Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý?

VOH - Dự án chuyển thể Giữa Cơn Bão Tuyết "chưa chiếu đã hot" nhờ sức hút từ tương tác ngọt ngào và độ hoàn nguyên nhân vật cao.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết là tác phẩm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, được chỉ đạo bởi đạo diễn Hoàng Thiên Nhân - người đã tạo nên thành công cho tựa phim Muốn Gặp Anh bản truyền hình lẫn điện ảnh. Cặp đôi chính của dự án là Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, bên cạnh đó còn có sự tham gia của hai gương mặt khá quen thuộc Vương Tinh Việt và Đại Tư.

Hội tụ các yếu tố gồm nguyên tác nổi tiếng, biên kịch là chính tác giả tiểu thuyết gốc cùng với dàn diễn viên tài năng, dự án ngay từ khi công bố đã nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn từ khán giả.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 1
Màn hợp tác của cặp đôi trẻ được khán giả mong chờ - Ảnh: weibo

Thông tin phim Giữa Cơn Bão Tuyết

  • Tên tiếng Trung: 在暴雪时分
  • Tên tiếng Anh: Amidst a Snowstorm of Love
  • Thể loại: đô thị, ngôn tình, thần tượng
  • Đạo diễn: Hoàng Thiên Nhân
  • Biên kịch: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Công ty sản xuất: Tencent, Jiaxing Media
  • Diễn viên chính: Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch, Vương Tinh Việt, Đinh Tiếu Huỳnh, Trần Tĩnh Khả
  • Địa điểm quay: Phần Lan, Trung Quốc
  • Số tập: 32 tập
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video, WeTV

Nội dung phim

Phim là câu chuyện thanh xuân tràn đầy tình yêu và ước mơ giữa hai cơ thủ bida tài ba Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) Và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Hai người gặp nhau trong một đêm bão tuyết ở nơi đất khách, Lâm Diệc Dương nảy sinh tình cảm với Ân Quả ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Cuộc sống của cả hai đã thay đổi từng chút một sau cuộc gặp gỡ dưới trời tuyết hôm ấy. Nhận được sự ấm áp từ Ân Quả, sự chữa lành, động viên và ủng hộ từ cô, Lâm Diệc Dương dần bước ra khỏi cuộc đời u ám, vực dậy tinh thần và tiếp tục theo đuổi ước mơ. Về phần Ân Quả, cô cũng đã tìm được một người thấu hiểu, làm hậu thuẫn vững chắc cho đam mê của mình.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 3
Triệu Kim Mạch và Ngô Lỗi trong lễ khai máy Giữa Cơn Bão Tuyết.

Xem thêm: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sắp nên duyên trong phim mới?

Dàn diễn viên trẻ tiềm năng

Ngô Lỗi vai Lâm Diệc Dương

Trong phim, Ngô Lỗi vào vai Lâm Diệc Dương là một chàng trai có hoàn cảnh gia đình khó khăn và bén duyên với bộ môn bida từ lúc nhỏ. Tuy nhiên, vì những sốc nổi tuổi trẻ mà Lâm Diệc Dương đã quyết định từ bỏ nhà thi đấu, rời khỏi câu lạc bộ và sang Mỹ để theo học thạc sĩ, xây dựng lại mục tiêu và quyết định thay đổi cuộc đời của mình.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 3
 

Tại nơi đất khách quê người, Lâm Diệc Dương vô tình gặp được Ân Quả - một cô gái sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao và cũng là một cơ thủ tài ba. Bất ngờ thay, người cứng nhắc như anh lại phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 5
 

Ngô Lỗi sinh ngày 26/12/1999, là nam diễn viên người Trung Quốc. Năm 2018, anh trúng tuyển vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với tổng điểm 456 trong kỳ thi tuyển sinh đại học, đạt vị trí thủ khoa toàn quốc. Nam diễn viên còn được biết đến với biệt danh "Em trai quốc dân" của làng giải trí Hoa ngữ. 

