Ngộp đường vì chemistry của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch trong Giữa Cơn Bão Tuyết

VOH - Phim chuyển thể ngôn tình Giữa Cơn Bão Tuyết chính thức đóng máy. Ngoài Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, dàn nhân vật chính cũng được hé lộ.

Giữa Cơn Bão Tuyết (在暴雪时分) do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đóng chính là bộ phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của "phù thủy" ngôn tình Mặc Bảo Phi Bảo. Dự án vừa chính thức đóng máy vào ngày 29/5 và công bố hệ thống nhân vật chủ yếu trong câu chuyện đáng kỳ vọng này. 

Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 1
Giữa Cơn Bão Tuyết chính thức đóng máy ngày 29/5/2023.

Mọt phim ngôn tình và cả độc giả yêu thích tựa tiểu thuyết này đã không khỏi háo hức mong chờ ngay từ khi biết 2 cái tên nào sẽ đảm nhận vai chính trong phim. Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tuy vẫn còn khá trẻ nhưng họ thường xuyên chứng minh khả năng diễn xuất tròn vai, giàu cảm xúc trong khá nhiều tác phẩm ấn tượng trước đó.

Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 2
"Anh nguyện rằng tình yêu này không có bão tuyết mà chỉ có những ngày trong xanh..." 

Xem thêm: 
Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý?
'Khởi Đầu' của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch hay thì hay thật đấy nhưng hot vậy có phải do marketing quá đà?

Nội dung Giữa Cơn Bão Tuyết ban đầu có thể nhận định là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa hai con người ưu tú là cô gái nhỏ Ân Quả (Triệu Kim Mạch) và chàng trai Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi). 

Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở đó, phía sau sự lãng mạn là cả một bức tranh đầy màu sắc về thế giới của những con người theo đuổi môn thể thao bida. Đó còn là những bước ngoặt, những thử thách, niềm theo đuổi đam mê cháy bỏng, vực dậy tinh thần sau những thất bại và lầm lạc…

Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 3
Những khung hình chung đầu tiên đã gợi lên cảm xúc mãnh liệt cho khán giả.

Những gam màu đẹp đẽ tươi sáng, rực rỡ đến chói mắt song hành và đan xen với các tông màu u tối chứa đựng những nốt nhạc trầm buồn của cuộc sống... Chính vì sự đặc sắc, đong đầy dư vị của cuộc sống, của nhiệt huyết tuổi trẻ đã nhanh chóng làm si mê người xem, làm choáng ngợp dòng suy nghĩ, không gian tưởng tượng của độc giả.

Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 4
Cách biệt chiều cao và vóc dáng này quá đúng ý của dân ngôn tình.

Giữa Cơn Bão Tuyết cũng sớm được xếp vào danh sách những tác phẩm chuyển thể ngôn tình được mong đợi nhất hiện nay của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Trang Weibo chính thức của bộ phim vừa đăng tải video đặc biệt chúc mừng ngày đóng máy đồng thời công bố poster hệ thống nhân vật chủ yếu trong câu chuyện. 

Điều đáng chú ý ở đây chính là Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch với hình ảnh mới nhất này thật sự đã bước đầu toát lên một loại cảm giác rất hợp vai, sự chuyên nghiệp trong tư thế của một cơ thủ bida. Chưa kể, cặp đôi xuất hiện trong video qua những phân cảnh rất trữ tình, cảm xúc mãnh liệt. Chưa gì đã thấy đầy hứa hẹn và dự kiến là phản ứng hóa học giữa họ sẽ thật "bùng nổ" cho xem.

Video đặc biệt mừng ngày Giữa Cơn Bão Tuyết chính thức đóng máy

Dưới cơn bão tuyết trắng xóa, lần đầu tiên Lâm Diệc Dương hoàn toàn bị thu hút bởi một cô gái, trong lòng nhen nhóm một ý nghĩ, một khát khao mãnh liệt muốn được quen biết cô ấy… Để rồi sau đó là hàng loạt những điều hết sức hoang đường đối với không chỉ riêng con người cứng cỏi như anh ta.

Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 5
Ngô Lỗi rất gần với hình tượng của Lâm Diệc Dương trong tiểu thuyết.

Không phải chỉ một mình Lâm Diệc Dương, ngay cả Ân Quả cũng không thể rời mắt khỏi anh chàng điển trai nhưng lạnh lùng, anh gần như đã mê hoặc và "ám ảnh" tâm trí cô ấy. Vẻ ngoài như không quan tâm đến bất cứ gì xung quanh, nhưng anh có thể vì cô mà làm đủ những chuyện người ta cho là “ngốc nghếch”...

Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 6
Ân Quả luôn tự tin, bản lĩnh và tỏa sáng trong mỗi trận đấu.

Cách làm quen, kéo gần khoảng cách của anh giữa cô cũng thật sự khiến Ân Quả đôi lúc phải "cạn lời". Phần lớn chủ đề trong giai đoạn mở đầu cho câu chuyện của họ đều liên quan đến thức ăn... 

Ngoài không khí quá đỗi thơ mộng mà cặp đôi chính mang lại trong video đặc biệt, dàn nhân vật chính qua poster cũng gây ấn tượng không kém.

Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 7
Vương Tinh Việt vai Mạnh Hiểu Đông, Đinh Tiếu Huỳnh vai Lâm Lâm, Trần Tĩnh Khả vai Giang Dương, Đổng Tử Phàm vai Ngô Ngụy
Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 8
Vương Nhuận Trạch vai Lý Thanh Nghiêm, Hàn Đông Lâm vai Trần An An, Vương Nguyệt Hy vai Lưu Hy Nhiễm, Vương Giai Tuyền vai Mạnh Hiểu Thiên
Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 9
Lý Áo vai Văn Tiêu, Khổng Nhiễm vai Phạm Văn Thông, Lý Kiến Nghĩa vai Hạ Văn Phong, Khương Hoằng Ba vai Ngô Thiển
Giữa Cơn Bão Tuyết đóng máy, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ 10
Hải Linh vai Ngô Đồng, Đại Tư vai Thừa Nghiên

Tóm lại, Giữa Cơn Bão Tuyết có thành công khi ra mắt khán giả hay không thì phần thể hiện của dàn cast chính là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Chuyển thể tiểu thuyết để đưa lên màn ảnh không bao giờ là điều dễ dàng đối với các nhà sản xuất. Một kịch bản hay cần phải có một biên kịch chắc tay, một thước phim đáng nhớ cần một đạo diễn tài hoa và câu chuyện có làm khán giả rung động hay không cần những diễn viên có khả năng diễn đạt.

Hy vọng bộ phim sẽ mang đến những điều bất ngờ, không phụ lòng mong đợi của khán giả và nhất là không đi vào vết xe đổ của phần lớn các tựa phim chuyển thể Trung Quốc trong vài năm gần đây. 

Giữa Cơn Bão Tuyết dự kiến sẽ có độ dài 38 tập và được Tencent Video phát hành vào năm 2024. Hãy chờ đợi và đón theo dõi những tin tức mới nhất cùng VOH giải trí tại chuyên mục phim nhé. 

Ảnh: weibo, douban