Kang Dong Won mong người hâm mộ Train To Busan và Gong Yoo không thất vọng khi xem Bán Đảo

(VOH) - Đứng trước áp lực thành công của bom tấn 'Train To Busan', Kang Dong Won cho biết mình đã làm việc chăm chỉ và mong rằng mọi người sẽ yêu thích 'Bán Đảo'.

Vào ngày 9/7 vừa qua, Kang Dong Won đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh sắp tới Peninsula (Bán Đảo). Tại đây, Kang Dong Won cùng các diễn viên khác đã có buổi trò chuyện và trả lời những câu hỏi xoay quanh bộ phim Bán Đảo.

VOH-kang-dong-won-nhac-den-gong-yoo-anh1

Trong buổi giao lưu, Kang Dong Won đã so sánh phim điện ảnh Bán Đảo với Train To Busan - phần trước của bộ phim được ra mắt vào năm 2016. Nam diễn viên cho biết: "Tất nhiên, việc các diễn viên quyết định đảm nhận vai chính trong phần thứ 2 là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, khi lần đầu tiên gặp mặt nhà sản xuất, tôi có thể khẳng định rằng tầm nhìn và sự hiểu biết của anh ấy về bộ phim thật tuyệt".

VOH-kang-dong-won-nhac-den-gong-yoo-anh2

Kang Dong Won nói thêm: "Khi tôi đọc kịch bản Peninsula, tôi cảm thấy nó khác với Train To Busan. Tôi nghĩ rằng đây là hai câu chuyện hoàn toàn khác và kịch bản của Peninsula thật sự quá hay". "Tôi đã quyết định tham gia bộ phim nhưng tôi cảm thấy có một chút gánh nặng khi quay phim và chờ đợi buổi ra mắt Peninsula. Tuy nhiên, kịch bản đã khiến tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn", Kang Dong Won chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham gia vào Bán Đảo.

VOH-kang-dong-won-nhac-den-gong-yoo-anh3

Xem thêm: Kang Dong Won nói gì khi bị chê kém sắc tại buổi họp báo ra mắt phim Peninsula?

Sau đó, Kang Dong Won đã nhắc đến người hâm mộ của Train To Busan và nam diễn viên Gong Yoo. Anh chia sẻ: "Tôi đã làm việc chăm chỉ để không làm người hâm mộ Train To Busan cũng như Gong Yoo thất vọng. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ yêu thích phần tiếp theo của phim - Peninsula".

VOH-kang-dong-won-nhac-den-gong-yoo-anh4

Có thể thấy Train To Busan quá hot trong thời điểm ra mắt và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Thế nên, nhiều người vô cùng mong đợi và kì vọng phần tiếp theo của phim. Vì được biết đến là phần 2 của Train To Busan nên Bán Đảo với sự tham gia của Kang Dong Won sẽ không tránh khỏi sự so sánh. Đồng thời, do cái bóng của Gong Yoo quá lớn, chính vì thế mà Kang Dong Won nhất định sẽ được đưa lên bàn cân với đàn anh.

Tuy nhiên, theo nam diễn viên thì nội dung của hai phim rất khác nhau nên chắc hẳn Bán Đảo sẽ mang đến một cảm giác mới mẻ cho người xem. Đặc biệt, Kang Dong Won còn nổi tiếng là diễn viên thuộc phái thực lực, thế nên anh sẽ không khiến mọi người phải thất vọng.

VOH-kang-dong-won-nhac-den-gong-yoo-anh5

Xem thêm: Trước thềm ra mắt, Peninsula tung thêm ảnh gợi lên nhiều sự tò mò

Bán Đảo bắt đầu với quyết định đâm đầu vào chỗ chết của cựu quân nhân Jung Seok (Kang Dong Won) khi trở lại bán đảo vì số tiền hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD. Tuy nhiên, anh và đồng đội bất ngờ bị phục kích bởi lữ đoàn biến chất 631 cùng bầy đàn zombie khát máu. Được gia đình Min Jung (Lee Jung Hyun) giải cứu, Jung Seok phải tìm cách đào thoát khỏi nơi đây trước khi quá trễ.

Bán Đảo dự kiến ​​ra mắt vào ngày 15 tháng 7 tại Hàn Quốc và khởi chiếu từ ngày 24/7 trên toàn quốc.

Cuối cùng bom tấn “Train to Busan 2” cũng ấn định ngày khởi chiếu chính thức tại Việt Nam: (VOH) - Sau phần đầu tiên thành công ngoài mong đợi, Train to Busan 2 sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam vào những ngày cuối tháng 7 này.
Train To Busan 2 tung poster đầu tiên đậm mùi kinh dị, xác định ngày trở lại sau 4 năm: (VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Train To Busan 2 về chuyến tàu sinh tử với dịch bệnh zombie khiến khán giả không thể chờ đợi thêm nữa.