Chọc Tức Vợ Yêu tập 24: Gia Bách sủng vợ đến mức giới thiệu Nhã Đan là 'cô chủ' của mình

(VOH) - Ở nhà, tổng tài Gia Bách tự tay nấu ăn ngon chiêu đãi Nhã Đan. Ra ngoài, anh dùng quyền lực - tiền bạc để trừng trị những kẻ dám động đến Nhã Đan và còn khẳng định: 'Vợ thì cũng như là sếp'.

Trên thương trường, tổng tài Gia Bách có thể là một người "hô mưa gọi gió" nhưng khi về nhà anh lại trở thành một ông chồng cực kì sủng vợ. Để có được cuộc hẹn ăn tối với Nhã Đan, Gia Bách đã phải đích thân vào bếp chuẩn bận rộn chuẩn bị thức ăn cho người yêu. Tuy nhiên, bữa cơm được bày biện với món cá nát nhừ, trứng chiên cả vỏ và món canh thì nhạt món xào thì mặn. 

Kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của mình, Nhã Đan được dịp hãi hùng trước tài nấu ăn của tổng tài. Thấy người thương có vẻ hoang mang, Gia Bách tự nhận mình đã tập nấu ăn vài lần rồi nhưng vẫn chưa thành công cho lắm. Thấy tổng tài có chút tự ti, Nhã Đan đã nhẹ nhàng an ủi vài câu. Vừa nghe xong Gia Bách đã bừng bừng khí thế và khẳng định chắc nịch: "Tôi sẽ luyện cho đến khi em hoàn toàn hài lòng mới thôi!".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-24-anh1
Khả năng nấu ăn "đỉnh cao" của Gia Bách khiến Nhã Đan phải hãi hùng.

Sau khi dùng bữa xong, chủ tịch Gia Bách làm theo lời hứa xem xét kịch bản cho Nhã Đan. Tuy nhiên, vì thấy bộ phim có quá nhiều cảnh hành động có thể làm Nhã Đan bị thương nên anh đã không chấp nhận phê duyệt kịch bản này. Vì rất muốn được diễn trong bộ phim mới nên Nhã Đan đã năn nỉ tổng tài hết lời vẫn vô ích, thế là cô xuất chiêu khóc lóc để Gia Bách động lòng. Và tất nhiên với một người sủng vợ như Gia Bách thì anh dù có quyết đoán cách mấy cũng phải gục ngã trước nước mắt của người thương.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-24-anh2
Nói ngọt không được, Nhã Đan phải dùng đến những giọt nước mắt để năn nỉ tổng tài.

Bộ phim Khúc Đoạn Trường kết thúc, trong lúc Nhã Đan cast vai diễn mới thì cô em "hồ ly" Hải Vy đang trông chờ vào cuộc đối đầu giữa Nhã Đan và Jessi Trinh - tình tin đồn của Gia Bách. Mặt khác, Hải Vy đang nhanh chóng chuẩn bị tổ chức đám cưới để lấy lại danh tiếng sau loạt scandal bẽ mặt.

Tạm gác lại công việc, Nhã Đan đến bar để bung xõa và lại lọt mắt tầm ngắm của những gã háo sắc, trong đó có bạn trai của một cô ấm là chủ của một khách sạn lớn. Bị mất mặt, rich kid này đã đến kiếm chuyện với Nhã Đan và còn dùng cọc tiền ném vào mặt Nhã Đan để sỉ nhục cô. Đồng thời, lúc này lại có một gã xấu xa đến để "gạ" Nhã Đan qua đêm với 100 triệu khiến cô chỉ biết đánh cho hắn một trận ra trò. Tuy nhiên, trong khi Nhã Đan chưa kịp động thủ thì Gia Bách đã xuất hiện như một cận vệ cho cô như mọi khi.

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-24-anh3
Rich kid không biết trời cao đất rộng dám động đến người yêu của tổng.

Quản lý của quán bar đã nhanh chóng nhận ra nhân vật quyền lực Gia Bách đến thăm nên đã chào hỏi anh. Gia Bách còn mạnh tay khao cả quán bar, chi trả toàn bộ hóa đơn cho những ai đang có mặt ở đây khiến quản lý quán bar phải há hốc mồm vì ngạc nhiên. Nữ rich kid thấy vậy liền sấn tới làm quen với Gia Bách nhưng anh cho biết mình cần phải hỏi ý kiến của Nhã Đan.

Dường như chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cô ta còn dùng lời lẽ nặng nề để nhục mạ Nhã Đan khiến Gia Bách không thể kìm chế được nữa. Anh nói: "Ngoài việc cô ấy là người tôi yêu nhất, còn là cô chủ của tôi. Tối nay người bỏ tiền ra mời mấy người chính là cô ấy. Vậy mà các người lại dám nhục mạ cô ấy, vậy nên các cô vui lòng nôn hết toàn bộ số rượu đã uống ra, nếu không tôi sẽ không đảm bảo các cô có thể ra khỏi đây đâu".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-24-anh4
Tổng tài đã nhanh chóng ra mặt trừng trị những kẻ thô lỗ với Nhã Đan và khẳng định cô ấy là "sếp" của mình.

Trước thế lực của tổng tài một số kẻ lỗ mãng còn cố gắng động tay động chân nhưng họ đã nhanh chóng bị Gia Bách "hạ đo ván". Đến khi Nhã Đan lên tiếng bảo Gia Bách bỏ qua thì anh mới buông tha cho bọn người này.

Trên đường về nhà, Nhã Đan thắc mắc vì sao Gia Bách lại gọi cô là sếp thì nhận được câu trả lời "siêu thính" của tổng tài: "Vợ thì cũng như là sếp vậy". Gia Bách thể hiện tình cảm lộ liễu như vậy khiến Nhã Đan kiên cường cách mấy cũng không khỏi rung động. Đồng thời, cô cũng lo lắng cho an nguy của Gia Bách trước lời đe dọa của "bạn trai cũ một ngày".

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-24-anh5
Vâng, đạo lý của vựa tính Gia Bách chính là "vợ cũng là sếp" mà thôi.

Đưa Nhã Đan về đến nhà Gia Bách nhận được cuộc gọi báo bé Gia Bảo tái phát bệnh cũ và bệnh tình rất đáng lo ngại. Gia Bách cố giấu Nhã Đan để cô không phải lo lắng nhưng không được. Nhã Đan khóc hết nước mắt khi đến nhà tổng tài thăm Gia Bảo. Tuy nhiên, lúc đến nơi cô lại quan ngại ông bà Phạm nên không dám vào.

Bác sĩ tâm lý khuyên Gia Bách hãy đưa Nhã Đan đến ở cạnh con trai để làm chỗ dựa tinh thần cho cậu bé. Thế là một công đôi việc rồi, Nhã Đan đến giúp bệnh tình Gia Bảo tốt hơn thì tổng tài lại có thêm thời gian ở bên người đẹp. Nhưng mà Nhã Đan sẽ quyết định thế nào khi vẫn lo lắng sẽ mang lại nguy hiểm cho tổng tài?

VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-24-anh6
Nhã Đan khóc lóc vì lo cho Gia Bảo nhưng lại e ngại khi gặp cha mẹ Gia Bách.
VOH-chieu-tro-lua-gat-tap-24-anh7
Bé Gia Bảo cần có Nhã Đan bên cạnh để cải thiện bệnh tình nghiêm trọng.

Tập 25 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Tư – 02/12/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua