A Tourist’s Guide to Love – lá thư tình gửi tặng Việt Nam, chính thức công chiếu trên toàn cầu

VOH - A Tourist’s Guide to Love là bộ phim quốc tế quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam đầu tiên sau thời gian giãn cách xã hội, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

Tối ngày 20/4, ê-kíp A Tourist’s Guide to Love - Hành trình tình yêu của một du khách đã có một buổi họp báo ra mắt bộ phim đầu tiên của Netflix lấy bối cảnh quay tại Việt Nam. Nội dung phim kể chuyện về một nữ chuyên viên du lịch phải lòng chàng trai bản xứ trong chuyến đi Việt Nam. Qua đó, giới thiệu loạt danh lam thắng cảnh của Việt Nam cũng như tính cách thân thiện, nồng hậu của người Việt khi tiếp đón khách du lịch quốc tế.

Bộ phim với sự tham gia nhà sản xuất kiêm ngôi sao Rachael Leigh Cook, nam diễn viên người Mỹ gốc Việt Scott Ly, NSƯT Lê Thiện, diễn viên trẻ triển vọng Quinn Trúc Trần,... hứa hẹn mang lại một Việt Nam thu nhỏ trữ tình khi bối cảnh phim được quay tại 6 tỉnh thành tượng trưng cho 3 miền tổ quốc: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn và Hà Giang.

A Tourist’s Guide to Love – lá thư tình gửi tặng Việt Nam, chính thức công chiếu trên toàn cầu 1
Với thể loại hài lãng mạn, A Tourist’s Guide to Love không chỉ mang đến những thước phim tuyệt đẹp về phong cảnh Việt Nam mà còn mang lại những phút giây gây cười thư giãn cho khán giả

Tại buổi họp báo, bên cạnh dàn diễn viên của bộ phim còn có sự góp mặt của NSND Kim Xuân, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh – Thanh Thúy, diễn viên Quỳnh Lương, vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh,... đến chúc mừng bộ phim ra mắt khán giả toàn cầu.

Chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim A Tourist’s Guide to Love, “bà nội quốc dân” NSƯT Lê Thiện cho biết bản thân bà dễ dàng nhập vai ngay lập tức vì đây cũng chính là hình ảnh mà bà muốn truyền tải đến khán giả quốc tế về một người bà Việt Nam chân chất, thật thà, yêu thương con cháu.

A Tourist’s Guide to Love – lá thư tình gửi tặng Việt Nam, chính thức công chiếu trên toàn cầu từ ng 2

Xuyên suốt bộ phim, người xem dễ dàng bắt gặp những phong tục tập quán quen thuộc của người Việt như cọ rửa ly hương ngày Tết, tảo mộ ông bà,...

Trở lại con đường diễn xuất sau 4 năm rút lui, “em gái Thái Hòa” Quinn Trúc Trần thừa nhận bản thân có chút áp lực nhưng cô nghĩ nhờ vậy mà cô mới cố gắng làm tốt hơn nữa. Qua vai diễn lần này, Quinn Trúc Trần cũng tuyên bố chính thức theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, cô hy vọng bản thân có thể thử sức với nhiều vai diễn đa dạng hơn.

Trong bộ phim, Trúc Trần vào vai em gái của Sinh – chàng hướng dẫn viên Việt Nam do Scott Ly thủ vai, cô đại diện cho thế hệ trẻ người Việt đầy cá tính, năng động, tích cực. Qua nhân vật này, cô cũng mong muốn du khách quốc tế sẽ biết đến nhiều hơn nữa về khả năng ngoại ngữ ngày càng tiến bộ của người Việt, đặc biệt là những bạn trẻ ngày nay.

A Tourist’s Guide to Love – lá thư tình gửi tặng Việt Nam, chính thức công chiếu trên toàn cầu từ ng 3
Bộ phim không chỉ đơn thuần là chuyến du lịch ở một đất nước xa lạ mà còn là một hành trình khám phá nội tâm bản thân của Amanda (do Rachael Leigh Cook thủ vai)

Được biết, nội dung phim A Tourist’s Guide to Love do biên kịch người Mỹ gốc Việt Eirene Trần Donohue lấy cảm hứng từ chính những chuyến du lịch của cô khi trở lại khám phá cội nguồn. Đây cũng là nơi mà cô tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Do đó, cô quyết định viết nên kịch bản này như một bức thư tình gửi tặng Việt Nam.

Bộ phim bắt đầu khởi chiếu từ ngày 21/4 trên nền tảng Netflix toàn cầu. Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim