Charlize Theron - Người khiến Doctor Strange nói 'yêu em ở mọi vũ trụ' có danh tính khủng thế nào?

(VOH) – Nữ diễn viên trong vai Clea Strange vừa có tiết lộ hết sức thú vị khiến các fan vô cùng thích thú.

Clea - tình yêu đích thực của Doctor Strange

Trong những ngày gần đây, phần phim mới của Doctor Strange có tên gọi là Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) đang chiếm trọn sự chú ý của đông đảo các fan trên toàn thế giới không riêng gì Việt Nam. Mọi tin tức bên lề của bộ phim giờ đây đều trở thành tâm điểm và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.  

Xem thêm: Doctor Strange 2 xô đổ loạt kỷ lục, trở thành phim Siêu anh hùng độc lập có doanh thu cao nhất tại Việt Nam

Mới đây, với sự đồng ý của Marvel Studio, nữ diễn viên nổi tiếng Charlize Theron đã khiến các fan vô cùng thích thú khi đăng tải tấm hình tấm ảnh bản thân hóa thân thành nhân vật Clea Strange đứng bên cạnh Doctor Strange. Đây cũng là hình ảnh từng xuất hiện trong phần after credit của Doctor Strange 2 khiến dân tình không khỏi tò mò trước đó. 

Theo như đúng trong truyện, Clea chính là cháu gái của Dormammu - Lãnh Chúa Dark Dimension trước đó. Nhân vật này bắt đầu quen biết Stephen Strange khi thấy anh đối đầu với Dormammu, dần có niềm cảm hứng với sức mạnh siêu nhiên của anh nên theo anh đi học phép, sau đó trở thành học trò ưu tú của Doctor Strange.

clea-strange-doctor-strange-1
Nữ diễn viên thủ vai Clea Strange là người đăng tải hình ảnh này lên trên trang cá nhân của mình
clea-strange-doctor-strange-2
Theo như đúng nội dung trong truyện, Clea Strange sẽ theo Stephen Strange học về phép thuật

Tiếp theo, Clea và Strange trở thành bộ đôi cùng nhau vượt qua biết bao nhiêu gian khó, cả hai dần cảm mến và nên duyên vợ chồng với nhau. Đáng chú ý, Clea còn chính là người thừa kế vị danh hiệu Phù Thủy Tối Thượng của Stephen Strange trong tương lai.

clea-strange-doctor-strange-3
Cả hai sẽ nên duyên vợ chồng và trải qua nhiều cửa ải
clea-strange-doctor-strange-4
Clea chính là cánh tay trái đắc lực của Stephen

Vai trò của Clea trong vũ trụ MCU

Việc đăng tải tấm hình này của nữ diễn viên Charlize Theron đã phần nào xác nhận vai trò quan trọng của cô trong vũ trụ siêu anh hùng của Marvel sắp tới. Tạo hình của cô nàng được các fan khen lấy khen để vì quá xinh đẹp và mới lạ. Đáng nói, các fan không khỏi tò mò khi chuyển thể thành phim thì liệu cốt truyện này có thay đổi gì hay không.

Xem thêm: Doctor Strange 2 xô đổ loạt kỷ lục, trở thành phim Siêu anh hùng độc lập có doanh thu cao nhất tại Việt Nam

clea-strange-doctor-strange-5
Tạo hình xinh đẹp và lạ lẫm của Clea Strange, nhận được nhiều phản hồi tích cực
clea-strange-doctor-strange-6
Nữ diễn viên Charlize Therton hứa hẹn sẽ đóng góp vai trò rất lớn cho vai diễn Clea Strange sắp tới

Charlize Theron là ai? 

Charlize Theron ắt hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu thích phim Âu – Mỹ, cô nàng là nữ diễn viên nổi tiếng người Nam Phi hiếm hoi thành công ở thị trường Hollywood khắc nghiệt. Cô nàng sinh năm 1975 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ngay từ khi mới 15 tuổi và sớm thành danh vào những năm 2000. Đáng nói, nữ diễn viên đã đạt tượng vàng Oscar cho vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wournos trong phim Monster.

clea-strange-doctor-strange-7
Charlize Theron là một diễn viên cực kỳ nổi tiếng của màn bạc Hollywood
clea-strange-doctor-strange-8
Có ai ngờ rằng nữ diễn viên xinh đẹp lại hy sinh vẻ ngoài để vào vai một kẻ sát nhân hàng loạt trong Monster. Sự tận tâm với nghề đã giúp cho cô mang về tượng vàng Oscar

Từ đó, sự nghiệp của cô nàng đã lên như “diều gặp gió” khi tham gia diễn vai nào thì vai diễn đó lại trở nên nổi tiếng. Trong đó, chắc chắn phải kể đến Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn và Charlize vào vai Hoàng hậu đã đại thắng phòng vé trên toàn thế giới vào năm 2012. Cô nàng còn nhiều lần lọt top 100 gương mặt có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ vào khả năng diễn xuất xuất chúng mà cô nàng còn là một trong những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood. Có thể nói, Charlize Theron hoàn toàn là sự chọn lựa quá đổi phù hợp với vai diễn nặng ký như Clea Strange tại MCU.

clea-strange-doctor-strange-9
Vai diễn Hoàng hậu nổi tiếng của cô trong Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn
clea-strange-doctor-strange-10
Cô nàng cũng góp mặt vào series phim ăn khách Fast & Furious mùa 8 và 9
clea-strange-doctor-strange-11
Clea Strange là vai diễn được xem đã đo ni đóng giày cho nữ diễn viên tài năng này

Doctor Strange 2 đang khiến phòng vé Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết sau thời gian dài chịu cảnh “đắp chiếu” vì dịch bệnh. Bộ phim đánh dấu bước khởi đầu cho kỷ nguyên Vũ trụ điện ảnh Marvel với khái niệm đa vũ trụ diệu kỳ.

Ảnh: internet