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 5
Nam diễn viên Ngô Lỗi

Xem thêm: Review Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng: Gần gũi, thực tế, chạm đến cảm xúc người xem

Ngô Lỗi bắt đầu bước vào con đường diễn xuất dưới tư cách là một diễn viên nhí từ năm 2005 với vai diễn đầu tay là Tiểu Na Tra trong bộ phim Phong Thần Bảng. Đến năm 2015, sự nghiệp của Ngô Lỗi càng tỏa sáng rực rỡ khi bộ phim cổ trang chiếu mạng Thiên Tiêu Quái Kiếm (vai tiểu nhị Lý Tiêu Dao) phát sóng trên Youku đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, thu về hơn 300 triệu lượt xem tại thời điểm đó. 

Một số bộ phim khác của Ngô Lỗi như: Lang Gia Bảng, Thiếu Nữ Toàn Phong, Trường Ca Hành… cũng gặt gái được thành công và tạo tiếng vang nhất định. Đặc biệt với sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do anh đóng chính được phát sóng trong năm 2022 vừa qua đã giúp tên tuổi của Ngô Lỗi nổi lên như diều gặp gió.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 6.
Ngô Lỗi với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Phong Thần Bảng khi còn bé.
Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 7
Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn giúp anh có sự bùng nổ lớn trong sự nghiệp diễn xuất.

Triệu Kim Mạch vai Ân Quả

Sánh đôi cùng Ngô Lỗi trong dự án lần này là nữ diễn viên Triệu Kim Mạch, cô trong vai Ân Quả, một nữ cơ thủ đầy triển vọng và tiềm năng lớn của giới bida Trung Quốc. Cô ngây thơ hồn nhiên, tràn đầy sức trẻ, sống trong hào quang rực rỡ với sự yêu quý của mọi người xung quanh. 

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 8
 

Ân Quả đã không khỏi kinh ngạc và ngưỡng mộ khi gặp Lâm Diệc Dương tại phòng tập. Cô gái trẻ chăm chú vào những pha đi cơ mạnh mẽ đầy nội lực từ một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng, kiệm lời.

Ân Quả đã rất bất ngờ và háo hức với những lần Lâm Diệc Dương chủ động mời cô đi ăn, mặc dù có vẻ như chủ đề khi anh nói chuyện với cô chỉ có "Ăn gì ngon và ăn ở đâu". Ân Quả chính là ngoại lệ duy nhất của Lâm Diệc Dương, khiến cho anh phải rung động ngay từ lần đầu gặp mặt.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 9
Vẻ đẹp ngọt ngào của Triệu Kim Mạch.

Xem thêm: 'Khởi Đầu' của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch hay thì hay thật đấy nhưng hot vậy có phải do marketing quá đà?

Triệu Kim Mạch sinh năm 2002, là một nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương. Cô bén duyên với nghệ thuật từ năm 6 tuổi và còn là thành viên trong nhóm phóng viên Super thiếu niên của tin tức buổi tối Thẩm Dương. Một số bộ phim Kim Mạch từng tham gia: Thiếu Niên Phái, Linh Lung, Tình Đầu Ngây Ngô,...

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 10
Nữ diễn viên Triệu Kim Mạch.

Triệu Kim Mạch bắt đầu đóng phim từ khi mới 8 tuổi, cô được nhiều khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên nhí và thường đóng các vai học sinh vườn trường với tạo hình mái tóc tém dễ thương. Năm 2022, nữ diễn viên được công nhận thoát mác sao nhí sau bộ phim truyền hình Khởi Đầu - hợp tác cùng nam chính Bạch Kính Đình.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 11
Cô được mọi người yêu thích bởi những vai diễn học sinh nhí nhảnh, đáng yêu.
Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 12
Cô thoát mác sao nhí nhờ bộ phim Khởi Đầu.

Vương Tinh Việt vai Mạnh Hiểu Đông

Bên cạnh Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, dàn diễn viên phụ của phim cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Theo thông tin từ đoàn làm phim, Vương Tinh Việt cũng góp mặt vào dự án lần này. Anh là một nam diễn viên Gen Z, sinh năm 2002.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 13
Diễn viên Vương Tinh Việt

Sau khi tham gia vào bộ phim Hoa ngữ Châu Sinh Như Cố do Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc đóng chính, Vương Tinh Việt trở thành một trong những cái tên được mọi người tìm kiếm và chú ý. Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng chàng trai Gen Z này đã hoàn thành xuất sắc vai nam phụ của mình và hứa hẹn sẽ bức phá hơn nữa trong tương lai.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 14
Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố

Ngoài Châu Sinh Như Cố, anh cũng đã từng tham gia một số bộ phim khác như: Ngọc Lâu Xuân, Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Của Thời Gian,...

Đại Tư vai Thừa Nghiên

Đại Tư sinh năm 1991, một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Năm 2014, cô đóng vai chính trong bộ phim trinh thám cổ trang đầu tiên Thông Thiên Địch Nhân Kiệt, từ đó chính thức bước chân vào showbiz. 

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 16
Nữ diễn viên Đại Tư

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cá tính, Đại Tư cũng không ít lần gây chú ý với vai trò nữ phụ trong một số tác phẩm như: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hiên Viên Kiếm - Hán Chi Vân, Liệt Hỏa Như Ca...

Sự kết hợp ăn ý và nhan sắc đỉnh cao của cặp đôi Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch 

Ngay từ những ngày đầu thông tin Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch chính thức sẽ hợp tác cùng nhau trong dự án Giữa Cơn Bão Tuyết, bộ phim đã trở thành cái tên "chưa chiếu đã hot". Sức hút từ visual ngút ngàn của cả hai cùng phản ứng hoá học đầy ngọt ngào, lãng mạn thông qua những bức ảnh và video được leak ra từ đoàn làm phim khiến cho khán giả phải "đứng ngồi không yên".

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 17
Mọt phim không ít lần "quắn quéo" trước những khung hình mùi mẫn được leak ra.

Nhiều khán giả cho rằng Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch khá tương thích với hình tượng nhân vật trong tiểu thuyết gốc. Giữa khung cảnh tuyết rơi trắng xóa, hai người xuất hiện nổi bật trong khung hình. Họ cứ như Lâm Diệc Dương và Ân Quả bước ra từ trang sách và đang đứng ngay tại khung cảnh trời tuyết trong cuộc gặp gỡ định mệnh ấy.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì hay? 17
Poster Giữa Cơn Bão Tuyết, Lâm Diệc Dương cùng Ân Quả bên nhau dưới tuyết trời trắng xóa.
Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 19
Những khung cảnh đầu tiên đầy chất thơ và lãng mạn.

Xem thêm: Tình Yêu Thôi Mà: Ngoài hai chị em Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng còn có dàn diễn viên tài sắc

Ngoài ra, trên các trang mạng xã hội không ngừng lan truyền khoảnh khắc hậu trường đầy tình tứ của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch. Cặp đôi khi xuất hiện trong tạo hình năng động tay trong tay cực ngọt ngào, khi trao nhau những hành động thân mật cùng những nụ hôn nồng cháy bày tỏ tình cảm dành cho nhau một cách mãnh liệt.

Người xem đã không khỏi thích thú và bước đầu cảm nhận được không khí lãng mạn giữa cặp đôi và chắc chắn rất mong chờ vào phần thể hiện của họ khi phim được chính thức phát hành.

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 20
Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch trông rất xứng khi ở cạnh nhau.
Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 21
Thật sự có cảm giác rung động với khung hình chung của hai người.
Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 22
Netizen rất nóng lòng chờ đợi ngày được thưởng thức câu chuyện Giữa Cơn Bão Tuyết.
Drama Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch có gì đáng chú ý? 23
Chỉ cần đứng cạnh nhau thì không khí xung quanh bỗng chốc cũng hóa ngọt ngào.

Hiện tại, đoàn phim Giữa Cơn Bão Tuyết vẫn đang trong quá trình sản xuất và chưa công bố thêm nhiều thông tin liên quan cũng như lịch chiếu cụ thể. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.