừng của tài khoản Netflix

Qua billboard này cảnh sắc Việt Nam cũng đã xuất hiện khắp đường phố Mỹ thông qua trailer phim A Tourist's Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách). Cụ thể là tại các bảng Billboard tại Quảng trường Thời Đại - Time Square (New York) và tại góc đại lộ Sunset và Shelbourne. Những tấm biển Billboard quảng bá phim A Tourist's Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) sẽ được trình chiếu cho đến hết ngày Thứ Sáu 28 tháng 4 năm 2023.

Xem thêm: Review phim A Tourist’s Guide to Love: Một Việt Nam lãng mạn trong câu chuyện tình có thật

Đia điểm Billboard:

Times Square: 1500 Broadway, New York, NY 10036  (góc đường Broadway và 43rd Street)

Cảnh sắc Việt Nam trong phim A tourist's guide to love xuất hiện ngập tràn đường phố mỹ 2
Hình ảnh chạy xe máy thân quen của người Việt xuất hiện giữa đường phố Mỹ hiện đại

Địa điểm Billboard 2

Sunset Blvd: 8749 Sunset Blvd, West Hollywood, CA 90069 (góc đại lộ Sunset và Sherbourne)

Cảnh sắc Việt Nam trong phim A tourist's guide to love xuất hiện ngập tràn đường phố mỹ 3
Poster bộ phim A tourist's guide to love với bối cảnh Hội An đầy nên thơ và lãng mạn

Bộ phim kể về một chuyên viên du lịch người Mỹ - Amanda vừa chia tay bạn trai. Cô quyết định tham gia một đề án khám phá tìm hiểu về ngành du lịch của Việt Nam. Chuyến đi ấy khiến nữ chính tìm thấy được cả sự phiêu lưu và nảy sinh tình cảm với hướng dẫn viên người Việt. Bộ phim được quay tại 5 địa danh nổi bật như: TPHCM, Hà Giang, Hội An, Đà Nẵng, Mỹ Sơn,... Qua đó, quảng bá nhiều phong cảnh và phong tục tập quán của người Việt đến với khán giả quốc tế.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực gồm ngôi sao kiêm nhà sản xuất Rachel Leigh Cook, diễn viên người Mỹ gốc Việt Scott Ly, diễn viên Việt Nam NSƯT Lê Thiện và Trúc Trần. Về phương diện sản xuất, sẽ có 200 thành viên và nhà cung ứng tại địa phương, bao gồm các nhân viên sản xuất, du lịch trong nước và bán lẻ. Ngoài ra, nhà sản xuất Rachel Leigh Cook còn dành những lời có cánh cho cảnh đẹp Việt Nam: "Gửi tặng Việt Nam một bức thư tình hấp dẫn bằng tất cả trái tim, sự vinh quang và phấn khởi".

Cảnh sắc Việt Nam trong phim A tourist's guide to love xuất hiện ngập tràn đường phố mỹ 4
Ánh mắt si tình mà Sinh - hướng dẫn viên du lịch người Việt dành cho Amanda khi cô diện trang phục áo dài Việt Nam trong ngày đầu năm mới
Cảnh sắc Việt Nam trong phim A tourist's guide to love xuất hiện ngập tràn đường phố mỹ 5
Hình ảnh Việt Nam quen thuộc với chiếc giường gỗ giăng mùng, bên cạnh là ánh đèn dầu óng khói
Cảnh sắc Việt Nam trong phim A tourist's guide to love xuất hiện ngập tràn đường phố mỹ 6
Amanda băng qua đường trước Nhà hát Lớn Hà Nội - đây cũng là khoảnh khắc cô quyết định giữ lấy tình yêu định mệnh tại mảnh đất hình chữ S