King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình "trai xinh gái đẹp" của Lee Junho và Yoona

VOH - Những hình ảnh đầu tiên của Lee Junho và Yoona trong King The Land khiến người xem vô cùng thích thú. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ trong thời gian tới.

King The Land là bộ phim truyền hình mới của đài jTBC, với sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính Lee Junho và Yoona. Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của công chúng bởi sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc.

King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Sau những lần gây bão khi đứng chung sân khấu, Yoona và Junho cuối cùng cũng nên duyên trên màn ảnh

Trong phim, Lee Junho vào vai Gu Won, một "người thừa kế" của tập đoàn tài phiệt hàng đầu tại Hàn Quốc. Giống đa số các thiếu gia trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, Gu Won dù sở hữu mọi lợi thế là giàu có, đẹp trai và thông minh nhưng lại rất lạnh lùng. Cũng chính vì vẻ ngoài gai góc và bướng bỉnh này mà anh chàng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các cô gái và hẹn hò. 

Xem thêm: Yoona và Junho làm MC MBC Gayo Daejun 2022, fan mong chờ sân khấu tái hợp bùng nổ như năm xưa

King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Lee Junho vào vai người thừa kế lạnh lùng của tập đoàn chaebol hàng đầu
King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Anh chàng luôn giữ thái độ lạnh lùng, khó gần với trái tim băng giá

Về phía Yoona, cô nàng vào vai Cheon Sa Rang, quản lý khách sạn King và được biết đến với biệt danh "nữ hoàng nụ cười". Để có được vị trí hiện tại, Cheon Sa Rang đã trải qua quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô phải che giấu đi tính cách và lối sống thật của mình, luôn nở nụ cười dù có bất cứ chuyện gì để trở nên chuyên nghiệp hơn trong vai trò quản lý khách sạn. 

King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Yoona là quản lý khách sạn với gương mặt luôn nở nụ cười
King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Nhưng sau giờ làm thì cô nàng sống rất "bung lụa"

Định mệnh xảy ra khi Gu Won quyết định đến khách sạn King để tìm lại những ký ức về mẹ mình. Tại đây, anh đã gặp được Cheon Sa Rang và cuộc sống cũng bắt đầu bị xáo trộn. Mặc dù đối lập từ tính cách đến xuất thân, nhưng Cheon Sa Rang đã làm tan chảy trái tim vốn đã đóng băng của Gu Won. 

Trong đoạn teaser được nhà sản xuất công bố trước đó, Gu Won và Sa Rang gặp nhau tình cờ trong khách sạn. Ban đầu, cả hai xem nhau như "oan gia" với những lời nói sắc bén dành cho đối phương. Nhưng rồi theo thời gian, mọi thứ đã dần thay đổi khi ánh mắt của hai người dành cho nhau lại ẩn chứa sự dịu dàng. Đây chắc hẳn sẽ là câu chuyện "từ ghét thành yêu" hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. 

King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Gu Won (Junho) và Sa Rang (Yoona) vô tình chạm mặt nhau tại khách sạn King
King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Cả hai ban đầu xem nhau như oan gia
King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Nhưng dần dần đã nảy sinh tình cảm

Những hình ảnh đầu tiên của Lee Junho và Yoona sau khi được nhà sản xuất tung ra đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Không chỉ dành cho nhau ánh mắt "tình bể bình", cả hai còn trông rất đẹp đôi, tựa như hoàng tử và công chúa trong những câu chuyện cổ tích. 

Đặc biệt, đoạn video hậu trường trong quá trình chụp ảnh poster đã hé lộ phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi. Trong đó, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ như choàng vai, áp má, tựa đầu. Nhiều ý kiến còn nhận xét Junho và Yoona rất có "tướng phu thê", hy vọng cả hai sẽ mang đến một chuyện tình đẹp trong King The Land. 

King The Land tung loạt ảnh teaser, hé lộ tạo hình
Những khoảnh khắc hậu trường khiến khán giả rung rinh vì quá tình

Yoona được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu với lượng fan hâm mộ đông đảo. Sau khi đã ghi được dấu ấn với vai trò ca sĩ, Yoona dần lấn sân sang diễn xuất với hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình như: Confidential Assignment (Nhiệm Vụ Tối Mật), Exit (Lối Thoát Trên Không), The K2 (Mật Danh K2), Big Mouth,...

Giống như Yoona, Lee Junho cũng là một idol lấn sân sang diễn xuất, anh là thành viên của nhóm nhạc 2PM. Dù vậy nhưng với khả năng diễn xuất và biến hóa tài tình qua từng vai diễn, Lee Junho đã thật sự được công nhận là một diễn viên tài năng. Những bộ phim có sự tham gia của anh có thể kể đến như: Good Manager (Sếp Kim Đại Tài), Wok of Love (Chảo Lửa Tình Yêu), Memories of the Sword (Thanh Kiếm Ký Ức), The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ),... 

Teaser King The Land:

Cùng chờ đón màn kết hợp giữa Yoona và Lee Junho sẽ mang đến những điều thú vị gì nhé! King the Land sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/6 trên jTBC. 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Soompi