Lan Phương và Thanh Sơn ba lần "về chung nhà" trên màn ảnh

VOH - Diễn viên Lan Phương và Thanh Sơn đã ba lần nên duyên trên màn ảnh Việt và đều "về chung một nhà".

Việc các diễn viên xuất hiện và hợp tác cùng nhau trong nhiều bộ phim truyền hình không phải điều gì lạ lẫm với khán giả Việt. Cặp đôi Lan Phương và Thanh Sơn cũng vậy, thú vị hơn khi họ có cơ hội đóng chung trong ba bộ phim và đều "sống chung một mái nhà".

Ba lần Lan Phương và Thanh Sơn “về cùng nhà” trên màn ảnh 1
Lan Phương và Thanh Sơn

Lan Phương làm chị dâu Thanh Sơn đến hai lần

Bộ phim đầu tiên mà cả hai tham gia là Cả Một Đời Ân Oán, chuyển thể từ Cô Dâu Bạc Triệu của Đài Loan. Trong phim, Lan Phương vào vai Diệu - con dâu của gia tộc họ Vũ, còn Thanh Sơn vào vai Khôi - cậu ấm thứ hai của Vũ gia. Diệu yêu Phong (Hồng Đăng) và quyết tâm đến Vũ gia để có quyền thừa kế gia sản, trong khi đó Khôi và mẹ lại không thích Phong và cố gắng loại anh ra khỏi danh sách thừa kế. 

Ba lần Lan Phương và Thanh Sơn “về cùng nhà” trên màn ảnh 2
Hai người lần đầu "về cùng nhà" trong Cả Một Đời Ân Oán.

Sau đó, Diệu kết hôn với Phong và trở thành chị dâu của Khôi, sống chung một mái nhà. Tuy nhiên, Lan Phương và Thanh Sơn không có nhiều cảnh diễn chung trong bộ phim này.

Trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Lan Phương vào vai Hà - con dâu thứ hai trong gia đình, còn Thanh Sơn vào vai Danh - em trai của chồng Hà. Hà và Danh sống hòa thuận dưới một mái nhà, tuy nhiên, Hà có tính khí trẻ con và vô tư, không ít lần làm cho cả nhà Danh gặp rắc rối. 

Ba lần Lan Phương và Thanh Sơn “về cùng nhà” trên màn ảnh 3
Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mới ra mắt gần đây, Thanh Sơn và Lan Phương tiếp tục là "người nhà" của nhau

Sau đó, Hà đã xin lỗi Danh và cố gắng sống hòa thuận với em dâu Trâm Anh. Hà trở nên tốt tính hơn và biết quan tâm đến các thành viên trong gia đình chồng.

Xem thêm: Nguyên nhân cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng tham gia phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Dù chênh nhau 8 tuổi vẫn diễn tốt vai vợ chồng

Trong năm 2019, Lan Phương và Thanh Sơn có cơ hội nên duyên trong bộ phim Nàng Dâu Order, với vai trò là vợ chồng. Mặc dù Lan Phương lớn hơn Thanh Sơn 8 tuổi, nhưng vẫn được đạo diễn Bùi Quốc Việt tin tưởng giao vai này. Cả hai đã có màn thể hiện đầy ấn tượng, ê-kíp sản xuất rất chú ý đến tạo hình của họ để tránh dẫn đến cảm giác chênh lệch quá nhiều.

Lan Phương đảm nhận vai Yến, một nhà văn thích sống ảo và đặt đồ trên mạng. Yến không biết nấu ăn và thường xuyên ăn thức ăn đặt trên ứng dụng mạng. Điều này đã khiến cho bà nội chồng và người yêu cũ của chồng không vừa mắt. Tuy nhiên, cuối cùng Yến và chồng cô vẫn có được hạnh phúc.

Ba lần Lan Phương và Thanh Sơn “về cùng nhà” trên màn ảnh 4
Cách nhau 8 tuổi nhưng nhờ kỹ năng diễn xuất tốt, hai người vẫn vào vai vợ chồng rất "mượt"

Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng Lan Phương và Thanh Sơn vẫn cố gắng diễn xuất thật tự nhiên và phối hợp ăn ý trong từng cảnh quay. Họ thể hiện tình cảm không chút gượng gạo, có những màn "khóa môi" ngọt ngào.

Thật ra, Thanh Sơn cũng từng đóng cặp với nhiều bạn diễn lớn tuổi hơn như Minh Hà, Đan Lê, Diễm My 9X và Lương Thu Trang khiến khán giả hay gọi đùa anh là "phi công màn ảnh". Tháng 5/2023, Thanh Sơn có cơ hội đóng cặp với một nữ diễn viên kém tuổi hơn mình là Khả Ngân trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Ba lần Lan Phương và Thanh Sơn “về cùng nhà” trên màn ảnh 5
Hai diễn viên rất được yêu mến và mong đợi sẽ tiếp tục hợp tác trong các dự án khác

Cặp đôi diễn viên Thanh Sơn và Lan Phương đã chứng tỏ được sức hút của mình nhờ lối diễn xuất phong phú và đem lại niềm vui cho khán giả qua các vai diễn. Tin rằng, trong tương lai nếu có thêm những cơ hội hợp tác cùng nhau, họ vẫn sẽ trở thành những gương mặt không khiến người xem phải thất vọng. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: Tổng hợp Internet