Chọc Tức Vợ Yêu tập cuối khép lại bằng cảnh hôn ngọt lịm giữa Gia Bách và Nhã Đan

(VOH) - Kết thúc 25 tập phim, Gia Bách và Nhã Đan cuối cùng đã có nụ hôn công khai trước mọi người. Cùng với dư vị ngọt ngào trong lòng, Nhã Đan muốn trở thành người phụ nữ tốt nhất để làm vợ Gia Bách

Tập 25 của Chọc Tức Vợ Yêu mở đầu bằng cảnh Nhã Đan và Gia Bách tức tốc chạy đến nhà ông bà Phạm vì bé Gia Bảo bị bệnh. Đến nơi, Nhã Đan e ngại vào thăm Gia Bảo vì biết cha mẹ Gia Bách không thích mình. Trong khi đó, ông Phạm lại tỏ thái độ khó chịu khi Gia Bách lén đưa Nhã Đan vào nhà.

Tuy nhiên, ông cũng không thể làm gì khác ngoài đứng nhìn khi mà bé Gia Bảo dù sốt cao nhưng vẫn nhận ra Nhã Đan và ôm chặt lấy cô. Thế là, ông bà Phạm chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận cho Nhã Đan ở lại qua đêm để chăm sóc Gia Bảo.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh1
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh2
 

Sáng hôm sau khi Gia Bảo đã hạ sốt thì Gia Bách tìm cách đưa con trai về nhà bất chấp sự ngăn cản của cha mẹ. Bị Gia Bách trách móc không chăm sóc tốt cho cháu, lại thấy Gia Bảo chỉ nghe lời Nhã Đan, ông bà Phạm chỉ biết nhượng bộ để Gia Bách đón con về. Đối với Nhã Đan lúc này cô chỉ muốn tìm cách "trộm" bé Gia Bảo về ở với mình.

Tổng tài Gia Bách như đoán được tâm ý của người thương nên anh đã đưa bé Gia Bảo đến tận nhà Nhã Đan và nói: "Không cần trộm, tôi có thể tặng cho em". Anh quyết định để Gia Bảo ở bên cạnh cô một thời gian với hi vọng sức khỏe cũng như tâm lý của con trai sẽ tốt hơn khi được Nhã Đan chăm sóc. Mặc dù chưa chính thức trở thành vợ của Gia Bách nhưng có vẻ như Nhã Đan đã trở thành mẹ của con trai chủ tịch.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh3
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh4
 

Ở một diễn biến khác, sau khi bộ phim Khúc Đoạn Trường kết thúc, quản lý của Nhã Đan đã lên kế hoạch cho cô trở thành đại diện của một hãng nước hoa nổi tiếng, nhằm tăng độ nhận diện của Nhã Đan lên tầm mới ngang ngửa Jessi Trinh. Tại buổi tiệc đóng máy phim, Hải Vy đã sắp đặt để Thái Huy cầu hôn mình với mục đích để mọi người trầm trồ.

Tưởng rằng Nhã Đan sẽ tỏ ra khó chịu nhưng mà người đẹp lại chẳng hề quan tâm đến mà chỉ nói chuyện vui vẻ cùng anh bạn thân Jason. Khi Thái Huy đứng trước mặt mọi người bày tỏ yêu Hải Vy từ cái nhìn đầu tiên thì bộ đôi Nhã Đan và Jason chỉ biết cười nửa miệng, vì vốn dĩ lúc gặp Hải Vy thì Thái Huy vẫn còn là người yêu của Nhã Đan. Lúc này, Jason cảm thấy may mắn thay cho cô bạn thân vì đã sớm đứt đoạn với tên tình cũ hai mặt này.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh5
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh6
 

Trong buổi tiệc đóng máy, Gia Khang cũng xuất hiện với vai trò là chủ đầu tư bộ phim và cũng là giám đốc công ty quản lý của Nhã Đan. Anh tiến tới trò chuyện thân mật như một người bạn với Nhã Đan khiến người khác không khỏi ganh tị và xôn xao bàn tán. Thật ra, Gia Khang đang cảm thấy giận dỗi Nhã Đan, vì anh bỏ dở chuyến du lịch để về thăm Gia Bảo nhưng đến nơi lại phát hiện cục cưng nhà họ Phạm đã được Gia Bách giao cho cô.

Ngoài ra, Gia Khang còn tiết lộ rằng gần đây Gia Bách đã tiến hành rút vốn đầu tư nhằm dồn ép một khách sạn phá sản. Đến đây, Nhã Đan chợt nhớ ra rich kid mà cô đụng độ trong quán bar hôm trước là chủ của một khách sạn. Đây có phải là Gia Bách đang cố tình trả thù cho cô? Trong lúc cao hứng Nhã Đan đã nhắn tin chủ tịch cho đến bữa tiệc không và nhận được câu trả lời là không.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh7
 

Việc Nhã Đan được hai người đàn ông nổi tiếng Gia Khang và Jason quan tâm thân thiết đã khiến Hải Vy ghen tị nổ mắt. Cô em Cám càng thêm bẽ mặt khi người tình Thái Huy lân la lại làm quen Gia Khang, nhưng đổi lại nhị thiếu gia nhà họ Phạm chỉ nhìn anh bằng nửa con mắt.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh8
 

Bầu không khí trong bữa tiệc càng thêm nóng hơn khi Gia Khang đề nghị hãy chơi trò “Truth or dare” (thật hay thách), ai bắt trúng thăm đen nhưng không thực hiện thử thách thì sẽ bị phạt. Vào cuộc chơi, Nhã Đan bị quản lý của Hải Vy thách hôn người đàn ông bất kì nào bước vào sảnh tiệc đầu tiên. Trong khi Jason và đạo diễn Vương cảm thấy lo ngại cho Nhã Đan thì Gia Khang lại cố tình kéo giờ để Gia Bách kịp bước vào.

Tất cả đều sửng sốt cho rằng phen này Nhã Đan sẽ rất khó xử vì chủ tịch Gia Bách nổi tiếng là người không thích tiếp xúc với phụ nữ. Gia Bách nhanh chóng báo cáo tóm tắt tình hình với anh trai rồi ra hiệu ẩn ý. Gia Bách không nói không rằng một mạch tiến lại phía Nhã Đan và hôn cô. Cơ hội tốt phải biết nắm bắt ngay, thế là Gia Bách đã có nụ hôn công khai trước mặt mọi người cùng Nhã Đan.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh9
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh10
 

Tập 25 khép lại với những cảm xúc ngọt ngào trong lòng Nhã Đan khi cô tự nhủ sẽ trở thành người phụ nữ tốt nhất để đến 1 ngày nào đó có thể làm vợ Gia Bách. Nếu như trước đó Nhã Đan vẫn luôn mặc định mình không có tình cảm với tổng tài, thì sau thời gian bị được Gia Bách chăm sóc cô đã nhận ra được tấm chân tình của anh.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-cuoi-anh11
 

Thế là sau thời lượng 25 tập cùng với những lời khen ngợi và phản ứng trái chiều, cuối cùng Chọc Tức Vợ Yêu cũng đi đến hồi kết bằng một cái kết đẹp. Hãy nêu cảm nhận của mình về bộ phim ngôn tình chuyển thể Việt Nam đặc biệt này nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua