Hữu Phỉ đóng máy trễ 1 ngày vì mưa, Triệu Lệ Dĩnh bật khóc, quyến luyến không nỡ xa mọi người

(VOH) - Tối hôm qua vào lúc 23:24, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng một tấm ảnh xoay lưng trong tạo hình Chu Phỉ với dòng caption ca ngợi nhân vật của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh viết: "A Phỉ, nguyện ngươi khi đứng trước mũi đao sắc lạnh cũng có thể trông thấy ánh Mặt Trời, không phụ cuộc hành trình thiếu niên".

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh1

Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm hai tấm ảnh, một tấm ảnh là bản thân mình đang đứng xoay lưng giữa rừng trúc trong bộ trang phục cuối cùng của nàng Chu Phỉ. Tấm ảnh còn lại có vẻ chính là món đồ bất ly thân của Chu Phỉ.

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh2

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh3

Vương Nhất Bác thì sớm hơn Triệu Lệ Dĩnh một chút, từ chiều tối hôm qua đã đăng ảnh chia tay Hữu Phỉ rồi. Nhưng ngắn gọn hơn, Vương Nhất Bác chỉ viết: “Đường hãy còn dài, sớm ngày hội ngộ. Đóng máy”.

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh4

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh5

Đáng lẽ Hữu Phỉ đã hoàn thành xong lịch trình quay phim của mình từ ngày 27/4 nhưng vì ngày hôm ấy trời đã đổ mưa to nên nhiều cảnh phim không thể thực hiện được, chính vì thế phải kéo dài thêm một ngày, đến hôm qua (28/4) mới chính thức đóng máy.

Tại buổi đóng máy ngày hôm qua, hầu như gần hết những diễn viên chính của Hữu Phỉ đều có cảnh quay chung cho nên mọi người đều có mặt. Chính vì thế nên mọi người đã kịp selfie với nhau một tấm ảnh chung trước khi tạm biệt. Trong đó, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn đều có mặt. Tuy nhiên, Vương Nhất Bác đã rung tay khi chụp tấm ảnh này.

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh6
Đứng chung khung hình với Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không hề để lộ tuổi tác.

Mặc dù hình ảnh hơi kém chất lượng một chút nhưng các fan của Hữu Phỉ vô cùng thích thú tấm ảnh này. Bởi vì đây là tấm ảnh hiếm hoi khi mà cả dàn mỹ nam, mỹ nữ của Hữu Phỉ đều có mặt.

Bên cạnh đó, một tấm ảnh tại buổi đóng máy của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang gây xôn xao vì hình như cô nàng đã bật khóc. Nhìn Triệu Lệ Dĩnh hai mắt rưng rưng, lấy tay che mặt, thật sự làm mọi người rất cảm động.

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh7
Có phải là nàng Chu Phỉ không? Sao lại khóc thế này?

Một số hình ảnh hậu trường chính thức do đoàn phim Hữu Phỉ công bố: 
VOH-Huu-Phi-dong-may-anh16

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh17

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh18
Làm việc bất chấp những ngày mưa, lẫn những ngày tuyết.

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh19

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh20

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh21
Làm từ những ngày nắng gắt của năm ngoái cho đến tận hôm nay.

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh22

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh23
Và hôm này thì... đóng máy rồi!

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh24

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh8

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh25

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh9
Hoa và thiệp chia tay của Triệu Lệ Dĩnh

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh10

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh11
Vương Nhất Bác tại buổi đóng máy.

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh12

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh13

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh14

VOH-Huu-Phi-dong-may-anh15

Tuy trong quá trình công tác, Triệu Lệ Dĩnh và ê kíp có vướng chút tin đồn mâu thuẫn nhưng sau cùng họ vẫn cùng nhau làm việc hết mình để hoàn thành 180 ngày quay phim vất vả.

Hữu Phỉ lại thả thính: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, ai cũng 'xịn': Là một trong những dự án được đầu tư mạnh nên Đằng Tấn cũng khá là hào phóng với fan trong việc tuyên truyền cho Hữu Phỉ (有翡).
Ảnh hậu trường mới của Hữu Phỉ: Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh che ô cạnh nhau tươi cười, vui vẻ: Mới đây, một số dân cư mạng đã tăng tải một vài bức ảnh mới của đoàn phim Hữu Phỉ với sự góp mặt của cặp đôi chính Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh.