Liên Bỉnh Phát bất ngờ tham gia dự án phim Trung Quốc cùng diễn viên Như Ý Truyện

(VOH) - Vai diễn mới mẻ này của Liêb Bỉnh Phát khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Vào ngày 2/4, Liên Bỉnh Phát chia sẻ với Zing News việc dự án phim Hóa Ngoại Chi Y đã bắt đầu quay tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Trong phim, nam diễn viên sẽ vào vai một bác sĩ người Việt Nam sống tại Đài Loan và hợp tác với diễn viên Trương Quân Ninh.

Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống khó khăn của người nhập cư, trong đó nhân vật của Liên Bỉnh Phát sẽ có hành trình vượt gian nan, thử thách cùng với nhân vật của Người đẹp Như Ý Truyện thủ vai.

Liên Bỉnh Phát bất ngờ tham gia dự án phim Trung Quốc cùng diễn viên Như Ý Truyện 1
Liên Bỉnh Phát trong buổi khai máy phim Hóa Ngoại Chi Y

Liên Bỉnh Phát tiết lộ rằng anh đã đến Đài Loan nhiều lần trong năm 2022 để tìm hiểu và trao đổi về dự án này với ê-kíp. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, anh chính thức ở lại Đài Loan và tham gia cùng đoàn phim. Tuy nhiên, để tham gia dự án này, Liên Bỉnh Phát phải học nhiều kiến thức từ ngôn ngữ đến thuật ngữ chuyên ngành về y học và đã dành một tháng để chuẩn bị cho vai diễn này. 

Khi biết thông tin rằng anh sẽ đóng cặp với Trương Quân Ninh, Liên Bỉnh Phát cho biết: "Để tham gia dự án Hóa Ngoại Chi Y, tôi phải học nhiều thứ từ ngôn ngữ, thuật ngữ chuyên ngành về y học. Tôi dành một tháng để chuẩn bị. Khi biết thông tin sẽ đóng chung cùng diễn viên Trương Quân Ninh, tôi khá hồi hộp".

Liên Bỉnh Phát bất ngờ tham gia dự án phim Trung Quốc cùng diễn viên Như Ý Truyện 2
Diễn viên Trương Quân Ninh trong Như Ý Truyện

Xem thêm: Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh tung trailer chính thức: Trung Dũng nhai ly thủy tinh, Lý Hải thủ vai "bí ẩn"
 

Hóa Ngoại Chi Y là dự án hợp tác Việt - Đài, và sẽ được quay ở cả hai quốc gia. Đây là lần thứ hai Liên Bỉnh Phát đóng phim ở nước ngoài sau khi tham gia tác phẩm Come and Go của đạo diễn Lim Kah Wai vào năm 2020. Trong phim này, Liên Bỉnh Phát vào vai một thực tập sinh kỹ thuật đến từ Việt Nam. Anh tình cờ là một trong những người sống gần nơi diễn ra một vụ án bí ẩn.

Về trải nghiệm đóng phim hải ngoại lần này, Liên Bỉnh Phát chia sẻ: "Việc tham gia một bộ phim nước ngoài là trải nghiệm đáng nhớ nhất của tôi trong năm qua. Tôi nhận ra nhiều thiếu sót của bản thân và gặp gỡ những đồng nghiệp đến từ nhiều nước. Trong ngày đầu sang Nhật Bản, tôi phải vừa luyện thoại, học tiếng Nhật với một thành viên trong ê-kíp".

Liên Bỉnh Phát bất ngờ tham gia dự án phim Trung Quốc cùng diễn viên Như Ý Truyện 3
Trương Quân Ninh được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên

Liên Bỉnh Phát sinh năm 1990, đến từ Kiên Giang. Khởi đầu với định hướng trở thành một hướng dẫn viên du lịch, cơ duyên đã mang anh đến với nghề MC. Năm 2016, anh tham gia chương trình Phái Mạnh Việt và dừng lại ở tập 3. Sau đó, Liên Bỉnh Phát thành công khẳng định mình trong làng giải trí với vai diễn Dũng trong bộ phim điện ảnh đình đám Song Lang (2018). Sự xuất hiện của anh trên màn ảnh rộng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn.

Liên Bỉnh Phát bất ngờ tham gia dự án phim Trung Quốc cùng diễn viên Như Ý Truyện 4
Liên Bỉnh Phát được đánh giá là diễn viên trẻ thực lực của showbiz Việt

Không chỉ tài năng diễn xuất, Liên Bỉnh Phát còn gây chú ý với vai trò là thành viên chính thức trong chương trình truyền hình thực tế Running Man Vietnam. Sự trẻ trung, năng động và hài hước của anh đã giúp anh nhận được sự yêu thích từ khán giả và trở thành một trong những cái tên được đón nhận nhất trong làng giải trí hiện nay.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: internet