Miền Bầu Trời Còn Có Mặt Trời: Mark Prin và Kao Supassara hôn nhau tới tấp

(VOH) - Từng ghét cay ghét đắng Paeng (Kao Supassara) nhưng sau khi bị tai nạn Arthit (Mark Prin) lại bất ngờ đối xử tốt và còn rất tình cảm với Paeng.

Nhận được nhiều tình cảm của mọi người, Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời bắt đầu tăng dần độ hot của mình qua từng tập. Hiện tại, phim đang đi đến giai đoạn cao trào khi Arthit (Mark Prin) bắt đầu tha thứ và nhận ra tình cảm dành cho Paeng (Kao Supassara). Anh chàng còn liên tục thể hiện cảm xúc của mình khiến nàng Paeng không thể đỡ kịp.

Cụ thể, trong tập 14 mới phát sóng tối ngày 10/12/2020, sau khi bị bắn do cứu Paeng khỏi nhóm người lạ mặt truy sát, Arthit đã yêu cầu cô phải chịu trách nhiệm chăm sóc anh. Vì vừa lo cho sự an nguy của Paeng vừa cảm thấy ghen tuông với anh chàng Max - người mà Paeng thân thiết, nên Arthit đã đưa cô đến một căn nhà ở vùng ngoại ô để nghỉ dưỡng. Trong khi Paeng vẫn chưa biết lý do tại sao Arthit lại đưa cô đến đây thì cô nàng lại càng hoang mang hơn khi Arthit cư xử như một người khác.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh1
Sau thời gian chiến nhau không yên thì Arthit và Paeng cũng đã có được những ngày hòa bình, vui vẻ thế này.

Trước đó, khi mà Paeng mới từ nước ngoài trở về, Arthit đã thể hiện ra mặt mình rất ghét Paeng. Anh còn hành hạ cô làm nhiều việc để thỏa mãn cơn căm giận của mình. Tuy nhiên, sau khi bị bắn anh lại bất ngờ thay đổi. Không chỉ nói chuyện nhẹ nhàng, thay đổi cách xưng hô sang anh - em với Paeng mà Arthit còn không ngại bày tỏ tình cảm với cô nhiều hơn. Điều này khiến cho Paeng vô cùng ngạc nhiên và cho rằng Arthit bị bắn ở tay nhưng phần đầu của anh cũng bị ảnh hưởng khiến anh bị tâm thần.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh2
Ánh mắt nhìn con gái nhà người ta ngủ tình bể bình thế này không yêu thì còn là gì nữa.

Có lẽ sau tai nạn vừa qua, Arthit đã nhận ra được tình cảm của mình dành cho Paeng vẫn như xưa. Anh còn nói với cô rằng mình không còn ghét Paeng nữa. Đồng thời, Arthit còn công khai hôn Paeng tới tấp khiến cô nàng không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau khi hôn xong, Arthit còn ngại ngùng đổ lỗi vì Paeng đã quyến rũ mình. Anh còn nói nếu Paeng thấy không công bằng thì có thể hôn lại anh. Chơi vậy ai chơi lại đây hả Arthit? Không hôn thì thôi, một khi Arthit "đã máu" thì phải hôn liên hoàn hai phát mới chịu. 

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh3
Khung cảnh hữu tình lại có người đẹp đứng ngay trước mặt thì phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội như Arthit này!
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh3
Nếu như những cái hôn trước chỉ là vô tình thì nay Arthit đã chủ động kiss trực tiếp Paeng khiến cô nàng không khỏi hốt hoảng.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh4
Hôn con gái người ta xong gương mặt Arthit đầy hứng khởi luôn đây này. Đúng là "ghét của nào trời trao của đó" mà.

Mặc dù đây không phải là kiss scene đầu tiên của Mark Prin và Kao Supassara trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời, nhưng mà lần này khán giả lại có thể xem được hai cảnh hôn của cặp đôi trong cùng một tập. Tất nhiên, ai nấy cũng đều cảm thấy thích thú và có thêm động lực để chờ đợi "deep kiss" của Arthit và Paeng.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh5
Hôn một lần chưa đủ phải hôn thêm phát nữa, nhưng sau đó Arthit đã đổ lỗi rằng do Paeng quyến rũ mình nên anh mới làm thế.

Trong đoạn preview tập 15 cho thấy Arthit sẽ thổ lộ tình cảm với Paeng cùng những giây phút lãng mạn của cặp đôi. Đồng thời, Arthit còn hỏi Paeng có thể yêu anh lần nữa được không, nếu cô không nói anh sẽ tự tìm câu trả lời. Arthit còn hứa sẽ không bao giờ buông tay và bảo vệ Paeng sau này.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh6
 
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh7
Những giây phút bình yên và hạnh phúc của Arthit và Paeng trong tập 15.

Tuy nhiên, yên bình quá thì không phải là phim Thái Lan, trong tập tiếp theo dường như sẽ có biến. Mẹ của Arthit đã giận dữ và tát Paeng. Có lẽ bà đã biết được chuyện con trai muốn nối lại tình xưa với Paeng và bà vốn dĩ đã không thích cô từ trước. Hãy cùng chờ đón xem diễn biến tập tiếp theo của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời nhé!

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap14-anh8
Cập nhật lịch phát sóng của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời để không bỏ lỡ phim nhé!

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời có 19 tập và phát sóng tất cả các ngày trong tuần trên CH3. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và WE TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua