Nguyên nhân cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng tham gia phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

(VOH) - Xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, tiền đạo U23 Nhâm Mạnh Dũng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Thời gian gần đây, phim giờ vàng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Đáng chú ý, ai cũng bất ngờ trước sự xuất hiện của cầu thủ bóng đá Nhâm Mạnh Dũng trong phim. Theo chia sẻ của đạo diễn Ngọc Linh với báo chí, sự góp mặt của nam tiền đạo giúp cảnh quay trở nên chân thực hơn.

Nguyên nhân cầu thủ Lâm Mạnh Dũng đóng phim giờ vàng 1
Tiền đạo U23 Nhâm Mạnh Dũng 

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 7, màn xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý.

Các diễn viên đã thực hiện một cảnh quay đá giao hữu giữa gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình thủ vai) và hàng xóm của họ là ông Tuất (Jimmi Khánh thủ vai). Nhâm Mạnh Dũng đã có cơ hội thể hiện kỹ thuật đá bóng của mình trong vai trò là một diễn viên màn ảnh nhỏ.

Nguyên nhân cầu thủ Lâm Mạnh Dũng đóng phim giờ vàng 2
Đạo diễn muốn đưa cầu thủ chuyên nghiệp vào phim để tăng tính chân thực

Cũng trong phân cảnh này, Nhâm Mạnh Dũng có một pha ghi bàn cực kỳ ấn tượng, mở tỷ số trong trận đấu giao hữu giữa gia đình ông Toại và ông Tuất.

Không chỉ phô diễn tài năng bóng đá, anh chàng cầu thủ điển trai còn khiến khán giả cười nghiêng ngả với hành động thả tim hài hước với Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai). Hành động khiến Danh (Thanh Sơn) hoang mang lo lắng và vội vàng thơm má Trâm Anh để "đánh dấu chủ quyền".

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tâp 8: Hôm nay nhà mình có đám cưới!

Đạo diễn Ngọc Linh đã chia sẻ với báo chí về nguyên nhân tại sao lại mời Nhâm Mạnh Dũng tham gia đóng phim của mình. Bởi vì trong cảnh về bóng đá, đoàn phim muốn truyền đạt những hình ảnh một cách chân thực nhất nên đã quyết định mời nam cầu thủ chuyên nghiệp tham gia. 

Nguyên nhân cầu thủ Lâm Mạnh Dũng đóng phim giờ vàng 3
Bộ phim gây chú ý vì những tình tiết logic, thu hút, phù hợp cho gia đình giải trí cùng nhau

Đồng thời, đạo diễn cho biết bản thân là một người hâm mộ bóng đá và đội tuyển Việt Nam, đã dõi theo quá trình Nhâm Mạnh Dũng tham gia đội tuyển. Anh cũng khen ngợi tài năng và tính cách đáng yêu, dễ gần của tiền đạo trẻ. Trong quá trình hợp tác, anh đã chứng minh được tác phong làm việc chỉn chu và được đánh giá cao bởi ê-kíp sản xuất phim.

Tập phim với sự góp mặt của Nhâm Mạnh Dũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người yêu thích bóng đá và đội tuyển Việt Nam.

Nguyên nhân cầu thủ Lâm Mạnh Dũng đóng phim giờ vàng 4
Đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên kênh VTV3 vào lúc 21 giờ 30 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình xoay quanh câu chuyện gia đình nhà bà Cúc, ông Toại và ba con trai Công, Thành, Danh cùng ba nàng dâu Phương, Hà và Trâm Anh.

Bộ phim khai thác mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu theo motif cách mới mẻ, trong đó bà Cúc không đóng vai phản diện và con dâu cũng không phải nạn nhân. Bà Cúc là mẫu phụ nữ điển hình của thế hệ trước, cả đời tận tụy vun vén cho gia đình và mong muốn sống chung để chăm sóc con cháu.

Bà thường đứng giữa ba nàng dâu, giải quyết những tình huống khó xử. Tuy nhiên, khác biệt về tính cách, lối sống và khoảng cách thế hệ giữa bà và ba nàng dâu đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Bốn người đàn ông còn lại trong gia đình cũng mắc kẹt giữa những tranh chấp này.

Sau nhiều biến cố, gia đình cùng giúp đỡ, bao bọc nhau và bà Cúc đã dần dần giúp ba nàng dâu trưởng thành hơn. Đáp lại, các con giúp bà vượt qua tổn thương và bốn người đàn ông cũng ngày một vững vàng hơn với trọng trách trụ cột gia đình.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: Tổng hợp Internet