Không Thèm Yêu Đương Với Sếp quy tụ dàn diễn viên cực xịn, visual đỉnh cao hàng đầu làng Hoa ngữ

(VOH) - Không Thèm Yêu Đương Với Sếp vừa ra mắt ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn diễn viên hot, đỉnh từ ngoại hình cho đến lối diễn xuất.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp cốt truyện

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, Drama Không Thèm Yêu Đương Với Sếp xoay quanh câu chuyện tình cảm lãng mạn từ tình bạn bè cho đên tình yêu của cô trợ lý luật sư, pháp lý Tiền Duy và chàng Lục Tuân, cấp trên của mình (cũng là bạn học cũ).

Tiền Duy luôn nghĩ rằng Lục Tuân lạnh lùng, không có khái niệm tình bạn với mình là do cô từng xúc phạm anh ấy khi ở trường, nên tìm mọi kế sách để lấy lòng Lục Tuân, mong thoát khỏi khó khăn nơi làm việc. Nhưng trong một lần tai nạn giao thông, Tiền Duy hôm mê và mơ thấy mình năm 19 tuổi, đồng thời cũng thấy được Lục Tuân đã quan tâm cô bằng một cách khác.

Mọi chuyện cũng bắt đầu thay đổi từ đây, sau khi tỉnh lại Tiền Duy đã cố gắng tiến gần hơn với thế giới nội tâm của Lục Tuân, cảm nhận sự ấm áp, lương thiện của anh và dần cảm nhận được tình yêu của Lục Tuân lúc nào không hay. Tiền Duy cũng ý thức nhiều hơn về bản thân mình trong cuộc sống, cô trưởng thành hơn. Cả hai vượt qua hết những hiểu lầm và đến với nhau từ đó. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp quy tụ dàn diễn viên cực xịn, visual đỉnh cao hàng đầu làng Hoa ngữ 1
Poster phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp

Thông tin phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp là một bộ phim tâm lý, tình cảm lãng mạn do Tiết Lang làm đạo diễn, Hoàng Tử ThaoTống Tổ Nhi đóng chính.

Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa cô nhân viên và sếp, nhưng đặc biệt họ từng là bạn học cũ cả nhau. Cả hai vì chút hiểu lầm thời đi học nhưng sau đó hóa giải và tiến tới gần nhau hơn. 

  • Tên tiếng Trung: 才不要和老板谈恋爱
  • Tên tiếng Anh: Don’t Fall In love With Your Boss
  • Nguyên tác: tiểu thuyết cùng tên Diệp Phi Nhiên
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm
  • Công ty sản xuất: Thượng Hải Yaoke Media Co., Ltd.
  • Khu vực sản xuất: Trung Quốc đại lục
  • Địa điểm quay: Thanh Đảo
  • Đạo diễn: Tiết Lăng
  • Biên kịch: Phí Bân Vũ, Mã Vũ Tâm
  • Giám đốc sản xuất: Trương Manh
  • Thời gian sản xuất: 7/2021 –  10/2021
  • Lĩnh hàm chủ diễn: Hoàng Tử Thao, Tống Tổ Nhi 
  • Chủ diễn: Kim Trạch, Chung Lệ Lệ, Lý Bách Huệ, Nhan An

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp diễn viên

Có thể nói, đây là một trong những dự án Drama được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi dàn cast vô cùng xịn. Đồng thời, mỗi diễn viên đều có một cá tình và lối diễn xuất riêng. Chính vì thế, bộ phim đang là sự mong chờ của nhiều fans hâm mộ. 

Hoàng Tử Thao vai Lục Tuân

Hoàng Tử Thao sinh năm 1933 tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Anh được biết đến là một ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình tại Trung Quốc Đại Lục. Với vẻ ngoài điển trai, phong cách lạnh lùng, cool ngầu, Hoàng Tử Thao ngay từ lúc debut đã sở hữu cho mình một lượng fan không hề nhỏ, nhất là các fans girl. 

