Chúc Khanh Hảo gây bão với cảnh động phòng cực 'cháy' của Trịnh Nghiệp Thành cùng Viên Băng Nghiên

(VOH) – Cuối cùng thì ngày đại hôn cũng tới rồi, Lưu Linh cùng Thẩm Yến chính thức 'lăn giường'

Trước thềm tập cuối lên sóng, bộ phim Chúc Khanh Hảo khiến khán giả xôn xao với cảnh động phòng của cặp đôi Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) và Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành). Theo đó, Lưu Linh vì đại cục gác lại chuyện tình cảm, tuy nhiên Thẩm Yến không thể quên được đoạn tình cảm này và quyết tâm truy thê. Thẩm đại nhân không quản ngày đêm chạy theo đoàn quân hộ tống Quận chúa xuất giá.

Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 1
Tạo hình tân nương khi được ban hôn cùng Thác Bạt Thái tử của Viên Băng Nghiên

Sau màn chia ly khiến dân tình khóc ròng, Thẩm đại nhân của chúng ta đã quyết định giành lại người yêu. Không cần nói nhiều chỉ cần là bên nhau thì khó khăn gì cũng có thể cùng nhau vượt qua.

Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 2
 

Không hổ là Lưu Linh Quận chúa, đêm tân hôn cũng khác người bình thường. Cô khăng khăng phải chờ nến đỏ cháy hết để sau này không bị Thẩm Yến ức hiếp. Đêm tân hôn "không giống ai" của Quận chúa khiến dân mạng cười bò, dù nôn nóng hơn cả "ai kia" nhưng vẫn không chịu từ bỏ. Đã thế, Thẩm Yến không quên trêu Lưu Linh bằng cây nến to hơn, "lão cán bộ" của chúng ta thật biết cách trêu chọc người khác.

Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 3
 
Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 4
Thẩm đại nhân làm Quận chúa dỗi rồi kìa!

 

Cũng là động phòng nhưng nó lạ lắm

 

Phản ứng của cộng đồng mạng:

- "Sau một thời gian dài chờ đợi và cuối cùng ngày hôm nay, ước mơ của tôi đã thành hiện thực. Cảm giác nôn nao như ngày cưới của mình vậy"

- "Tôi cười không ngậm được mồm, không hổ là Lưu Linh"

- "Thẩm đại nhân, đừng ức hiếp A Linh nhà chúng tôi đó"

- "Nghĩ đến phòng tân hôn, đã cảm thấy háo hức rồi"

- "Quá ngọt ngào rồi"

- "Mong sao lễ cưới này thành sự thật"

- "Tôi mãn nguyện rồi, huuhu. Cảm giác như được gã con gái, hạnh phúc nhé A Linh"

- "Tôi thật sự điên mất thôi, Chúc Khanh Hảo quá hay đi mất."

- "Tôi không theo dõi từ đâu, vô tình thấy đoạn động phòng của hai bạn trẻ. Tôi sẽ mua hết (ý mua bản VIP)"

- "Ai lên thuyền cùng tôi không nào"

Sau 2 tập, độ phổ biến của Chúc Khanh Hảo đã đạt 8000 điểm. Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả nhà sản xuất cũng không ngờ Chúc Khanh Hảo đến vậy, ngay từ đầu bộ phim đã không được đánh giá cao. Bởi nội dung không phải thuộc dạng quá đặc sắc, nhưng nhờ sự ăn ý cùng diễn xuất ổn định của 2 Trịnh Nghiệp Thành cùng Viên Băng Nghiên đã tạo nên một Chúc Khanh Hảo không thể nào chê.

Xem thêm: Chúc Khanh Hảo review: Phim mới của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành sao lại hot như vậy?

 

Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 5

Mức độ phổ biến của bộ phim vào 22/04
Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 6
Poster tiếp ứng được đặt tại Trùng Khánh nhân ngày đại hôn
Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 7
 
Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 8
 
Cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Nguyệt 9
 

Hôm qua, trên iQiyi có Livestream cuộc trò truyện giữa các diễn viên để chia về khoảng thời gian quay phim và cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Có đoạn Trịnh Nghiệp Thành chia sẻ về kỷ niệm trong lúc quay phim:

- Viên Băng Nghiên: "Kể từ ngày đầu tiên chúng ta quay phim, trời đã bắt đầu mưa rồi. Mưa không ngớt cho đến lúc kết thúc

- Trịnh Nghiệp Thành: "Em cảm thấy sau cơn mưa sẽ có cầu vồng, chúng ta đã trải qua những khoản thời gian gian khó khăn cho dù là gió táp mưa sa thì hiện tại bộ phim cũng đã được phát sóng, em cảm thấy đã nhận được rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau tạo nên một Chúc Khanh hảo tuyệt vời đến như vậy. Được đảm nhận vai Thẩm Yến và được làm việc cùng Băng Nghiên, thực sự rất vui"

- Viên Băng Nghiên: "Em ấy khiến tôi có chút buồn. Cảm thấy con đường này thật sự không dễ đi a."

- Trịnh Nghiệp Thành: "Đúng vậy, em biết bộ phim này quan trọng đối với chị. Chúng ta đã mất 88 để quay bộ phim và chỉ có 8 ngày chiếu. Hy vọng mọi người quan tâm đến Băng Nghiên của chúng ta và Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan nhiều hơn."

- Viên Băng Nghiên: "Đại Thành đang quay Ẩn Nương ở Hoành Điếm, sau khi hoàn thành dự án (Chúc Khanh Hảo) cậu ấy vẫn rất bận rộn, đúng là một nhân viên gương mẫu."

- Trịnh Nghiệp Thành: "Tôi hy vọng trong tương lai sự nghiệp của chúng tôi sẽ phát triển và quay nhiều bộ phim hay hơn nữa."

Bộ phim đã dần đến hồi kết (còn 2 tập), không biết sẽ còn chuyện gì bất ngờ xảy ra nữa không? Cùng VOH theo dõi 2 tập cuối của bộ phim vào lúc 19h trên iQiyi bạn nhé!

Ảnh: Weibo, iQiyi