Liên Quân Siêu Thú – Phim về những siêu anh hùng "thú cưng" sắp công chiếu

(VOH) - Những bộ phim và các câu chuyện về siêu anh hùng dường như đã trở thành “niềm đam mê” bất chấp mọi lứa tuổi, mọi giới tính, mọi quốc gia.

Nhưng lần này các siêu anh hùng không phải là con người mà lại là các “boss cưng”.

Không chỉ sở hữu những năng lực vượt trội như khả năng bay lượn, siêu tốc độ, sức khoẻ vô song,  những siêu thú này còn thống lĩnh thế giới với vẻ đáng yêu cùng sức hút khó tả, Và Liên Quân Siêu Thú (tựa gốc: Stardog and Turbocat) chính là bộ phim về các “siêu boss” cực ngầu và dễ thương như vậy.

Liên Quân Siêu Thú – Phim về những siêu anh hùng dành cho trẻ em sắp công phá màn ảnh rộng

Poster Liên Quân Siêu Thú

Main trailer của Liên Quân Siêu Thú

Chuyện phim bắt đầu vào năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Sau cuộc gặp gỡ tình cờ với Mèo Tia Chớp, Thỏ Thông Thái và tổ chức Vệ Thú – nơi bảo vệ các loài động vật ở Glenfield, Siêu Cún và bộ sậu mới của cậu bất đắc dĩ phải đối đầu với chính quyền thị trấn và trở thành những anh hùng quả cảm.

Siêu Cún và bộ sậu trở thành những anh hùng quả cảm.

Với sự tham gia lồng tiếng của Luke Evans, Nick Frost, Gemma Arterton và Bill Nighy, Liên Quân Siêu Thú (tựa gốc: Stardog and Turbocat) là cuộc hành trình thú vị về tình bạn, về những anh hùng và niềm tin vào chính nghĩa.

Liên Quân Siêu Thú sẽ chính thức đến các rạp chiếu phim tại Việt Nam từ ngày 06/11/2020.