Trong Drama Không Thèm Yêu Đương Với Sếp, Hoàng Tử Thao vào vai nam thần ánh sáng tại học viện pháp luật (Lục Tuân). Anh có vẻ ngoài điển trai, và trở thành hình tượng trong tim của bao cô gái. Không chỉ vậy, anh còn học giỏi, thông minh và thành tích tốt. Tuy nhiên, cuộc sống của Lục Tuân vô cùng tẻ nhạt và buồn chán cho đến lúc Tiền Di (do Tống Tổ Nhi đảm nhiệm) xuất hiện. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp quy tụ dàn diễn viên cực xịn, visual đỉnh cao hàng đầu làng Hoa ngữ 1
Diễn viên Hoàng Tử Thao

Xem thêm: Hoàng Tử Thao follow Từ Nghệ Dương: ‘Nhiều năm rồi tôi vẫn 0 follow ai nhưng nay là 1’

Tống Tổ Nhi vai Tiền Duy

Tống Tổ Nhi là tiểu Hoa đán trẻ tuổi, cô sinh năm 1998, trưởng thành từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc. Không chỉ trưởng thành qua từng dự án phim, diễn xuất Tống Tổ Nhi ngày càng được công chúng đánh giá cao và yêu thích. Đồng thời, với ngoại hình xinh xắn, gương mặt tròn và đôi mắt to, long lanh, cô đã gây nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ. 

Với drama phim lần này, Tống Tổ Nhi vào vai Tiền Duy, là một cô xinh đẹp, lạc quan, và có thành tích học tập cực kỳ tốt. Nhưng khuyết điểm lớn nhất của cô chính là EQ vô cực. Những năm tháng thanh xuân này, cô đã đắc tội không ít lần với nam thần Lục Tuân do Hoàng Tử Thao đóng chính. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp quy tụ dàn diễn viên cực xịn, visual đỉnh cao hàng đầu làng Hoa ngữ 2
Diễn viên Tống Tổ Nhi

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác:

Kim Trạch

Kim Trạch được biết đến vừa là một diễn viên và vừa là một người mẫu. Anh ở Uy Hải, Sơn Đông, Trung Quốc. Tốt nghiệp Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh. Năm 2015, tham gia sàn diễn Tuần lễ thời trang nam thu đông Milan. Năm 2016, tham gia chương trình âm nhạc bí ẩn lý luận của đài truyền hình vệ tinh Giang Tô See Your Voice. Năm 2017, anh tham gia bộ phim truyền hình Fighting Street Basket. Năm 2019, đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Hello Joann.

Vào năm 2020, bộ phim tình cảm đầy cảm hứng Quên Em Không Quên Tình Ta với sự tham gia của các diễn viên chính và bộ phim tình cảm Tình Yêu Từ Hôn Nhân sẽ lần lượt được phát sóng. Năm 2021, đóng vai chính trong bộ phim hài nhẹ nhàng lãng mạn Beauty Against Scales.

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp quy tụ dàn diễn viên cực xịn, visual đỉnh cao hàng đầu làng Hoa ngữ 3
Diễn viên Kim Trạch

Lý Bách Huệ

Lý Bách Huệ sinh năm 1998, quê ở Bắc Kinh, là nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc Đại lục. Năm 2008, đóng vai chính trong bộ phim thiếu nhi Nghịch Ngợm Ngựa Nhảy. Vào tháng 8 năm 2010, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình Jingwei Tiandi. Vào tháng 4 năm 2011, đóng vai chính trong Wang Haitao Năm Nay Bốn Mươi Mốt . Vào tháng 4 năm 2012, đóng vai chính Youth Forty

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp quy tụ dàn diễn viên cực xịn, visual đỉnh cao hàng đầu làng Hoa ngữ 4
Diễn viên Lý Bách Huệ

Nhan An

Nhan An là một trong những diễn viên Trung Quốc Đại Lục, sinh ra và lớn lên ở Hồ Bắc. Anh theo học khoa Biểu diễn của Học Viên Sân khấu Thượng Hải Trung Quốc Đại lục, đang theo học khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải.

Năm 2020, anh tham gia chương trình tạp kỹ theo đuổi ước mơ và phát triển của giới trẻ Youku The Name Of The Youth. Vào tháng 5 năm 2021, anh ấy sẽ đóng vai chính trong bộ phim thần tượng đô thị cao cấp The Perfect Him. Và một trong những dự án phim anh đang tham gia là Không Thèm Yêu Đương Với Sếp. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp quy tụ dàn diễn viên cực xịn, visual đỉnh cao hàng đầu làng Hoa ngữ 5
Diễn viên Nhan An

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp lịch chiếu phim

Theo thông tin chính thức từ đoàn làm phim và nền tảng phát sóng, bộ phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp phát sóng tập đầu tiên vào lúc 19h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 10 tháng 3.