Lý Dịch Phong và Cảnh Điềm đồng loạt trở lại, liệu ai sẽ là người áp đảo?

(VOH) - Đã lâu lắm rồi nam tài tử Lý Dịch Phong mới quay lại màn ảnh nhỏ với một dự án mới mới còn Cảnh Điềm thì kể từ sau Tư Đằng đến nay cũng đã gần 1 năm rồi.

Kính Song Thành: Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ

Sáng ngày 10/1, đoàn làm phim Kính Song Thành đã đưa ra thông tin chính thức về ngày phát sóng của bộ phim, đó là vào ngày 16/1 sắp tới. Đồng thời, bên phía nhà sản xuất cũng tung ra trailer mới nhất của cặp đôi chính Lý Dịch Phong - Trần Ngọc Kỳ.

Mở đầu của trailer là một loạt những cảnh đậm mùi ngược tâm của Tô Ma (Lý Dịch Phong) và Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ). Trong lúc cặp đôi chính Kính Song Thành đang nắm tay mùi mẫn thì đột nhiên từ đâu xuất hiện một đám người xông vào, cầm kiếm dí sát cổ Lý Dịch Phong khiến cho nữ chính Trần Ngọc Kỳ vô cùng ngỡ ngàng. Tô Ma bị đe dọa tính mạng ngay trước mắt Bạch Anh.

Thế nhưng đó chưa phải là cảnh cao trào nhất. Phân cảnh dự là sẽ lấy nước mắt khán giả hơn cả đó là khi nữ chính nhảy tháp trong ngày thành hôn với Lý Dịch Phong, kể từ đây hai người sinh ly tử biệt tới tận kiếp sau mới tìm lại được nhau. Đoạn tình cảm ở kiếp sau của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ ở Kính Song Thành cũng chẳng hề dễ dàng. Cả hai phải trải qua vô số những khó khăn thử thách mới có thể đến được với hạnh phúc.

Lý Dịch Phong và Cảnh Điềm đồng loạt trở lại, liệu ai sẽ là người áp đảo? 1
Kính Song Thành chính thức lên sóng vào ngày 16/1/2022 tại 2 nền tảng Tencent và Youku.

Tuy trailer mới của Kính Song Thành khá hấp dẫn, song một số cư dân mạng xứ Trung lo ngại diễn xuất của nữ chính Trần Ngọc Kỳ chưa quá tốt, thậm chí khá lừ đừ uể oải. Ngay cả Lý Dịch Phong cũng có nhiều khoảnh khắc như "buồn ngủ", chưa thật sự khiến người xem cảm được khí chất nam thần cổ trang.

Lưu Quang Chi Thành: Cảnh Điềm,  Hứa Ngụy Châu

Vào sáng ngày 10/1, phía Tencent đã xác nhận sự đổ bộ của một số dự án cực khủng mở đầu năm 2022. Trong số đó, Lưu Quang Chi Thành của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu gây chú ý lớn nhờ bối cảnh dân quốc cùng nhiều cảnh lãng mạn, "áp sát" mãnh liệt trong trailer mới. Trong trailer, hai nhân vật của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu liên tục vờn lấy nhau, từ những bữa tiệc hào môn đến chốn riêng tư không người. Nhân vật của Hứa Ngụy Châu là Dung Gia Thượng - một thiếu gia lãnh đạm, "ngoài lạnh trong nóng" nhưng lại trót yêu thiếu nữ Phùng Thế Chân xinh đẹp nhưng mạnh mẽ (do Cảnh Điềm thủ vai).

Nếu ở Tư Đằng, Cảnh Điềm ở thế chủ động thì sang Lưu Quang Chi Thành, cô liên tục bị nam chính dí lấy dí để. Tuy nhiên điều đáng chú ý lần này đó là nhiều điểm visual không quá bắt mắt của "mỹ nhân Bắc Kinh" lần này. Nhiều lần Cảnh Điềm để lộ gương mặt bóng dầu, khi lại đờ đẫn và sưng húp hai má. Biểu cảm của Cảnh Điềm trong trailer cũng không được tốt, thiếu sự đa dạng so với Tư Đằng. Bên cạnh đó chính là việc có không ít khán giả lo ngại Cảnh Điềm không đảm đương nổi một vai phức tạp như Thế Chân. Bởi trong Lưu Quang Chi Thành, Thế Chân được cho là giữ trọng trách lớn, có năng lực lật đổ cả một gia tộc chứ không đơn giản chỉ là "nàng thơ". Vì vậy hiện tại, người xem chỉ có thể hi vọng Cảnh Điềm sẽ không trở lại làm "thuốc độc", tiếp tục ghi dấu thành công sau Tư Đằng.

Lý Dịch Phong và Cảnh Điềm đồng loạt trở lại, liệu ai sẽ là người áp đảo? 2
Lưu Quang Chi Thành chính thức lên sóng vào ngày 20/1/2022.