Cổ Lực Na Trát lên tiếng về việc bị Hứa Ngụy Châu bóp méo vòng 1 ở Đại Đường Minh Nguyệt

(VOH) - Sau hơn 1 ngày gây xôn xao MXH, Cổ Lực Na Trát cuối cùng cũng đã lên tiếng phản hồi trên Weibo cá nhân với vỏn vẹn 1 dòng cực ngắn.

Bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt (大唐明月) mà nay đã đổi tên thành Phong Khởi Nghê Thường (风起霓裳) do Hứa Nguỵ Châu và Cổ Lực Na Trát đóng chính đang vấp phải phản ứng gay gắt vì cảnh quay nam chính ôm trọn vùng nhạy cảm của nữ chính trong một cảnh phim vừa lên sóng.

Cảnh phim gây sóng cho Đại Đường Minh Nguyệt sau nhiều ngày yên ắng

hứa-nguy-chau-bop-nguc-na-trat
 

Đối diện với tin tức tiêu cực "không tôn trọng phái nữ", phòng làm việc của Hứa Nguỵ Châu và đoàn làm phim đã lên tiếng giải thích trước khi vào set quay có trang bị bảo hộ.

hua-nguy-chau-len-tieng-viec-bop-nguc-Co-Luc-Na-Trat
Phòng làm việc Hứa Ngụy Châu đã lập tức lên tiếng ngay khi làn sóng chỉ trích nổ ra.

Nữ chính Cổ Lực Na Trát ngày hôm nay cũng chính thức lên tiếng: "Trong lòng bẩn thì nhìn đâu cũng thấy bẩn". Chia sẻ này trực tiếp phản pháo những lời bình luận ác ý của netizen, bảo vệ Hứa Ngụy Châu khỏi những chỉ trích quá đáng sau khi phim lên sóng.

Tuy phản hồi này của Na Trát phần nào làm dịu đi làn sóng chỉ trích Hứa Ngụy Châu nhưng lại khiến Na Trát bị chỉ trích vì "thách thức dư luận". Sau đó phía Na Trát tiếp tục update comment: "Là tôi nói đến đám blogger vô lương tâm! Mang một đoạn cắt ngắn phóng đại lên, dù nói gì cũng bị mọi người nói hết!"

Hứa Ngụy Châu bóp muốn méo vòng 1 Cổ Lực Na Trát ở Đại Đường Minh Nguyệt 3
 

Hiện tại, Cổ Lực Na Trát lại đích thân đăng thêm status giải thích nữa: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, suốt quá trình tôi đều được bảo hộ rất tốt. Lúc đó đạo diễn và thiết kế phục trang cùng xác nhận nhiều lần, quay phim rất thuận lợi.

Một số cảnh quay không phù hợp đã được tìm thấy trong lần chỉnh sửa tiếp theo và chúng đã được chỉnh sửa kịp thời trước khi phát sóng. Một số yxhs không cần chụp ảnh màn hình của một đoạn đã xóa để lan truyền và mang lại nhịp điệu, đồng thời sử dụng ảnh chụp màn hình để tạo ra những câu chuyện không cần thiết, suy đoán ác ý về người khác và tạo ra các tác động bất lợi. Tất cả các thành viên của nhóm kịch này đã nỗ lực rất nhiều, và cảm ơn tất cả các bạn đã xem và ủng hộ!"

phan-hoi-cua-co-luc-na-tra-ve-viec-bi-hua-nguy-chau-nan-nguc-anh
 

Trên thực tế, nhiều blogger cũng lên tiếng cho rằng đây là vì yêu cầu của kịch bản, nam diễn viên không cố ý có hành động như vậy. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận Cnet cho rằng, hành động của Hứa Ngụy Châu có phần quá đà, không cần thiết.

phan-hoi-cua-co-luc-na-tra-ve-viec-bi-hua-nguy-chau-nan-nguc-anh2
 

Phim vừa mới lên sóng, hai diễn viên trẻ ngay lập tức nhận về quá nhiều phản ứng trái chiều tư dư luận. Bạn thấy điều này có đáng để ồn ào hay không?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua