Chọc Tức Vợ Yêu tập 18: Nhã Đan mãi không nhận ra tình cảm của mình, Gia Bách cầu hôn lần 3

(VOH) - Mặc dù muốn Gia Bách ghen nhưng không biết vì lí do gì mà Nhã Đan luôn chấp niệm mình không có tình cảm với anh. Tuy nhiên, tổng tài đã quyết định đánh nhanh rút gọn, cầu hôn người yêu lần 3.

Nối tiếp diễn biến ở phần trước đó, Nhã Đan sau khi dụ dỗ được gã dê xồm ở quán bar ra ngoài và phát hiện hắn đã có vợ nhưng còn mèo mỡ, cô đã cho gã này một bài học. Cô còn gọi điện thoại cho vợ của người đàn ông ấy và đưa ra lời khuyên đừng ra đi với hai bàn tay trắng. Sau khi xong việc, Nhã Đan tìm một chỗ để nghỉ ngơi và thiếp đi lúc nào không hay. Vốn đã đi theo Nhã Đan từ đầu, tổng tài Gia Bách nhẹ nhàng tiến đến gần người thương và đợi đến lúc cô sắp thức giấc mới rời đi.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh1
Nhã Đan "thay trời hành đạo" quyết cho kẻ ghê xồm một bài học nhớ đời.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh2
Người đàn ông âm thầm theo dõi Nhã Đan mọi lúc mọi nơi chỉ có thể là Gia Bách.

Nhã Đan quay về nhà với dáng vẻ mệt mỏi như người vừa mới "quẩy" trong bar về để xem tổng tài phản ứng thế nào. Nhưng khác hoàn toàn với những gì cô nghĩ, Gia Bách vẫn trưng gương mặt "lạnh như băng". Tuy nhiên, khi thấy vết muỗi đốt trên cổ Nhã Đan, anh vẫn không tài nào bỏ qua.

Trong khi Gia Bách chăm chú bôi thuốc cho Nhã Đan thì người đẹp vẫn thắc mắc không hiểu vì sao tổng tài lại không ghen. Làm liều một phen, Nhã Đan trách Gia Bách sao không bực tức khi cô đi chơi đến sáng mới về. Nói xong cô mới nhận ra dường như mình đã tự "đá phản lưới nhà" khi nói lên mong muốn của mình trực tiếp với tổng tài.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh3
Nhã Đan bực tức chỉ vì tổng tài sao lại không ghen khi mình qua đêm bên ngoài. Nhưng thực chất cô không biết rằng anh đã theo cô suốt tối hôm qua.

Hiểu được tâm ý của Nhã Đan, Gia Bách giải thích: "Em hy vọng tôi tức giận sao?... Thật ra thì tôi không muốn em nửa đêm tới quán bar 1 mình vì tôi sẽ rất lo lắng và mất ngủ, nhưng mà tôi tôn trọng em". Dù Gia Bách đã nói đi nói lại biết bao nhiêu lần nhưng Nhã Đan vẫn không biết đến bao giờ mới nhận ra Gia Bách thực sự muốn chở che, bảo vệ cho cô. Đặc biệt, tổng tài Gia Bách là đích thị là "bạn trai nhà người ta" khi yêu không kiểm soát, luôn tôn trọng và đứng sau nửa kia.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh4
Gia Bách lo lắng khi thấy Nhã Đan bị muỗi đốt trên cổ. Tình cảm ấm áp rõ như ban ngày của tổng tài mà nỡ lòng nào Nhã Đan lại không nhận ra.

Không chỉ cưng Nhã Đan ra mặt, tổng tài Gia Bách còn muốn thông báo cho cả thế giới biết cô ấy là người mình yêu. Cụ thể, khi ba mẹ anh nhớ bé Gia Bảo nên đã nhắn anh đưa con trai đến ở vài hôm. Gia Bảo ban đầu không đồng ý vì không muốn rời xa Nhã Đan, nhưng sau khi được Nhã Đan thuyết phục cậu nhóc đã ngoan ngoãn nghe lời.

Nhã Đan cũng đưa Gia Bảo đến tận nhà ông bà nhưng chỉ đợi ngoài xe chứ không trực tiếp gặp mặt. Thấy Gia Bảo chịu mở lòng với ông bà nội hơn trước, nên ba mẹ Gia Bách rất hài lòng với việc dạy con của cô con dâu tương lai và nôn nóng được gặp Nhã Đan. Lúc này, Gia Bách đã ra hiệu rằng người yêu của mình đang ở trong xe và ba mẹ anh vui mừng ủng hộ con trai sớm lấy được vợ.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh5
Nhã Đan ngồi trong xe nhìn bé Gia Bảo được đưa về thăm ông bà. Ba mẹ của Gia Bách cảm thấy khá hài lòng về cô con dâu tương lai này.

Ở một diễn biến khác, cô em Cám Hải Vy cứ như "thua keo này lại bày keo khác", cô cùng với quản lý của mình ép buộc Nhã Đan phải chuyển đi ngay khỏi chung cư mà công ty cũ cấp. Tưởng đâu Nhã Đan sẽ không có chốn dung thân, nhưng mà sự thật lại khiến Hải Vy ngã ngửa khi Nhã Đan đã có nhà mới cao cấp hơn từ nửa tháng trước rồi.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh6
Hải Vy ngã ngửa khi biết Nhã Đan đã có nhà mới siêu sang chảnh khi về công ty của Gia Khang.

Trong lúc Nhã Đan chuyển đến nhà mới, tổng tài Gia Bách đích thân đến dọn dẹp phụ người đẹp. Cũng nhờ dịp này mà anh phát hiện ra bức ảnh Nhã Đan chụp cùng “bạn trai cũ 1 ngày” KV. Không biết tổng tài đã nghĩ gì mà liền hỏi Nhã Đan: "Nếu muốn theo đuổi 1 cô gái thì phải làm sao? Cô dạy tôi đi!". Anh tiết lộ mình đang thích một cô gái: "Có lúc rất lõi đời, có lúc lại rất ngây ngô, có lúc rất bướng bỉnh nhưng lại có lúc rất ngoan ngoãn nghe lời. Tính tình hào sảng, lương thiện và dịu dàng dù đã trải qua rất nhiều chuyện. Cô ấy là người con gái tốt đẹp nhất mà tôi đã từng gặp".

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh7
Gia Bách phát hiện ra tình địch và nhanh chóng dò hỏi tâm tình của đối phương đối với mình.

Dường như nhận ra người mà Gia Bách nói quá quen thuộc, Nhã Đan đã vội từ chối khéo. Nóng lòng không thể chờ đợi thêm nữa, Gia Bách đã chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn, có cả hoa và nhẫn cầu hôn trong món tráng miệng cho Nhã Đan. Liệu rằng trong lần thứ 3 tỏ tình này của tổng tài Gia Bách có thành công hay không? Hãy đón xem tập tiếp theo để biết được hành trình "cưa đổ" mỹ nhân của Gia Bách đi đến đâu nhé!

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap18-anh8
Nhã Đan nhận được hoa và nhẫn cầu hôn của tổng tài Gia Bách, câu trả lời của cô sẽ như thế nào?

Tập 19 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Tư - 18/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua