Chọc Tức Vợ Yêu: Sau chuỗi ngày bị tổng tài 'thả thính' tới tấp, Nhã Đan bắt đầu rung động

(VOH) - Nhận được lời tỏ tình cũng nhẫn cầu hôn của Gia Bách, Nhã Đan không thẳng thừng từ chối mà trả lời lưỡng lự. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người đẹp lại lên cơn ghen khiến tổng tài một phen bối rối.

Trong tập 19, Nhã Đan và tổng tài Gia Bách đang dùng bữa trong bầu không khí căng thẳng. Khi Nhã Đan cắn trúng chiếc nhẫn giấu trong chiếc bánh, cô đã bất ngờ không nói nên lời. Gia Bách liền róp rẻng ngỏ lời: "Bắt đầu từ ngày đầu tiên gặp em tôi đã lên kế hoạch cho ngày này, tính đoán vô số các phương án nhưng mà em lại ngày càng sợ tôi. Cho nên tôi mới chọn cách truyền thống nhất…". Tổng tài cũng thừa nhận anh không chắc chắn đã làm Nhã Đan rung động 100%, và xác suất tỏ tình thành công kế hoạch tỏ tình lần này của mình chỉ khoảng 17% mà thôi.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-19-anh1
 

Không đợi Nhã Đan trả lời, Gia Bách đã "tập kích" người yêu bằng một nụ hôn nhẹ nhàng. Sau đó, anh tiếp tục đặt tay cô lên ngực mình và ấm áp nói: "Người tôi thích là em, ở bên cạnh tôi đi, tất cả những thứ của tôi sẽ là của em hết. Gia Bảo cũng là của em".

Đâu chỉ có nhẫn kim cương đắt giá, tổng tài còn đem cả con trai mình ra làm sính lễ để hỏi vợ, thế là Gia Bách đã có màn cầu hôn đi vào lòng người. Chỉ trong phút chốc, Nhã Đan đã bị hạ gục bởi vị tổng tài giàu - giỏi - đẹp trai - si tình này, xác suất chinh phục người đẹp của tổng tài cũng tăng từ 17% lên 50%.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-19-anh2
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-19-anh3
 

Nhưng mà không khí lãng mạn giữa hai người đã nhanh chóng bị dập tắt bởi cơn đau dạ dày của Nhã Đan. Nằm trên giường bệnh, cô xin ông chủ cho phép mình được nghỉ ngơi một tuần tại căn hộ mới. Nhận thấy người yêu cần thời gian để cho mình câu trả lời thích hợp, Gia Bách tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-19-anh4
 

Làm việc tại công ty mới, Nhã Đan và quản lý bất ngờ bị chèn ép bởi quản lý của một diễn viên nổi tiếng khác là Jessi Trinh. Theo như thông tin dò thám được, Jessi Trinh nhờ có ông chủ lớn Gia Bách chống lưng nên một bước trở thành sao hạng A. Nghe được việc có bóng hồng quanh tổng tài, Nhã Đan liền gọi điện hỏi Gia Bách về mối quan hệ của hai người. Lúc này, Gia Bách trong lòng mừng rỡ vì cuối cùng Nhã Đan đã chịu ghen tuông, bởi có yêu thì mới có ghen đúng không? Anh còn vội hoãn cuộc họp quan trọng chỉ để giải thích với Nhã Đan rằng mình giúp đỡ Jessi Trinh bởi trước đó cô đã giúp bé Gia Bảo khỏi một tai nạn.

Gia Bách khẳng định anh và Jessi không có bất kì quan hệ gì nên mong Nhã Đan đừng bận lòng. Anh còn tranh thủ thả thính người thương: "Tôi chỉ có thể là chống lưng cho em thôi"  khiến tim Nhã Đan một lần nữa loạn nhịp. Cảm thấy chuyện tình cảm của anh hai và Nhã Đan tiến triển tốt, Gia Khang đã tin chắc rằng tỉ lệ đồng ý của chị dâu là rất cao.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-19-anh5
 

Ở một diễn biến khác, từ trên phim đến ngoài đời thì Nhã Đan và Jason đều kết hợp ăn ý và trở thành cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh. Đồng thời, những hình ảnh cả hai chơi game cùng nhau lúc đêm hôm được fan chụp lại cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhã Đan và Jason trở thành couple được ship nhiệt liệt và điều này khiến cho tổng tài chuyển từ ghen nhẹ sang ghen nặng. Anh đã tức tốc đến phim trường thị sát Nhã Đan và Jason khiến họ khá là e ngại.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-19-anh6
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-19-anh7
 

Tập 20 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai - 23/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua