Chọc Tức Vợ Yêu tập 21: Tổng tài Gia Bách dùng 'biện pháp mạnh' với Nhã đan nhưng kết quả là...

(VOH) - Vì bảo vệ người thương mà Gia Bách đã nhận một cú tát trời giáng. Đồng thời, để giữ chân Nhã Đan mà tổng tài đã dùng còng tay đạo cụ khóa chặt cô bên mình. Nhưng cái kết thật sự 'ba chấm'.

Mặc dù đã bị Nhã Đan từ chối lời cầu hôn nhưng khi thấy bé Gia Bảo suốt ngày buồn chán, ủ rũ Gia Bách đành đánh liều nhờ đến sự giúp đỡ của Nhã Đan. Anh kiếm cớ sắp xếp cho phụ huynh ra ngoài vài ngày để Nhã Đan thuận tiện đến gặp gỡ con trai, nhưng tổng tài cảm thấy không tự tin là sẽ mời được người đẹp đến nhà.

Cảm thấy sốt ruột vì chờ đợi, Gia Khang đã gọi điện trực tiếp cho Nhã Đan, anh còn kể lại tâm trạng âm u của Gia Bách mấy ngày qua sau khi bị từ chối từ cảm. Sau khi nghe Gia Khang chia sẻ, Nhã Đan phần nào cũng đoán được ông bà nhà họ Phạm đã biết được thân phận của mình nên cấm cha con Gia Bách gặp cô. Thế nên, cô đã vội từ chối lời mời đến gặp Gia Bảo.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh1
Thấy Gia Bảo buồn bã vì không được gặp Nhã Đan, Gia Bách và Gia Khang tìm mọi cách để người đẹp đồng ý lời mời của mình.

Nhưng Gia Bách đã không bỏ cuộc, anh dùng điện thoại của Gia Khang để gửi những lời nhắn của bé Gia Bảo đến Nhã Đan khiến cho cô bắt đầu mềm lòng. Chưa hết, Gia Bách còn căn dặn con trai một số điều cần làm và tránh mặt Nhã Đan để cô cảm thấy thoải mái khi tới gặp Gia Bảo. Sau bao ngày gặp lại Nhã Đan, Gia Bảo bỗng nhiên khỏe hẳn. Nhã Đan muốn đưa bé Gia Bảo ra ngoài chơi cho khuây khỏa và đã nhận được sự đồng ý của Gia Bách thông qua Gia Khang.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh2
Ở bên Nhã Đan, Gia Bảo lúc nào cũng vui tươi và ngoan ngoãn.

Sang đến hôm sau, ông bà Phạm bất ngờ trở về nhà sớm hơn dự định khiến Gia Bách và Gia Khang không kịp trở tay. Biết được hai cậu con trai cấu kết với Nhã Đan giấu đi đứa cháu trai đích tôn của mình, ông bà đã nổi trận lôi đình. Lúc này, Gia Bách cảm thấy bức xúc và cho rằng cha mẹ chăm sóc Gia Bảo quá mức khiến cuộc sống của bé trở nên ngột ngạt như bị nhốt trong chiếc lồng son. Ông Phạm còn giận dữ định tát cho Gia Khang một bạt tai nhưng Gia Bách đã đứng ra đỡ thay cho em trai. Tổng tài lạnh lùng nói: "Con thà để Gia Bảo chết ngoài đó, chứ con cũng không muốn nó sống như bây giờ".

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh3
Cuộc tranh cãi gay gắt giữa Gia Bách và Gia Khang với ông bà Phạm về việc Gia Bảo đang ở cùng Nhã Đan.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, Nhã Đan dắt bé Gia Bảo trở về và khi chứng cảnh gia đình nhà họ Phạm 4 người ra cổng đón, cô đã phải "đứng hình mất vài giây". Trong bầu không khí sặc mùi nguy hiểm này, Nhã Đan lo sợ mình sẽ bị ông bà họ Phạm tố bắt cóc Gia Bảo. Tuy nhiên, ngay lúc này bé Gia Bảo đã nhanh chóng chạy đến vui vẻ ôm hôn ông bà nội khiến ai cũng ngạc nhiên chỉ trừ Gia Bách. Thực ra, điều này nằm trong kế hoạch của anh, bởi Gia Bách đã dặn dò Gia Bảo hãy "dập lửa" kịp thời để bảo vệ Nhã Đan.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh4
Gia Bảo đã kịp thời cứu Nhã Đan trong tình huống nguy cấm đúng theo lời cha dạy.

