Diễn viên Hồng Đào gây sốt khi xuất hiện trên series phim Beef của Netflix

(VOH) - Khoảnh khắc diễn viên Hồng Đào xuất hiện trong phim 'Beef' của Mỹ khiến fan Việt thích thú. Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi diễn xuất và nhan sắc của cô trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, thông tin diễn viên Hồng Đào tham gia diễn xuất trong series phim Beef (tựa Việt: Bất Hòa) của Netflix đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Ở tập 8 của phim, diễn viên Hồng Đào vào vai Hanh Trinh Lau, mẹ của nữ chính Amy (do Ali Woong đóng). 

Diễn viên Hồng Đào gây sốt khi bất ngờ xuất hiện trên series phim Mỹ ở Netflix 1
Diễn viên Hồng Đào trong phim "Beef"

Trên các diễn đàn bàn luận phim, diễn xuất của diễn viên Hồng Đào nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới mộ điệu. Trong phim, cô sử dụng giọng gốc và được khen nói tiếng Anh lưu loát. Đáng chú ý, trong một phân cảnh quay, nhân vật của Hồng Đào còn nấu món canh chua cho chồng Bruce Lau (do Kevin Han Yee đóng) và con gái cùng ăn. Cả nhà vừa ăn vừa trò chuyện. Chi tiết này đã nhanh chóng được cộng đồng yêu thích phim người Việt bày tỏ sự thích thú vì ẩm thực Việt Nam được giới thiệu trên màn ảnh phim Mỹ.

Diễn viên Hồng Đào gây sốt khi bất ngờ xuất hiện trên series phim Mỹ ở Netflix 2
Món canh chua Việt Nam trong phim Mỹ

Dù chỉ là vai khách mời, diễn xuất không nhiều, Hồng Đào vẫn khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Nữ diễn viên người Việt  thể hiện được nét diễn hài hước, dí dỏm nhưng duyên dáng của mình trong những phân cảnh cô xuất hiện.

Xem thêm: Quang Minh nhắc về Hồng Đào: 'Tôi vẫn thường gọi nhầm tên bạn diễn với vợ cũ'

Diễn viên Hồng Đào gây sốt khi bất ngờ xuất hiện trên series phim Mỹ ở Netflix 3
Diễn xuất của Hồng Đào gây sự chú ý với giới nghệ thuật quốc tế

Tập 8 mở ra với tình huống Amy về thăm bố mẹ ruột sau khoảng 2 năm cắt đứt liên lạc. Xung đột quan điểm bùng phát khi ông Lau trách cứ con gái về việc này, còn bà Lau dường như không muốn đề cập trực tiếp hay nói chuyện thẳng thắn về những mối bất hòa đã tồn tại ngầm trong gia đình suốt nhiều năm.

Hồi tưởng của Amy cho biết trong quá khứ, bố mẹ cô đã nhiều lần tranh cãi vì gặp khó khăn khi trang trải cho cuộc sống mới ở Mỹ. Cô cũng vô tình được biết việc mình ra đời là ngoài ý muốn. Điều này gây tác động lớn lên tâm lý của Amy và khiến cô dần xa cách bố mẹ.

Bố mẹ cô từng gặp trục trặc về hôn nhân giống như tình cảnh hiện nay của cô. Lời khuyên của bà dường như là động lực để cô có thêm can đảm và đối mặt với thực tại của chính mình. "Nếu luôn nhìn lại phía sau, con sẽ sụp đổ. Dù chuyện gì xảy ra, hãy bỏ lại phía sau", bà Lau nói với con gái khi cô úp mở về rắc rối của mình.

Diễn viên Hồng Đào gây sốt khi bất ngờ xuất hiện trên series phim Mỹ ở Netflix 4
Cô đảm nhận vai mẹ của nữ chính

Beef thuộc thể loại hài kịch đen và cũng là phim tâm lý xã hội. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người châu Á nhập cư tại Mỹ, với hai nhân vật chính là Amy Lau (Ali Wong thủ vai) - một nhân vật gốc Trung Quốc và Danny Cho (Steven Yeun) - gốc Hàn Quốc. Một người sống cuộc sống thượng lưu, người còn lại thuộc tầng lớp trung lưu, song cả hai đều bộc lộ những chấn thương nhất định về tinh thần. Điều này gây ảnh hưởng sâu sắc lên cuộc sống hiện tại của họ, với một nguyên nhân lớn, sâu xa bắt nguồn từ gia đình và những kỳ vọng điển hình trong một gia đình Á châu.

Diễn viên Hồng Đào gây sốt khi bất ngờ xuất hiện trên series phim Mỹ ở Netflix 5
Nữ diễn viên chụp ảnh cùng Steven Yeun và Ali Wong

Sau khi ra mắt ngày 6/4, hiện series này đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng phim truyền hình ăn khách nhất Netflix toàn cầu, tính ở tuần thứ 15 của năm 2023 (từ ngày 10/4 đến ngày 16/4). Số liệu do trang thống kê FlixPatrol.com cung cấp. Phim đạt số điểm cao trên các trang đánh giá: 8.4 điểm với 12.000 lượt bình chọn trên IMDb; 99% điểm từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes.

Diễn viên Hồng Đào gây sốt khi bất ngờ xuất hiện trên series phim Mỹ ở Netflix 6
Phim "Beef" đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Netflix

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet