Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: Chưa gì đã thấy Tor Thanapob và Plengkwan Nattaya phải yêu trong sóng gió

(VOH) – Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2 dù mới công chiếu nhưng đã hấp dẫn bất ngờ. Dàn diễn viên xịn, nội dung lôi cuốn.

Cùng với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám như Tor Thanapob, Bright Norraphat, Plengkwan Nattaya, Ben Raviyanun, Dom hetrakul, Oh Anuchyd, Rudklao Amratisha,… Kẻ Truyền Thừa là phim Thái Lan được mong đợi nhất thời gian gần đây.

Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 1
Với dàn diễn viên cực xịn Kẻ Truyền Thừa hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới

Mở đầu Kẻ Truyền Thừa là cái chết thương tâm của bố mẹ Lah (Tor Thanapob đóng). Vụ tai nạn xe hơi đau lòng đã cướp đi cùng một lúc hai người thân yêu nhất của Lah và kể từ đó cuộc sống của Lah và chị gái Fah (Ben Raviyanun thủ vai) hoàn toàn bị đảo lộn. Lah quyết định bỏ học dù chưa học xong cấp ba.

Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 2
Mở đầu phim là cái chết thương tâm của bố mẹ Lah
Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 3
Cuộc sống của chị em Lah hoàn toàn bị đảo lộn sau vụ tai nạn đau lòng
Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 4
Bà là chỗ dựa duy nhất của Lah và chị gái Fah

Nhưng đáng nói hung thủ thật sự lại được thoát tội bởi hắn là người thừa kế duy nhất của gia tộc Thakullap giàu có bậc nhất Thái Lan - Hiran (Bright Norraphat thủ vai). Hiran là bạn học của Fah, cả hai vốn có tình cảm trên mức bạn bè. Sau cái chết của bố mẹ mặc dù có nhiều đồn thổi rằng Hiran mới chính là hung thủ thật sự nhưng Fah vẫn bỏ ngoài tai và thường xuyên đi chơi với hắn. 

Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 5
Hiran là kẻ đã sát hại bố mẹ Lah nhưng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật vì hắn là người thừa kế của một gia tộc giàu có, quyền lực bậc nhất Thái Lan
Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 6
Dù em trai hết lời ngăn cản nhưng Fah vẫn đâm đầu vào Hiran, Fah chọn tin những lời dối trá của kẻ đã gây ra cái chết của bố mẹ mình
Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 7
Liệu Fah là một cô gái ngốc nghếch hay vì cô là một kẻ nhiều tham vọng?  

Xem thêm: 3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022

Trong tập 1, 2 Kẻ Truyền Thừa,  Lah và Kat (Plengkwan Nattaya đóng) lần đầu gặp nhau, dù chỉ mới gặp gỡ nhưng cả hai đã nảy sinh tình cảm đặc biệt. Có điều Kat lại là con rơi của gia tộc Thakullap, nghĩa là cô cũng chính là em gái cùng cha khác mẹ với Hiran kẻ đã ngộ sát bố mẹ Lah. Chỉ mới tập đầu nhưng dễ dàng nhận thấy chuyện tình của cặp đôi chính sẽ rất trắc trở, cả hai sẽ phải trải qua muôn vàng sóng gió, đấu tranh tư tưởng để đến được với nhau. 

Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 7
Lah và Kat vô tình gặp nhau
Kẻ Truyền Thừa tập 1, 2: 8
Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm đặc biệt, nhưng Kat lại chính là em gái cùng cha khác mẹ của kẻ đã gây ra án mạng của bố mẹ Lah

Dù chỉ mới công chiếu hai tập nhưng Kẻ Truyền Thừa đã vô cùng hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp xịn, tình tiết nhanh, dễ hiểu, lôi cuốn người xem, hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả!

Ảnh: Chụp màn hình