Định Chế Tình Yêu Cao Cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba ấn định lên sóng ngay sau phim của Dương Tử

(VOH) - Sáng nay (23/4) ekip Định Chế Tình Yêu Cao Cấp đã chính thức thả những chiếc thính đầu tiên cho phim khi hé lộ poster của dàn nhân vật chính.

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp bắt đầu được ghi hình từ cuối năm 2019 và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng vì đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau gần một năm không đóng phim mới kể từ sau khi quay xong bộ Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Hơn nữa, ngoài nam chính Hoàng Cảnh Du thì nữ phụ Trương Hinh Dư cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Cả Trương Hinh Dư và Địch Lệ Nhiệt Ba đều được đánh giá rất cao về nhan sắc, cả hai cùng sở hữu ngoại hình sắc sảo và mặn mà. Chính vì thế, khi hay tin hai người đẹp sẽ cùng xuất hiện với nhau trong một bộ phim, đã khiến cộng đồng netizen cảm thấy rất háo hức. 

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh1
Poster của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh2
Còn đây là tạo hình của nữ phụ Trương Hinh Dư, đối thủ tình trường một thời của Phạm Băng Băng.

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp sẽ là câu chuyện lấy đề tài về ngành thời trang, mà các nhân vật chính của chúng ta sẽ đều là những nhà thiết kế thời trang cao cấp. Nghe tới đây thôi cũng đoán ra được phần nào về những diễn biến sẽ xảy ra rồi có phải không nào. Thương trường như chiến trường, không biết các nam nữ chính và nam phụ, nữ phụ của chúng ta sẽ có những màn cạnh tranh gay gắt thế nào đây? Cũng không biết, phía sau ánh hào quang kia thì ngành công nghiệp thời trang này có những góc khuất như thế nào, có phức tạp như giới giải trí hay không? 

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh3
Nam chính Hoàng Cảnh Du

Ngoài ra, các fan của Chẩm Thượng Thư cũng sẽ được gặp lại hai chàng Tinh Vệ điểu yêu và Manh Thiếu nhị hoàng tử trong bộ phim này. Vương Nhất Minh và Dịch Đại Thiên cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đều là gà của Gia Hành Thiên Hạ, chính vì thế nên tỷ tỷ đi đến đâu, các đệ đệ sẽ hộ tống đến đó. Hi vọng là lần này, cả hai chàng trai khả ái của chúng ta đều là người của phe Ba tỷ. 

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh4
Vương Nhất Minh 

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh5
Dịch Đại Thiên

Ngoài ra, trong số các poster nhân vật mà ekip tung ra còn có các nhân vật chủ chốt khác: 

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh6
Hồ Binh

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh7
Trương Đậu Đậu

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh8
Sái Quang Thái

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp được đồn đoán sẽ lên sóng ngày 17/5 trên đài Hồ Nam, ngay sau khi Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm kết thúc.

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh9

VOH-Phim-Dinh-Che-Tinh-Yeu-Cao-Cap-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh10

Tuy nhiên, ai cũng biết rằng Thanh Trâm Hành của Dương Tử được khởi quay sau cả Định Chế Tình Yêu Cao Cấp mà đây lại là phim cổ trang, khâu dàn dựng hậu kỳ lại mất thời gian nhiều hơn cho nên rất khó để Thanh Trâm Hành có thể phát sóng trước phim của Địch Lệ Nhiệt Ba. Về chuyện phim chiếu sau Thanh Trâm Hành thì không thể nhưng tin tức chiếu vào tháng 5 này thì lại có thể tin tưởng. Vì thế, mọi người hãy tiếp tục chờ đợi thông tin chính thức nhé! 

Dương Tử muốn nhanh chóng quay xong Thanh Trâm Hành để tham gia Tinh Lạc Ngưng Thành Đường?: Dương Tử trở lại phim trường Thanh Trâm Hành, fan thở phào hi vọng phim quay xong sớm để công nàng tham gia vào dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, tái hợp tác với ekip Hương Mật Tựa Khói Sương.
Chưa quay xong, Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã có trailer: Phim còn chưa quay xong, Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã có trailer rồi. Ngạc nhiên chưa!