Chuẩn bị 'khóc trôi sông' vì phim mới của cố diễn viên Cao Dĩ Tường và Tần Lam sắp lên sóng rồi!

(VOH) - Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của lão hồ ly trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc cùng dàn diễn viên thực lực có thâm niên già dặn.

Bộ phim Trách em thật quá xinh (怪你过分美丽) hay còn có tên tiếng Anh là We Are All Alone (Tất cả chúng ta đều cô đơn) do nữ diễn viên xinh đẹp Tần Lam và cựu nam thần từng nhiều lần dẫn đầu TOP gương mặt đẹp nhất thế giới Cao Dĩ Tường đóng chính đang được IQIYI mở màn quảng bá, chuẩn bị cho ra mắt khán giả. 

 
Ngày 23/4, từ các truyền thông xứ Trung và weibo chính thức của đoàn phim Trách Em Thật Quá Xinh đã tung ra loạt ảnh poster ảo diệu cho các nhân vật chính trong phim.
 
VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh1
 
Nguyên văn dòng trạng thái mà đoàn phim đăng tải: “Kể cả khi con đường phía trước đầy những chông gai, những đóa hoa rực rỡ ngào ngạt vẫn sẽ vì bạn mà nở rộ, mỗi người đều mang một màu sắc riêng biệt nhất, hãy để ánh sáng và bóng tối phía sau, để thế giới hoài niệm, những điều đẹp đã đang đi về hướng của bạn, #Poster_trách_em_thật_quá_xinh mỗi một sắc thái đều khiến người khác mê đắm.”

Bộ poster xịn sò và ảo diệu của Trách Em Thật Quá Xinh vừa được thả xích vào ngày 23/4/2020: 
VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh2
Tần Lam

VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh3
Cao Dĩ Tường

VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh4
Vương Diệu Khánh

VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh5
Huệ Anh Hồng

VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh6
Vương Tử Di

VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh7
Quách Hiểu Đình

Ngoài ra ekip còn đặc biệt tung riêng một loạt ảnh solo của Cao Dĩ Tường để tri ân và tưởng nhớ tới nam diễn viên quá cố. 
 
Phối hợp cùng ekip Trách em thật quá xinh, Sina đăng tải hình ảnh tưởng nhớ Cao Dĩ Tường khi phim mới của anh đang trong quá trình chuẩn bị phát sóng:VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh8

Trách Em Thật Quá Xinh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vị Tái. Là câu chuyện kể về những mâu thuẫn nhẹ nhàng nhưng bên trong chan chứa sự ấm áp, yêu thương của hai nhân vật chính. Chính sự âm thầm luôn nghĩ về nhau cũng chính là sự dằn xé trong tình yêu.

Ngoài ra, câu chuyện còn xoay quanh nghề nghiệp của Hướng Vãn trong giới showbiz phức tạp, từ đó cho thấy một Hướng Vãn mạnh mẽ và khôn ngoan, nhưng cũng tiếc cho tình bạn của Hướng Vãn và Quản Huyền, đã chấm dứt trong vòng xoay đen tối kia.

Trong Trách em thật quá xinh, Tần Lam thủ vai nữ chính Mạc Hướng Vãn, 28 tuổi, là quản lý nghệ sĩ. Còn Cao Dĩ Tường thủ vai Mạc Bắc, 30 tuổi, luật sư.

VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh9
Cao Dĩ Tường và Tần Lam sẽ trở thành hai nhân vật chính Mạc Bắc và Hướng Vãn.

Trách Em Thật Quá Xinh được dự đoán sẽ là một bộ phim cướp đi nước mắt của rất nhiều người bởi đây không chỉ là một bộ ngôn tình cực kỳ ngược tâm mà còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cố diễn viên Cao Dĩ Tường trên màn ảnh nhỏ kể từ sau khi anh vĩnh viễn ra đi vào tháng 11 năm 2019. Khán giả và đặc biệt là fan của Cao Dĩ Tường nhất định sẽ có rất nhiều cảm xúc khác nhau khi xem bộ phim này và nhất định sẽ nhớ anh thật nhiều. 

VOH-Trach-Em-That-Qua-Xinh-We-are-all-alone-anh10

Bên cạnh sự góp mặt của những diễn viên có mặt trong poster chủ đề thì còn có: Trần Hiểu, Vương Hiểu Thần, Tăng Lê, Lại Nghệ, Chu Cận Đồng, Nghê Đại Hồng, Vương Chí Phi, Trương Quang Bắc, Châu Tiểu Bân, Đồ Lăng, Vương Tư Tư.

Trách Em Thật Quá Xinh sẽ được phát sóng trực tuyến trên ứng dụng IQIYI. Tuy nhiên, ngày phát sóng cụ thể vẫn chưa ấn định.

Vì sao Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện hot như vậy mà lại không thể vượt qua Cao Dĩ Tường? Thật sự bất ngờ khi vị trí thứ 2 và 3 lại là Lâm Vũ Thân và Lại Quán Lâm.
Toàn bộ diễn biến quá trình Cao Dĩ Tường ngã quỵ trên phim trường dẫn đến tử vong: Trưa nay (27/11/2019) cả làng giải trí Hoa Ngữ chấn động trước thông tin nam tài tử Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời khi đang ghi hình cho một chương trình của đài Chiết Giang.