Sau khi thấy Gia Bảo vui vẻ và tràn đầy sức sống trở lại, ông bà Phạm đã thay đổi thái độ và mời Nhã Đan ở lại dùng bữa sáng. Trong tình thế khó xử, Nhã Đan đã dùng ánh mắt cầu cứu với Gia Bách - người đàn ông mà cô luôn trốn tránh. Tưởng chừng đã hết duyên nợ với tổng tài nhưng có vẻ mối quan hệ giữa hai người muốn chấm hết cũng không phải dễ.

Nhận thấy được sức ảnh hưởng của Nhã Đan với Gia Bảo là rất lớn, cha mẹ Gia Bách đã ra đề nghị họ sẽ chu cấp cho Nhã Đan với điều kiện cô không tiếp tục làm diễn viên mà trở thành bảo mẫu cho cháu cưng. Tuy nhiên, Nhã Đan đã từ chối lời đề nghị này.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh5
Nhã Đan tham gia bữa cơm cùng gia đình họ Phạm, cô được yêu cầu làm bảo mẫu cho Gia Bảo và bỏ nghề diễn xuất.

Khi không có mặt Nhã Đan, ông Phạm đã nói với hai con rằng Gia Khang có vợ là nghệ sĩ cũng không có vấn đề gì. Còn Gia Bách vì gánh vác cả sự nghiệp của dòng họ nên vợ anh cũng ảnh hưởng lớn đến gia tộc. Hiểu được tâm tư của cha, Gia Bách đã trả lời hợp tình hợp lý: "Ngoại trừ ba và mẹ ra, không có bất kỳ ai có thể ảnh hưởng đến quyết định của con. Con sẽ chứng minh những gì ba lo lắng là không có căn cứ". Không chỉ tôn trọng cha mẹ, Gia Bách còn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình, quả là "chồng nhà người ta".

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh6
Gia Bách khẳng định chắc nịch sẽ không làm ba phiền lòng về người con gái mình yêu.

Kết thúc cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với gia đình Gia Bách, Nhã Đan đã trở về nhà tổng tài để dọn đồ rời đi. Lúc này, Gia Bách đã cố sức giữ chân người đẹp ở lại, trong tình huống khẩn cấp, anh xô cô xuống giường và dùng chiếc còng tay đạo cụ để khóa tay cả hai lại. Bất đắc dĩ mặt đối mặt với tổng tài, Nhã Đan cũng không thể đoán được tâm tư của anh như thế nào.

Trong khi đó, Gia Khang vừa nhìn thấy cảnh này đã vội vàng chạy đi vì mong anh trai sẽ sớm "gạo nấu thành cơm" với Nhã Đan. Nhưng chưa kịp hành động thì Gia Bách đã ngã xuống ngay bên cạnh Nhã Đan. Có lẽ vì áp lực tâm lý cùng với việc không ăn không ngủ mất ngày qua đã khiến cho Gia Bách chỉ cần một giấc ngủ bình yên mà thôi.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh7
Nói năng nhẹ nhàng người yêu không nghe, tổng tài Gia Bách đành dùng đến biện pháp mạnh là chiếc còng tay đạo cụ của Nhã Đan.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh8
Giây phút thân mật của tổng tài Gia Bách và Nhã Đan nhanh chóng kết thúc vì...
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-20-anh9
...tổng tài quá buồn ngủ. Tuy nhiên, tay anh vẫn nắm chặt lấy tay Nhã Đan.

Tập 22 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Tư - 25/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua